Chờ...

DJ Koo - Chồng mới Từ Hy Viên có tài sản như thế nào mà bị chỉ trích ăn bám vợ?

(VOH) - Sau khi về sống chung với Từ Hy Viên, DJ Koo thường xuyên bị chồng cũ của cô là Uông Tiểu Phi tố ăn bám vợ. Vậy số tài sản thật sự là Koo Jun Yup đang sở hữu là bao nhiêu?

Mối quan hệ giữa Từ Hy Viên với chồng cũ Uông Tiểu Phi và chồng mới Koo Jun Yup luôn là đề tài hot trong thời gian qua. Dù đã chia tay, Từ Hy Viên và chồng cũ vẫn thường xuyên lời qua tiếng lại, tố cáo nhau trên mạng xã hội. Theo đó, Uông Tiểu Phi tố vợ tiêu xài hoang phí còn Từ Hy Viên muốn chồng cũ bồi thường số tiền chu cấp đúng theo thỏa thuận trước tòa. 

DJ Koo - Chồng mới Từ Hy Viên có tài sản như thế nào mà bị chỉ trích ăn bám vợ? 1
Từ Hy Viên và chồng cũ mâu thuẫn nặng nề dù đã quyết định ly hôn

Đặc biệt, chồng mới Từ Hy Viên là DJ người Hàn cũng không tránh khỏi búa rìu dư luận. Được biết, anh sang ở rể nhà vợ tại Đài Loan và căn nhà nơi anh và Từ Hy Viên sống được mua bởi Uông Tiểu Phi. Đó là một căn biệt thự hạng sang rộng 720m2 tại trung tâm Đài Bắc. Theo tố cáo từ Uông Tiểu Phi, Koo Jun Yup không bỏ ra một đồng để chăm lo cho vợ con. Toàn bộ chi phí sinh hoạt của gia đình Từ Hy Viên, thậm chí trang phục cưới đều lấy từ túi tiền của doanh nhân gốc Bắc Kinh.

DJ Koo - Chồng mới Từ Hy Viên có tài sản như thế nào mà bị chỉ trích ăn bám vợ? 2
Từ Hy Viên tái hôn với tình cũ DJ Koo

Xem thêm: Từ Hy Viên “đại chiến” chồng cũ, công khai nhiều giấy tờ sao kê, vay nợ

Trong một số bài đăng gần đây, Từ Hy Viên đã phản biện, cho rằng người đứng tên cho các khoản trả góp mua nhà chính là mình chứ không phải Uông Tiểu Phi. Dù vậy, nhiều người vẫn tò mò về gia thế, tài sản của chồng mới Từ Hy Viên. 

Trước đó, DJ Koo từng chia sẻ mình sang Đài Loan với số tiền vỏn vẹn 16 nghìn USD và Từ Hy Viên đã chi trả chi phí cách ly y tế cho anh. Chính lời chia sẻ trên cộng với những lời tố cáo từ Uông Tiểu Phi đã khiến DJ Koo mang tiếng ăn bám vợ. Vậy Koo Jun Yup có thật là một nghệ sĩ “tay trắng” nghèo khổ?

DJ Koo - Chồng mới Từ Hy Viên có tài sản như thế nào mà bị chỉ trích ăn bám vợ? 3
DJ Koo sở hữu bất động sản đắt giá

Trên thực tế thì DJ Koo đã hoạt động nghệ thuật từ 20 năm trước, vì thế khối tài sản mà anh tích lũy được chắc chắn không nhỏ. Không chỉ ca hát, anh còn có thu nhập từ việc kinh doanh. ETtoday cho biết nam ca sĩ Hàn Quốc kiếm hơn 4,8 triệu USD sau 7 tháng cưới Từ Hy Viên. Cuộc hôn nhân với người đẹp xứ Đài giúp tên tuổi Koo Jun Yup hot trở lại và hưởng lợi lớn. Riêng thị trường Đài Loan, cát-xê cho một buổi biểu diễn thương mại của anh là 100.000 - 200.000 USD.

Công việc kinh doanh của DJ Koo cũng không quá ảm đạm, ngược lại anh còn là chủ chuỗi nhà hàng thịt nướng, có thương hiệu thời trang riêng và bán sản phẩm trên thị trường NFT. Vì thế, thu nhập của chồng mới Từ Hy Viên chắc chắn không thấp.

Tại Hàn Quốc,  Koo Jun Yup cùng mẹ sống ở khu căn hộ cao cấp với view nhìn ra sông Hàn, là hàng xóm của nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu. SCMP từng đưa tin bất động sản rộng hơn 300 m2 của nam ca sĩ có giá 3 tỷ won (2,2 triệu USD).

DJ Koo - Chồng mới Từ Hy Viên có tài sản như thế nào mà bị chỉ trích ăn bám vợ? 4
DJ người Hàn cũng có thú vui tậu xe sang, đồng hồ đắt tiền

Koo Jun Yup còn là một tay chơi khét tiếng với bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ cùng dàn siêu xe xa xỉ.  Năm 2018, anh từng mua siêu xe có giá khoảng 180 - 260 triệu won (136.000 - 197.000 USD). Ngoài ra, anh còn là chủ của nhiều chiếc moto đắt tiền như Triumph, có giá thị trường 28.600 USD.

DJ Koo - Chồng mới Từ Hy Viên có tài sản như thế nào mà bị chỉ trích ăn bám vợ? 5
Tuy không giàu có bằng vợ nhưng DJ Koo vẫn có khối tài sản khổng lồ

Như vậy, Koo Jun Yup không hề nghèo khổ đến mức phải “ăn bám” vợ như nhiều người vẫn nghĩ. Trong mối quan hệ vợ chồng, đôi khi người ta không câu nệ việc sống ở đâu, ai chi trả chi phí, đặc biệt là khi cả hai đều có thu nhập khủng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)