Chờ...

Động thái mới của bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

(VOH) - Mới đây, Lưu Hương Giang, vợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, đã có động thái lạ trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin hai nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc cưỡng hiếp thiếu nữ người Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Cùng lúc đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng cũng có chuyến du lịch tại đất nước này. Chính vì lẽ đó, nhiều netizen đã tự hỏi liệu sự việc nghiêm trọng có liên quan đến hai nam nghệ sĩ hay không?

Động thái mới của bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh 1
Danh tính của hai sao nam vẫn chưa được xác nhận

Trong lúc tình hình xảy ra căng thẳng, các cơ quan - nơi diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang công tác - cũng bất ngờ cho biết hai sao nam chưa được sự cho phép của ban lãnh đạo trong chuyến đi du lịch tại trời Tây. Thậm chí, cả hai nghệ sĩ cũng đã tạm khóa các trang mạng xã hội khi có quá nhiều bình luận xuất hiện.

Động thái mới của bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh 2
Tuy nhiên Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đang có mặt tại quốc gia đang xảy ra vụ việc

Đứng trước những làn sóng gay gắt của dư luận, vợ của diễn viên Hồng Đăng đã khóa tất cả các bình luận trên Facebook cá nhân. Trong khi đó, cư dân mạng cũng đã tràn vào Facebook của ca sĩ Lưu Hương Giang - vợ của nhạc sĩ kiêm giảng viên Hồ Hoài Anh - để tấn công cô. Thậm chí, nhiều người còn vô tư để lại những lời bình luận kém duyên, trong đó còn có cả việc khuyên nữ ca sĩ nên nghĩ đến chuyện ly hôn lần 2.

Động thái mới của bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh 3
Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh được xem là một cặp đôi vàng trong làng giải trí

Trước những thông tin về việc nghi ngờ Lưu Hương Giang một mình trở về nước nhưng ông xã cô vẫn còn ở lại khiến nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1983 vẫn một mực giữ im lặng. Mới đây, chị đã cài đặt chế độ hạn chế bình luận trên tất cả các bài đăng của mình.

Động thái mới của bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh 4
Hàng loạt các lời bình luận xuất hiện dày đặc trên trang cá nhân của nữ ca sĩ

Bên cạnh động thái đó của người đẹp, netizen đã phát hiện sự thay đổi bất thường trong bài viết gần đây của Lưu Hương Giang. Cụ thể trước đó không lâu, nữ ca sĩ đã post bài giới thiệu dự án âm nhạc mới và có gắn thẻ ông xã Hồ Hoài Anh để gửi lời cảm ơn chồng. Tuy nhiên, hiện tại bài viết này cũng đã gỡ gắn thẻ nam nhạc sĩ.

Động thái mới của bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh 5
Mới đây người đẹp đã có động thái gây chú ý

Có thể nói, những thông tin thất thiệt xoay quanh sự việc bê bối tình dục của hai sao Việt tại Tây Ban Nha đang ngày càng trở nên dày đặc trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện và thậm chí trong đó có cả các tên tuổi nổi tiếng của showbiz. Giờ đây, danh tính của hai nghệ sĩ vẫn chưa được công bố. Cơ quan công an cho biết họ đang tích cực điều tra vụ việc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.