Chờ...

Dương Tử và Lưu Học Nghĩa hẹn hò? Phủ nhận 'đút bánh kem' nhưng video hoàn toàn ngược lại

(VOH) – "Dưa to" vừa nổ ra, Dương Tử lập tức đính chính. Fan hâm mộ của nữ hoa chưa kịp ngỡ ngàng liền được trấn an. Không chỉ Dương Tử và Lưu Học Nghĩa bị ảnh hưởng, cả Trương Dư Hi cũng bị gọi tên.

Tối ngày 11/8, tin đồn Dương Tử hẹn hò Lưu Học Nghĩa bất ngờ được lan truyền và làm dậy sóng mạng xã hội Weibo. Tuy nhiên, nhân vật chính đã không để thông tin sai sự thật tiếp tục đi xa hơn, nữ diễn viên lập tức lên tiếng phủ nhận và tiết lộ thêm mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa hai người. 

Toàn cảnh tin đồn hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi 'vạ lây' 1
Dương Tử và Lưu Học Nghĩa bị đồn đại hẹn hò.

Cụ thể, một "cẩu tử" chuyên săn dưa có tiếng tên Trương Tiểu Hàn đã tung đoạn video clip cho rằng Dương Tử và Lưu Học Nghĩa đang trong mối quan hệ yêu đương. Cẩu tử này đã mô tả rất chi tiết quá trình "theo đuôi" hai ngôi sao Cbiz, trang phục và ngoại hình đều được mô tả chính xác.

Trước tiên, ngày 5/6 Lưu Học Nghĩa sau khi được test COVID đã đi đến nhà Dương Tử đến tận 2h sáng hôm sau cũng chưa thấy nam diễn viên rời khỏi. Sau đó, ngày 6/7 trong tiệc sinh nhật của Lưu Học Nghĩa, nam diễn viên đã đút bánh kem cho nữ chính Trầm Vụn Hương Phai, Lưu Học Nghĩa ăn đúng miếng bánh kem mà anh đút cho Dương Tử, Dương Tử không ngại ngùng mà trực tiếp ăn một miếng. 

Toàn cảnh tin đồn hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi 'vạ lây' 2
Đoạn clip đã có hơn 4 triệu lượt xem.
Toàn cảnh tin đồn hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi 'vạ lây' 3
Cảnh "đút bánh kem" được ghi lại

Đáng chú ý, bị cho là đã chỉnh sửa video để tung tin đồn nhảm, "cẩu tử" Trương Tiểu Hàn đã tung clip gốc để khẳng định chi tiết "đút bánh kem" và cùng ăn một miếng bánh kem như anh đã mô tả là thật. Netizen lại được một phen xôn xao và khó hiểu tại sao đút rồi, ăn rồi thì cứ nhận đi, phải "nói dối" để làm gì?

Video gốc Trương Tiểu Hàn ghi được không can thiệp bất kì chỉnh sửa nào cho thấy Dương Tử đã thật sự ăn bánh kem do Lưu Học Nghĩa đưa tới

Các hashtag liên quan đến tin đồn hẹn hò của Dương Tử đã lập tức leo thẳng lên top đầu bảng giải trí, thậm chí đêm qua #Dương Tử hẹn hò Lưu Học Nghĩa# còn bạo đỏ rực vì số lượng khủng người truy cập tăng lên không ngừng. 

Toàn cảnh tin đồn hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi 'vạ lây' 4
Một ngày (11/8) hot search toàn Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi "đang yên đang lành cũng dính đạn"
Toàn cảnh tin đồn hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi 'vạ lây' 5
Ngày 12/8, câu chuyện vẫn thu hút sự chú ý của netizen xứ Trung

Để tránh gây hiểu lầm cho công chúng, Dương Tử và Lưu Học Nghĩa nhanh chóng phủ nhận tin đồn. Nữ diễn viên cũng đưa loạt bằng chứng bao gồm cả lịch sử tin nhắn về buổi họp mặt của bạn bè để tăng tính thuyết phục. Nữ hoa 9x cho biết, ngày hôm đó vào khoảng hơn 1h sáng, Lưu Học Nghĩa cùng bạn bè đã rời khỏi nhà của cô và khẳng định: "Không muốn làm ảnh hưởng đến bạn bè của tôi cho nên tin đồn sai sự thật dừng ở đây thôi, cảm ơn mọi người đã quan tâm."

Toàn cảnh tin đồn hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi 'vạ lây' 6

Dương Tử phủ nhận tin đồn hẹn hò

Ngày 5/6: cô cùng bạn bè và Lưu Học Nghĩa tụ họp còn có chị của cô

Ngày 6/6: Hình ảnh lịch sử tin nhắn nhóm

Toàn cảnh tin đồn hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi 'vạ lây' 7
Ngay khi tin đồn xuất hiện, Dương Tử và Lưu Học Nghĩa liền lên tiếng phủ nhận

- Dương Tử: Tôi và Lưu Học Nghĩa là bạn bè thân thiết 10 năm, sinh nhật của anh ấy cùng bạn bè cả nhóm chúc mừng. Đi vào lúc 8h hơn, vì ngày hôm sau có lịch quay phim nên sau 11h đã tàn tiệc. Bánh kem, phần ai người đó ăn không có chuyện ăn chung. Bánh kem mà anh ấy đưa qua tôi là đang hỏi có phải vị này hơi khó ăn. Tôi trả lời phải, không có đút tôi. Vốn dĩ là một bữa tiệc chúc mừng sinh nhật thông thường, không muốn phức tạp thêm, đến đây kết thúc được rồi, tiếp tục đóng phim thôi.

- Lưu Học Nghĩa: Mọi người đến chúc mừng sinh nhật cho tôi cũng có thể tạo ra sự việc như thế này, không có đút bánh kem, miếng bánh kem có chút xíu đó bản thân tôi ăn một phát là hết rồi, lần sau mua bánh kem vẫn là phải mua cái nào ăn ngon một chút.

Tưởng chừng câu chuyện có thể kết thúc ngay sau khi nhân vật chính lên tiếng, nhưng cả Trương Dư Hi cũng không thoát khỏi "dưa to" lần này. Bởi vì tình tiết "đút bánh kem" giống hệt như tin đồn tình cảm giữa Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi sau khi họ cùng nhau hợp tác chung trong nhiều dự án phim ảnh. 

Toàn cảnh tin đồn hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi 'vạ lây' 8
Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi từng vướng tin đồn tình ái
Toàn cảnh tin đồn hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi 'vạ lây' 9
Tin đồn phim giả tình thật giữa Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi bị đào lại

Tháng 9/2021, Giang Tiểu Yến chụp được hình ảnh Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi lần lượt rời khỏi nhà của Trương Dư Hi. Sau đó, phòng làm việc của Trương Dư Hi co biết hai người sống cùng một tiểu khu, phòng làm việc của Lưu Học Nghĩa lại nói muốn quan tâm tác phẩm của mình.

Tháng 1/2022, cư dân mạng ghi lại hình ảnh hai người cùng nhau ăn cơm, Lưu Học Nghĩa bóc vỏ tôm cho Trương Dư Hi.

Toàn cảnh tin đồn hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi 'vạ lây' 10

Tháng 4/2022, Lưu Học Nghĩa mua trà sữa đến thăm Dương Tử quay phim, tại đây trước đó cả hai cũng mời đoàn phim Họa Mi (画眉) trà sữa.

Toàn cảnh tin đồn hẹn hò của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi 'vạ lây' 11
Dương Tử và Lưu Học Nghĩa từng hợp tác chung 

Vướng scandal tình ái giữa các diễn viên nổi tiếng sau khi hợp tác trong những tác phẩm phim ảnh là chuyện thường thấy. Đối với tin đồn hẹn hò lần này của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, thật sự diễn ra nhanh chóng và chưa kịp bất ngờ thì cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng không tránh khỏi những đồn đoán từ dư luận. Đây cũng là một trong những phương thức nhằm đánh bóng tên tuổi, tăng thêm sự chú ý của công chúng cho những dự án mới hoặc đang phát sóng của họ.

Hiện tại, Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính đang được cộng đồng mọt phim rất quan tâm bởi nội dung và visual gây tranh cãi của tiểu nữ hoa đán 9x. 

Hy vọng công chúng sẽ đặc biệt quan tâm đến tác phẩm của các ngôi sao hơn là những tin đồn đời tư của họ. Dù sao, việc cùng nhau hội họp cũng là chuyện rất đỗi thường khi đều là đồng nghiệp và thậm chí Dương Tử cũng đã tiết lộ mối quan hệ bạn bè nhiều năm với Lưu Học Nghĩa. 

Cùng VOH Giải Trí cập nhật tin tức showbiz "đa vũ trụ" mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh: Weibo)