Chờ...

Vụ Minh Dự vướng ồn ào: Chính chủ lập vi bằng, Thu Trang lên tiếng

VOH - Hiện Minh Dự và ekip đang tiến hành thu thập đầy đủ chứng cứ liên quan đến những thông tin xuất hiện gần đây.

Những ngày qua, dư luận dậy sóng trước các bài viết "bóc phốt" của diễn viên Phan Đạt. Nhiều nghệ sĩ bị anh "tố" có hành vi vi phạm đạo đức nghề nghiệp và đời tư thị phi. Trong số những người bị chỉ điểm có Minh Dự, khiến nam diễn viên đối mặt với nhiều chỉ trích, hoài nghi từ dư luận.

Sau khi liên tiếp bị cộng đồng mạng "réo tên", Minh Dự đã có động thái quyết liệt bằng cách nhờ pháp luật can thiệp. Vào tối ngày 2/10, anh cho biết ekip của mình đang tích cực thu thập thông tin để đối chứng, đồng thời lập vi bằng để đảm bảo tính minh bạch trong quá trình điều tra.

vu-minh-du-vuong-on-ao-chinh-chu-lap-vi-bang-thu-trang-len-tieng
Minh Dự lên tiếng về sự việc - Ảnh: chụp màn hình, FBNV

Minh Dự hy vọng khán giả sẽ kiên nhẫn chờ đợi đến ngày có thông tin chính xác nhất. Đồng thời, phía nam nghệ sĩ từ chối cung cấp thêm bất kỳ thông tin gì cho đến khi có kết luận chính thức từ cơ quan có thẩm quyền.

Diễn viên Thu Trang cũng cũng trở thành tâm điểm chú ý khi bị Phan Đạt nhắc tên trong cuộc tranh cãi. Theo đó, Phan Đạt có một người bạn khá thân nhưng người này lại nói xấu anh với vợ chồng Thu Trang. Từ ẩn ý của nam diễn viên, người dùng mạng hiểu rằng người mà Phan Đạt nhắc đến là Minh Dự.

Trong sự kiện ra mắt phim vừa diễn ra, khi được hỏi về xích mích giữa các diễn viên, Thu Trang cho rằng đây là vấn đề cá nhân và hoàn toàn có thể giải quyết nội bộ. Do vậy, cô không hiểu mục đích của Phan Đạt khi công khai trên mạng xã hội là gì.

vu-minh-du-vuong-on-ao-chinh-chu-lap-vi-bang-thu-trang-len-tieng (2)
Diễn viên Thu Trang cho rằng nghệ sĩ không nên lôi việc cá nhân lên mạng xã hội

Cũng trong ngày 2/10, diễn viên Gia Bảo lên tiếng đính chính về tin đồn bị Minh Dự "chơi xấu”, khiến anh phải rời khỏi vị trí huấn luyện viên chương trình Cười Xuyên Việt. Anh phủ nhận thông tin này, cho biết mình rời chương trình do vướng lịch trình tham gia cuộc thi Sao Nối Ngôi. 

Còn tin đồn anh bị Minh Dự "cạch mặt" vì trả cát-xê thấp, Gia Bảo giải thích vì đặc thù của các show diễn hài nên sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Đôi khi, anh chỉ hỗ trợ tiền xăng xe, còn các chương trình thiện nguyện không có thù lao. 

vu-minh-du-vuong-on-ao-chinh-chu-lap-vi-bang-thu-trang-len-tieng (3)
Gia Bảo giải thích về ồn ào với Minh Dự, phủ nhận cả hai có xích mích - Ảnh: FBNV

Gia Bảo khẳng định anh không chèn ép đồng nghiệp, càng không có chuyện "cấm" Minh Dự diễn cùng với Lê Dương Bảo Lâm. Anh cho rằng thời điểm có những phát ngôn không đúng đắn, có thể Minh Dự còn trẻ nên suy nghĩ chưa chín chắn. Gia Bảo cho biết anh không để bụng và vẫn sẵn sàng hợp tác với Minh Dự trong tương lai.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí