Chờ...

Gia đình Kardashian hoảng loạn hậu khoe khoang tham gia "tiệc trắng" của Diddy

VOH - Nhiều năm qua, các thành viên nhà Kardashion thường xuất hiện tại các bữa tiệc do Diddy tổ chức.

Scandal của Sean "Diddy" Combs đang khiến gia đình Kardashian đối mặt với làn sóng chỉ trích và nghi ngờ từ dư luận. Những hình ảnh thân thiết trước đây giữa hai bên liên tục bị đào lại. 

gia-dinh-kardashian-hoang-loan-sau-khi-khoe-khoang-tham-gia-tiec-thac-loan-cua-diddy  Phụ trách
Gia đình Kardashian và Diddy - Ảnh: Getty Images

Theo các nguồn tin, gia đình Kardashian và Diddy có mối quan hệ thân thiết suốt hai thập kỷ. Các bức ảnh ghi lại cho thấy họ từng tham gia nhiều sự kiện cùng Diddy từ năm 2006 đến năm 2015. 

Kim Kardashian tham dự Tiệc Trắng (White Party) của Diddy vào năm 2006, khi đó cô là stylist của Paris Hilton. Hai năm sau, cô tiếp tục xuất hiện tại một bữa tiệc riêng của Diddy tại Connecticut. Em gái Kim, Khloé cũng từng tham gia bữa Tiệc Trắng khác vào năm 2009.

gia-dinh-kardashian-hoang-loan-sau-khi-khoe-khoang-tham-gia-tiec-thac-loan-cua-diddy  Phụ trách (2)
Kim Kardashian tham gia tiệc trắng của Diddy - Ảnh: Getty Images
gia-dinh-kardashian-hoang-loan-sau-khi-khoe-khoang-tham-gia-tiec-thac-loan-cua-diddy  Phụ trách (3)
Khloé Kardashian tham gia Tiệc Trắng của Diddy vào năm 2009 - Ảnh: Getty Images

Năm 2010, bộ ba Diddy, Kourtney và Kim Kardashian cùng có mặt tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 của Andre Harrell. Kim tiếp tục chụp ảnh cùng Diddy tại tiệc Grammy vào năm 2012. Cùng năm đó, Diddy công khai tán tỉnh Kris Jenner trên chương trình talkshow của bà - The Kris Jenner Show. 

gia-dinh-kardashian-hoang-loan-sau-khi-khoe-khoang-tham-gia-tiec-thac-loan-cua-diddy  Phụ trách (4)
Diddy, Kourtney và Kim tham gia tiệc sinh nhật của Andre Harrell - Ảnh: Getty Images

Tháng 12/2012, Diddy chào hỏi Kim và Kanye tại một trận đấu của Knicks. Vào năm 2015, Kris Jenner, Corey Gamble và Kourtney Kardashian được mời dự tiệc sinh nhật của Diddy.  

gia-dinh-kardashian-hoang-loan-sau-khi-khoe-khoang-tham-gia-tiec-thac-loan-cua-diddy  Phụ trách (5)
Diddy ôm chào hỏi Kim một cách thân thiết - Ảnh: Getty Images
gia-dinh-kardashian-hoang-loan-sau-khi-khoe-khoang-tham-gia-tiec-thac-loan-cua-diddy  Phụ trách (6)
Kris Jenner, Corey Gamble và Kourtney Kardashian cùng tham dự tiệc sinh nhật của Diddy - Ảnh: Jeff Kravitz/FilmMagic

Bên cạnh đó, những gì từng được Khloé Kardashian chia sẻ nay trở thành bằng chứng buộc tội Diddy. Trong một tập của chương trình Keeping Up With The Kardashians, cô hào hứng kể việc từng tham gia một bữa tiệc của nam rapper mà "nửa số người có mặt tại đó đều khỏa thân". 

Đến tháng 9/2024, Diddy bị bắt với cáo buộc tổ chức đường dây mại dâm. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu nhà Kardashian có hay biết về những hoạt động đáng sợ diễn ra xuyên suốt các bữa tiệc của Diddy hay hành động phạm pháp của nam rapper này?

Theo nguồn tin từ InTouch Weekly, gia đình Kardashian đang trong trạng thái “hoảng loạn”. Họ lo ngại việc từng tham gia các bữa tiệc của nam rapper có thể khiến công chúng nghi ngờ mình là đồng phạm. Hiện nay, các thành viên trong gia đình nổi tiếng này vẫn ra sức khẳng định mình không hề hay biết về các hoạt động phạm pháp diễn ra trong các bữa tiệc do Diddy tổ chức. 

Tuy đã lên tiếng phủ nhận, vụ việc vẫn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của gia đình Kardashian. Vụ bê bối của Diddy đang dần hé lộ những góc khuất đáng sợ của showbiz và kéo theo những cái tên đình đám khác. 

gia-dinh-kardashian-hoang-loan-sau-khi-khoe-khoang-tham-gia-tiec-thac-loan-cua-diddy  Phụ trách (7)
Sean "Diddy" Combs là cái tên gây chú ý trong thời gian gần đây - Ảnh:People

Các hành động phạm pháp của Sean "Diddy" Combs gây chấn động làng giải trí nhiều tuần qua. Hiện ông phải đối mặt với một loạt cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến lạm dụng, cưỡng hiếp, mua bán mại dâm. 

Các công tố viên liên bang cáo buộc Diddy điều hành tổ chức tội phạm sử dụng tầm ảnh hưởng của bản thân để ép buộc, kiểm soát và lạm dụng phụ nữ. Nhiều năm qua, nam rapper thường xuyên tổ chức những bữa tiệc tình dục thác loạn được gọi là "Freak Offs". Tại đó, ông sử dụng ma túy để kiểm soát các nạn nhân và ép buộc họ tham gia vào các hoạt động tình dục. 

Sau những bữa tiệc này, Diddy và các nạn nhân thường được truyền dịch để hồi phục sau khi sử dụng ma túy và hoạt động thể chất quá mức. Về phía Diddy, ông phủ nhận tất cả các cáo buộc và tuyên bố sẽ đấu tranh để bảo vệ danh dự. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí