Chờ...

Xót xa hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi lại khó khăn, phải có người dìu từng bước

VOH - Nam diễn viên lộ dáng vẻ mệt mỏi, chậm rãi bước đi khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, một người dùng ứng dụng TikTok đã lan truyền đoạn clip về nghệ sĩ Thương Tín. Trái với hình ảnh khỏe khoắn và đi lại hoạt bát như những ngày trước, nam diễn viên trông mệt mỏi, di chuyển từng bước khó khăn. Ông rệu rã và xuống tinh thần khi tham gia hoạt động từ thiện.

Xót xa hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi lại khó khăn, phải có người dìu từng bước 1
Nghệ sĩ Thương Tín tham gia hoạt động từ thiện

Theo thông tin từ chủ nhân đoạn video cho biết, khoảnh khắc này được quay lại vào ngày 22/7 vừa qua. Lúc đó, nghệ sĩ Thương Tín đang chuẩn bị cho show diễn từ thiện ở Phan Rang. Từ cổng bước vào, nam diễn viên mang trên vai chiếc ba lô nặng nề. Ông khom lưng và bước vào bên trong với sự trợ giúp từ một người dân. Mặc dù từng là tài tử một thời, song trái ngược với sự kỳ vọng từ công chúng, những người có mặt trong đoạn video trên hoàn toàn không quan tâm đến nghệ sĩ Thương Tín. Thậm chí, họ còn ngoảnh mặt làm ngơ.

Xem thêm: Nghệ sĩ Thương Tín suy sụp vì tin đồn tiền bạc

Ông đã có mặt ở Phan Rang theo đúng lịch trình
Ông đã có mặt ở Phan Rang theo đúng lịch trình

Tuy đã U70 nhưng nghệ sĩ Thương Tín vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Tài tử phim Biệt Đội Sài Gòn từng thổ lộ ông tham gia showbiz một phần vì đam mê, phần còn lại vì "cơm áo gạo tiền".

Chứng kiến những khoảnh khắc này, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng cảm cho nam nghệ sĩ khi tuổi già sức yếu nhưng vẫn phải làm việc vất vả. Trước đó, Thương Tín từng tiết lộ mỗi show diễn sẽ nhận được tiền lương là 5 triệu đồng. Ngoài ra, trong lúc biểu diễn, một số khán giả còn lên sân khấu tặng hoa và tiền cho ông nên khoản thù lao sẽ bị chênh lệch.

Ông khom lưng bước vào bên trong
Ông khom lưng bước vào bên trong

Trong quá khứ, nghệ sĩ Thương Tín từng là một nam diễn viên đình đám của showbiz Việt. Có một khoảng thời gian, ông đóng 12 vai nam chính khiến nhiều người choáng ngợp. Thậm chí khi đó, nhiều đạo diễn còn chấp nhận dời lịch chiếu phim để có thể mời được Thương Tín đóng phim của mình dù nam nghệ sĩ đã kín lịch quay.

Đề cập về mức cát-xê năm đó, Thương Tín thừa nhận bản thân nhận được 1 chỉ vàng cho mỗi lần tham gia đóng phim. Tuy nhiên, số tiền ông sử dụng lại gấp 3 lần thù lao. Sau mỗi lần đóng phim, ông thường tụ tập bạn bè đi ăn uống và nhảy đầm ở phòng trà. Chính vì lý do này nên nam tài tử đã rơi vào "cạm bẫy", khiến sự nghiệp "tuột dốc không phanh".

Thương Tín từng là gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón trong quá khứ
Thương Tín từng là gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón trong quá khứ

Hiện tại, Thương Tín đang ở cùng nhạc sĩ Tô Hiếu. Nam nhạc sĩ cũng chính là người đã tuyên bố sẽ hỗ trợ Thương Tín tham gia hoạt động nghệ thuật. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!