Chờ...

Titi (HKT) thông báo kết hôn, hé lộ dàn khách mời gây chú ý

VOH - Đám cưới của nam nghệ sĩ sẽ tổ chức vào ngày 23/4. Ngoài Thu Trang - Tiến Luật còn có những ai?

Chiều ngày 4/5, đại diện truyền thông Titi (HKT) cho biết nam ca sĩ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 23/4 tại TPHCM. 

Bạn gái của nam ca sĩ tên là Tuyết Nhung đang làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm. Sau 3 năm bên nhau, đôi trai tài gái sắc quyết định tiến đến hôn nhân. Cặp đôi nhận được lời chúc phúc từ người thân, bạn bè.

titi-hkt-ket-hon-001
Titi thông báo kết hôn - Ảnh:NVCC

Chia sẻ với VOH Online, quản lý của Titi cho biết hiện tại thiệp mời đã được gửi đi nhưng các nghệ sĩ vẫn đang sắp xếp. Trước mắt đã có 2 thành viên của HKT là Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt xác nhận tham dự cùng các nghệ sĩ Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề, nhạc sĩ Khánh Đơn, rapper Jombie, Đạt G, Hồ Việt Trung,... Nhật Tinh Anh cũng sẽ từ Mỹ bay về Việt Nam để chúc mừng ngày vui của Titi.

Ngoài ra nghệ sĩ khác trong showbiz Việt cũng đã nhận được thiệp mời như: Thu Trang - Tiến Luật, Nguyễn Đình Vũ, ca sĩ Keyo,...

titi-hkt-ket-hon-0010
Tiến Luật - Thu Trang nhận được thiệp mời từ Titi 

Được biết Titi lớn hơn bạn gái 4 tuổi, cả hai cùng quê Cần Thơ, sau khi trưởng thành mới gặp lại và nảy sinh tình cảm.

"Titi và Tuyết Nhung quen nhau từ nhỏ. Khi trưởng thành, Titi lên Sài Gòn phát triển sự nghiệp. Cả hai vô tình gặp lại trong buổi tiệc của một người bạn. Trong 3 năm hẹn hò, hai người giữ kín vì Titi muốn khán giả quan tâm đến âm nhạc của mình hơn là chuyện đời tư", đại diện của nam ca sĩ chia sẻ.

titi-hkt-ket-hon-006
Cặp đôi là bạn thanh mai trúc mã - Ảnh:NVCC

Ngoài ra, vì Tuyết Nhung không thuộc giới showbiz nên cả hai muốn giữ kín chuyện tình cảm đến khi sẵn sàng mới công bố.

Tuyết Nhung có ngoại hình xinh đẹp là người vui vẻ, tích cực trong mọi chuyện. Cô từng xuất hiện trong video ca nhạc với Titi. Trước đó, Titi từng hé lộ về người yêu từ tháng 8/2023 nhưng chỉ đăng hình chụp sau lưng hoặc dùng icon che mặt.

Trước lễ cưới chính ở TPHCM, cả hai sẽ tổ chức tiệc ở nhà gái tại Cần Thơ vào ngày 20/4.

titi-hkt-ket-hon-004
Lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 20/4 và 23/4 - Ảnh:NVCC

TiTi tên thật là Phạm Linh Phương sinh năm 1990. Anh là cựu trưởng nhóm HKT nổi tiếng với loạt ca khúc như: Nàng Kiều Lỡ Bước, Mặt Trái Của Sự Thật... 

Sau khi nhóm tan rã, nam ca sĩ hoạt động solo và phát triển ở lĩnh vực kinh doanh. Titi từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, đã có con trai riêng nhưng hiếm hoi chia sẻ bé công khai với công chúng. Nam ca sĩ và vợ cũ giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con trai.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai