Chờ...

Jiyeon (T-Ara) ly hôn

VOH - Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jiyeon (T-Ara) và chồng là cầu thủ Hwang Jae Gyun đã đệ đơn ly hôn sau 2 năm về chung nhà.

Ngày 5/10, các trang tin Hàn Quốc đồng loạt cho biết Jiyeon (T-Ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã nộp đơn xin hòa giải ly hôn lên Tòa án Gia đình Seoul vào tháng trước. Cả hai được cho rằng đang tiến hành hoàn tất các thủ tục ly hôn. 

Ngay sau đó, phía Jiyeon xác nhận thông tin này. Luật sư Choi Yoo Na cho biết, cả hai chia tay vì không thể vượt qua những khác biệt của nhau và đồng thuận ly hôn sau thời gian sống ly thân. Thông qua đại diện pháp lý, Jiyeon gửi lời mong mọi người thông cảm vì không thể đưa ra phản hồi nhanh chóng, hứa sẽ trở lại với hình ảnh tốt hơn.

jiyeon-t-ara-de-don-ly-hon002
Thông tin ly hôn của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ

Tin đồn ly hôn của Jiyeon và Hwang Jae Gyun bắt đầu xuất hiện từ tháng 6/2024. Hwang Jae Gyun vướng tranh cãi do xảy ra xô xát với đối thủ, khiến Jiyeon bị vạ lây. Trang cá nhân của nữ ca sĩ bị tấn công bởi những bình luận ác ý dù không liên quan đến vụ việc. 

Ngày 20/6, em út T-Ara bất ngờ thông báo dừng hoạt động trên kênh YouTube cá nhân. Cô cho biết việc đăng tải video mới gặp khó khăn vì hoàn cảnh hiện tại của mình và hứa hẹn sẽ trở lại với diện mạo mới. Hành động này càng làm khán giả nghi ngờ chuyện hôn nhân của Jiyeon đang rạn nứt.

jiyeon-t-ara-de-don-ly-hon003
Jiyeon tạm lánh khỏi mạng xã hội trong thời gian dài vì ồn ào của chồng

Ngày 25/6, trong trận đấu bóng chày phát sóng trên kênh truyền hình KNN, một bình luận viên đã đưa ra phát ngôn về chuyện tình cảm của Hwang Jae Gyun. Người này cho biết, anh nghe được tin nam cầu thủ ly hôn từ một đạo diễn và nhận định vấn đề ly hôn làm ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của Hwang Jae Gyun. 

Đến đầu tháng 9 vừa qua, nguồn tin của JTBC News cung cấp hình ảnh Hwang Jae Gyun uống rượu tại quán bar cùng một phụ nữ. Nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích nam cầu thủ vì đây là hành động không tốt của người đã có gia đình và có thể ảnh hưởng đến đội bóng KT Wiz đang tham gia mùa giải. 

jiyeon-t-ara-de-don-ly-hon005
Jiyeon thường đến các buổi đấu bóng chày để ủng hộ Hwang Jae Gyun

Jiyeon và Hwang Jae Gyun kết hôn vào tháng 12/2022. Cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau. Cả hai thường xuyên đăng tải ảnh chụp chung, công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. 

Sau khi kết hôn, hoạt động nghệ thuật của Jiyeon giảm sút đáng kể. Cô từng chia sẻ bản thân cảm thấy trống rỗng khi không có công việc hậu kết hôn. Đến tháng 3/2024, Jiyeon tái xuất màn ảnh rộng với vai chính trong tác phẩm Hào Quang Đẫm Máu nhưng không tạo được tiếng vang. 

jiyeon-t-ara-de-don-ly-hon001
Jiyeon gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp sau khi kết hôn

Nữ ca sĩ có đường tình duyên lận đận. Cô từng hẹn hò với nam diễn viên Lee Dong Gun trong 2 năm nhưng chia tay vào năm 2017. Chỉ sau 26 ngày tuyên bố chia tay, Lee Dong Gun công khai có bạn gái mới. Trong thời gian hẹn hò, Jiyeon bị nhiều người công kích vì kém bạn trai đến 13 tuổi. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.