Chờ...

Ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba, một chuyên gia kỹ xảo điện ảnh phải trả giá

(VOH) - Địch Lệ Nhiệt Ba là một sao nữ Trung Quốc sáng giá hiện nay, cô nổi tiếng nhờ bộ phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" (Eternal Love) năm 2017 và tên tuổi ngày càng tỏa sáng sau bộ phim.

Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp gốc Tân Cương bị một chuyên gia kỹ xảo điện ảnh tại Trung Quốc ghép ảnh cô và người này đang hôn nhau rồi tung lên mạng, khiến các fan hâm mộ của nữ diễn viên vô cùng bức xúc và họ đã tìm đến nơi làm việc của người này đánh cho một trận.

Trong bộ phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh" (You Are My Glory) do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng cặp với Dương Dương, được phát sóng vào năm 2021, có một phân cảnh cả hai diễn viên trao nhau nụ hôn khiến khán giả rất thích thú khi xem, không ngờ cảnh quay này lại bị một chuyên gia kỹ xảo điện ảnh tên là Hồng Lượng cắt ghép, thay hình ảnh Dương Dương thành chính mình rồi ghép lại thành hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba và mình đang hôn nhau.

Ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba, một chuyên gia kỹ xảo điện ảnh phải trả giá 1
 Địch Lệ Nhiệt Ba bị chuyên gia kỹ xảo điện ảnh ghép ảnh đang hôn nhau với người này

Sau khi hình ảnh này được tung lên mạng xã hội Weibo, đã gây ra cuộc bàn luận sôi nổi. Không bao lâu sau đó, Hồng Lượng bất ngờ đăng ảnh chụp với nhiều vết thương trên mặt khiến dân tình hết sức tò mò, không biết chuyện gì đã xảy ra.

Trước những thắc mắc của cư dân mạng, Hồng Lượng cho biết có vài fan hâm mộ ngoài 20 tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba đã tìm đến nơi làm việc của anh theo định vị trên điện thoại.

Mặc dù không nói rõ chi tiết vụ việc nhưng những gì anh chia sẻ như ngầm ám chỉ anh đã bị fan hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba đến "dạy cho bài học" sau vụ ghép ảnh hôn thần tượng của họ.

Hồng Lượng trả giá bằng những vết thương trên mặt sau vụ ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba
Hồng Lượng trả giá bằng những vết thương trên mặt sau vụ ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngay sau vụ việc, Hồng Lượng cho biết anh đã xóa ảnh cắt ghép khỏi tài khoản Weibo của mình và nói anh sẽ tạm ngưng cập nhật dòng trạng thái trong một thời gian do đang bị thương. Anh cũng không quên tự an ủi mình rằng: "Từ từ rồi cũng sẽ ổn".

Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba bị tay săn ảnh tiết lộ đang yêu say đắm nam diễn viên Hoàng Cảnh Du, thậm chí còn có tin đồn nói rằng cô đang mang thai.

Mặc dù nữ diễn viên sinh năm 1992 nhiều lần tung ảnh khoe thân hình thon gọn và nóng bỏng nhằm đánh tan tin đồn cô đang mang thai hạt giống tình yêu giữa cô với Hoàng Cảnh Du nhưng vẫn không sao bịt được miệng đời.

Cô nói: "Ban đầu cũng rất giận, nhưng dần dần lại cảm thấy buồn cười, dù mỗi ngày tôi đều lên livestream để thanh minh, những người không tin vẫn sẽ có cớ để không tin". Qua những lời này, có thể thấy nữ diễn viên dường như tỏ ra bất lực với những tin đồn thất thiệt.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những sao nữ hàng đầu Trung Quốc hiện nay
Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những sao nữ hàng đầu Trung Quốc hiện nay

Địch Lệ Nhiệt Ba là người thuộc dân tộc Duy Ngô Nhĩ tại Tân Cương, chính thức bước vào nghề với vai nữ chính A Na Nhĩ Hãn trong bộ phim truyền hình cùng tên, ra mắt năm 2013.

Cùng năm đó, cô ký hợp đồng làm diễn viên dưới trướng của đàn chị Dương Mịch và liên tục được giao nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình.

Năm 2017, Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến khi 3 bộ phim truyền hình có sự góp mặt của cô gồm "Lý Huệ Trân xinh đẹp", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" và "Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm" được lên sóng với tỷ lệ rating cao và mang về cho cô một số giải thưởng truyền hình.

Năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng với Trịnh Sảng, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là các nữ diễn viên có tỷ lệ rating cao nhất.

Năm 2021-2022, nữ diễn viên gốc Tân Cương vẫn luôn giữ vững sức hút và độ hot của mình, cùng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử trở thành bốn sao nữ hàng đầu trong làng giải trí Trung Quốc.

Cuối tháng Giêng vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba được trang mạng nước ngoài "Great Top Ten" bình chọn đứng đầu danh sách "Các nữ diễn viên xinh đẹp nhất thế giới năm 2023".