Chờ...

Phương Lan lên tiếng giữa tin đồn chia tay Phan Đạt, liệu có phải lời xác nhận?

VOH - Sau loạt ồn ào của Phan Đạt với các diễn viên tại sân khấu Thế Giới Trẻ, Phương Lan đã lên tiếng về vụ việc trên trang cá nhân.

Chiều 5/10, diễn viên Phương Lan đăng tải bài viết trên trang Facebook cá nhân. Cô gửi lời xin lỗi đến những người liên quan trong vụ lùm xùm vừa qua, đặc biệt là các diễn viên tại sân khấu Thế Giới Trẻ. 

"Về mặt cá nhân em nói riêng: Em, Minh Dự, anh Hoàng Phi, chị Nam Thư cùng anh chị, bạn bè đồng nghiệp khác, mối quan hệ của chúng em vẫn tốt đẹp." - Phương Lan chia sẻ. 

phuong-lan-len-tieng-giua-tin-don-chia-tay-phan-dat-lieu-co-phai-loi-xac-nhan007
Nữ diễn viên lên tiếng xin lỗi vì những ồn ào do chồng gây ra

Trước đó, vào ngày 3/10, chồng của nữ diễn viên là Phan Đạt cũng đăng tâm thư lên trang cá nhân, gửi lời xin lỗi vì ồn ào mình gây ra trong những ngày vừa qua. Đồng thời, anh gây bất ngờ khi chia sẻ đã đánh mất mối tình 7 năm. "Tôi đã mất một mối tình 7 năm, thậm chí tôi không nhận ra các bạn đã làm gì với vợ tôi, mà mỗi lần về nhà, tôi không còn thấy vợ của tôi hồn nhiên như trước." - Phan Đạt viết. Anh nhấn mạnh, bản thân không sợ kiện tụng hay phải trả giá.

phuong-lan-len-tieng-giua-tin-don-chia-tay-phan-dat-lieu-co-phai-loi-xac-nhan003
Phan Đạt quyết nói lên sự thật, không ngại việc kiện tụng

Sau bài đăng xin lỗi, Phan Đạt đã xóa các bài viết tố giác các việc làm sai trái của Minh Dự, Nam Thư và Hoàng Phi. Hiện, thông tin ly hôn vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận rõ ràng. Tuy nhiên, với lời chia sẻ của Phan Đạt cùng động thái lên tiếng xin lỗi của Phương Lan, nhiều người đặt nghi vấn cuộc hôn nhân của cặp đôi đã rạn nứt. 

phuong-lan-len-tieng-giua-tin-don-chia-tay-phan-dat-lieu-co-phai-loi-xac-nhan001
Liệu cặp đôi chia tay khi chưa tròn 1 năm kết hôn?

Về sự việc liên quan đến bài đăng của Phan Đạt trong ngày 1/10, nam diễn viên tiết lộ Minh Dự có lối sống đồi trụy, nói xấu các đồng nghiệp và tiền bối. Đến ngày 3/10, Minh Dự lên tiếng phản hồi các thông tin trên, cho biết đã nhờ pháp luật can thiệp và đang cùng ekip thu thập bằng chứng để bảo vệ quyền lợi của mình. 

phuong-lan-len-tieng-giua-tin-don-chia-tay-phan-dat-lieu-co-phai-loi-xac-nhan006
Phan Đạt và Phương Lan thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện

Phan Đạt và Phương Lan công khai hẹn hò vào năm 2018. Nam diễn viên từng là nhân viên văn phòng, sau đó chuyển sang làm quản lý riêng cho bạn gái. Về sau, anh lấn sân sang nghệ thuật với vai trò nhạc sĩ, sáng tác nhạc phim, từng đảm nhận vai nhỏ trong phim Mai của Trấn Thành.

Cặp đôi chính thức về chung nhà vào tháng 11/2023. Đáng chú ý, diễn viên Minh Dự cũng từng đến chung vui tại đám cưới của cả hai. Vì vậy, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc về độ chính xác của các thông tin tố giác mà Phan Đạt đưa ra. 

phuong-lan-len-tieng-giua-tin-don-chia-tay-phan-dat-lieu-co-phai-loi-xac-nhan004
Minh Dự là đồng nghiệp của Phương Lan tại sân khấu Thế Giới Trẻ

Các bài đăng của Phan Đạt hiện nhận về hai luồng ý kiến đối lập nhau. Một số ủng hộ việc làm này, cho rằng những nghệ sĩ "sống lỗi" cần phải được vạch trần. Tuy nhiên, nhiều người lại chỉ trích Phan Đạt chỉ nói suông, lấp lửng, ẩn ý, không đưa ra bằng chứng cụ thể, gây ảnh hưởng đến những người không liên quan như NSƯT Hữu Châu. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí