Chờ...

Em gái Lý Hùng mong muốn anh trai sớm tìm được tình yêu như mong ước

(VOH) - Nữ diễn viên Lý Hương vừa tham gia sự kiện và được báo chí hỏi về anh trai Lý Hùng. Cô bày tỏ rất mong anh trai sớm có người san sẻ và mọi chuyện còn phụ thuộc vào duyên số.

Vừa góp mặt trong một sự kiện thời tối 21.12, Lý Hương gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, thân hình thon gọn dù đã bước sang tuổi 45. Cô nàng đã có dịp chia sẻ nhiều điều với cánh báo chí tại thảm đỏ. Nữ diễn viên hồi tưởng nhiều kỷ thuở mới vào nghề, bản thân không biết đi giày cao gót và gặp phải nhiều sự cố té trong cánh gà.

dien-vien-ly-huong-mong-anh-ly-hung-som-co-nguoi-yeu-1
Nữ diễn viên Lý Hương vừa tham gia sự kiện và được phỏng vấn về cuộc sống của mình và anh trai

Nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên và con gái Princess Lam của Lý Hương cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ tựa như mẹ. Khi được hỏi về ý định cho con theo đuổi nghệ thuật, nữ diễn viên cho biết bé có niềm đam mê thời trang nên cũng trình diễn ở nhiều sự kiện. Song, con gái vẫn đang ở độ tuổi cần phải tập trung vào việc học trước tiên.

Xem thêm: Lý Hùng ở tuổi U60 vẫn 'cô đơn lẻ bóng', đóng phim không còn quan trọng chuyện cát-sê

dien-vien-ly-huong-mong-anh-ly-hung-som-co-nguoi-yeu-2
Lý Hương cho hay con gái có hứng thú với thời trang nên có khả năng trong tương lai sẽ theo đuổi nghệ thuật

Lý Hương chia sẻ khán giả thường sẽ nhắc đến Lý Hùng mỗi khi trông thấy cô. Có một người anh là tài tử nổi tiếng một thời, nữ diễn viên cảm thấy tự hào hơn là áp lực. Lý Hương bày tỏ sự ngưỡng mộ với anh trai “Điều đó mình phải hãnh diện và cố gắng hơn chứ. Có thể tôi sẽ không bằng ba và anh trai, vì đây là hai cái bóng rất lớn, nhưng tôi phải học hỏi và noi theo. Nói thật là tôi không áp lực, thậm chí lại rất tự hào."

dien-vien-ly-huong-mong-anh-ly-hung-som-co-nguoi-yeu-3
Khi được hỏi về Lý Hùng, cô bày tỏ rất tự hào khi có người anh tài năng hơn là áp lực

Đáng nói, mọi người thường xuyên hỏi cô về việc Lý Hùng vẫn độc thân dù đã gần 60. Theo quan điểm của Lý Hương, cô cảm thấy đó là chuyện duyên số của anh trai nên “không có ý kiến”. Cô cho hay anh trai cũng muốn tìm được "nửa kia" thích hợp nhưng chưa gặp được ai. Mong rằng trong tương lai, anh trai có thể gặp được người đúng như mong ước.

dien-vien-ly-huong-mong-anh-ly-hung-som-co-nguoi-yeu-4
Nữ diễn viên tiết lộ anh trai vốn rất mong tìm được người thích hợp để nên duyên nhưng hiện tại vẫn chưa có ai. Cô cho rằng điều này còn phụ thuộc vào duyên số

Sau cùng, khi nói đến chuyện bản thân, nữ diễn viên nổi tiếng một thời cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Lý Hương rất biết ơn khi con gái đã trở về sống bên cạnh mình sau hơn 12 năm xa cách.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet