Chờ...

Dương Cẩm Lynh tái xuất sau ồn ào vỡ nợ

VOH - Hậu ồn ào nợ 6 tỷ, Dương Cẩm Lynh đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống và tái xuất mạnh mẽ với vai trò mới.

Mới đây, Dương Cẩm Lynh gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở Nha Trang trong vai trò đại sứ. Đây là lần hiếm hoi Dương Cẩm Lynh tái xuất sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng" vì lùm xùm thiếu nợ.

Có mặt tại sự kiện, Dương Cẩm Lynh thu hút sự quan tâm của công chúng khi diện hẳn hai chiếc váy dạ hội. Nếu nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp trong trắng, nhẹ nhàng trong bộ váy trắng thì chiếc váy đỏ lại giúp cô sắc sảo, mặn mà hơn. Tuy nhiên, dù ở "bộ cánh" nào thì bà mẹ hai con vẫn giữ vững style thanh lịch quen thuộc. 

Dương Cẩm Lynh tái xuất sau ồn ào vỡ nợ 1
Dương Cẩm Lynh tự tin tham dự sự kiện

Cụ thể, Dương Cẩm Lynh trở thành đại sứ cho thương hiệu nước hoa của một khán giả hâm mộ cô lâu năm. Thù lao của công việc này được nữ diễn viên tiết lộ lên đến 9 con số 0. Mặc dù nhận lời mời từ người hâm mộ, song Dương Cẩm Lynh vẫn đắn đo suy nghĩ và xem xét kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm rồi mới quyết định đồng ý.

Trong sự kiện lần này, các nghệ sĩ như Đan Trường, Lâm Hùng, Hoàng Châu... cũng có mặt. Sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng", Dương Cẩm Lynh thừa nhận có chút bối rối khi bước lên sân khấu. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lấy lại bình tĩnh và tự tin phát biểu. Người đẹp khẳng định đây chính là động lực giúp bản thân cố gắng nhiều hơn trong hành trình sắp tới.

Dương Cẩm Lynh tái xuất sau ồn ào vỡ nợ 2
Cô trở thành đại sứ thương hiệu nước hoa

Còn nhớ cách đây không lâu, thông tin Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ đến tận nhà đòi tiền khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, cô vẫn luôn được biết đến là nữ diễn viên có mức thu nhập cao, xuất hiện bên cạnh những "bộ cánh" lộng lẫy. Ấy vậy, việc thông tin "vỡ nợ" của Dương Cẩm Lynh xuất hiện đã khiến sự nghiệp của người đẹp "lao đao". 

Xem thêm: Dương Cẩm Lynh sau biến cố nợ nần: Bán nhà và xe để trả nợ, bị nhiều nhà sản xuất né tránh

Dương Cẩm Lynh tái xuất sau ồn ào vỡ nợ 3
Người đẹp diện hẳn 2 bộ trang phục sang trọng

Trong khoảng thời gian đối diện với số nợ "khủng", Dương Cẩm Lynh đã mạnh mẽ chống chọi với khó khăn. Người đẹp không ngại livestream thanh lý đồ hiệu. Thậm chí, cô còn mở hẳn một cửa hàng thời trang online để kiếm thêm thu nhập.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi mừng vì công việc buôn bán của mình khá ổn và có nhiều cơ hội kinh doanh để có tiền trả nợ. Mọi người cũng hiểu cho tôi nên không gây áp lực nhiều. Tôi có những khoản cam kết và vẫn thực hiện đúng cho đến bây giờ. Tôi tin bằng sự cố gắng của mình, mọi chuyện sẽ suôn sẻ thôi".

Dương Cẩm Lynh tái xuất sau ồn ào vỡ nợ 4
Nữ diễn viên cho biết bản thân đang cố gắng quay trở lại showbiz

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh xác nhận mọi chuyện đã trở lại bình thường. Cô đang tập trung xây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh khẳng định bản thân vẫn ưu tiên thời gian để chăm sóc các con bởi đó là nguồn động lực lớn nhất đối với cô.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!