Chờ...

Duy Phước hạnh phúc viên mãn bên cạnh bà xã hơn 8 tuổi

(VOH) – Im hơi lặng tiếng đã lâu, đây là lần hiếm hoi Duy Phước cập nhật tin tức của mình.

Trước đây, Duy Phước từng gây bất ngờ khi tiết lộ quyết định gắn bó lâu dài cùng người phụ nữ hơn 8 tuổi, qua một bến đò và có hai người con riêng.

Trong những năm gần đây, nam diễn viên đã chọn cách lui về ở ẩn và ít khi chia sẻ hình ảnh bản thân hay gia đình lên mạng xã hội. Anh từng khiến cho đông đảo khán giả cảm động khi bật khóc trên sóng truyền hình vì thấy có lỗi với bà xã do chưa thể mang lại một cuộc sống hoàn hảo nhất cho vợ.

1
Duy Phước cùng vợ luôn hạnh phúc bên nhau dẫu gặp nhiều khó khăn

Sau khoảng thời gian gắn bó lâu dài với danh nghĩa vợ chồng, Duy Phước đã tiết lộ tin tức vui mừng khi cùng bà xã đón con đầu lòng tên Tàu Hủ. Ngoài ra, nam diễn viên còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ ăn chay trường tập trung chăm sóc con nhỏ và bà xã. Trải qua nhiều biến cố, gánh trên vai nhiều trọng trách nhưng anh vẫn vẫn luôn lạc quan, một lòng xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

2
Cả hai vừa chào đón một bé gái và đặt tên là Tàu Hủ
3
Anh chàng trông rất hạnh phúc bên cạnh thiên thần nhỏ vừa chào đời.

Tưởng chừng như may mắn đã mỉm cười với gia đình Duy Phước, nhưng con gái lại ra đời vào thời điểm dịch bệnh bùng phát, công việc không ổn định khiến một nhà ba người gặp không ít khó khăn. Song, nam nghệ sĩ dần lấy lại sự ổn định sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

Anh thật tình chia sẻ “Đợt vừa rồi, tôi phải vay ngân hàng để xoay sở đỡ. Mấy anh hay mời show, biết tôi kẹt nên cho mượn tiền. Đó là tình cảm anh em, mỗi người một chút nên cũng đỡ. Vợ chồng ráng gồng. Nhiều ông anh dễ thương, nghĩa tình lắm”.

4
Lê Giang đã được lên chức bà nội như ý nguyện
5
Nghệ sĩ Duy Phước giờ đây cũng trở thành ông nội của bé Tàu Hủ

Xem thêm:

Vì sao sinh nhật Trấn Thành nhưng mọi người chỉ chú ý tới Lê Giang?

Chỉ qua một dòng chia sẻ, Lê Lộc ngầm xác nhận đã ‘đường ai nấy đi’ với bạn trai soái ca Việt Dũng

Có thể thấy Duy Phước là một người sẵn sàng làm mọi thứ cho gia đình nhỏ của mình. Cho đến hiện tại, tuy khó khăn vẫn còn đôi chút nhưng Duy Phước cùng vợ và con gái quả thật khiến nhiều người người bày tỏ sự ngưỡng mộ. Không chỉ bà xã và con gái, các con riêng của vợ cũng sống cùng với Duy Phước và được anh chăm lo yêu thương như con ruột.