Chờ...

Mỹ nhân phim cấp 3 và cuộc đời đầy bi thảm

VOH - Diễn viên Trần Bảo Liên với danh xưng "nữ hoàng phim 18+" từng gây sốc khi tự kết liễu cuộc đời. Sau hơn 20 năm từ ngày cô ra đi, con trai của cô hiện đã trưởng thành.

Trần Bảo Liên là diễn viên chuyên đóng phim cấp 3 của Hồng Kông vào những năm thập niên 90. Cuộc đời của Trần Bảo Liên trải qua nhiều đau khổ, tuy có cả danh vọng và tiền tài.

my-nhan-phim-cap-3-va-cuoc-doi-day-bi-tham004
Trần Bảo Liên là một diễn viên Hồng Kông nổi tiếng trước những năm 2000

Trần Bảo Liên lớn lên trong gia đình có cha mẹ bất hòa, sớm ly dị nhau và bà là người chăm sóc cô. Đến năm 12 tuổi, cô bị mẹ đưa đến Hồng Kông và bị bắt ép tham gia cuộc thi hoa hậu để có thể tiến vào giới giải trí và kiếm tiền.

Vì để có tiền chơi cờ bạc, mẹ của Trần Bảo Liên đã tự ký hợp đồng đóng phim cấp ba cho cô với một khoản thù lao lớn. Từ đó, nữ diễn viên buộc phải thực hiện những cảnh quay nhạy cảm theo hợp đồng, dần nổi tiếng với tên gọi "nữ hoàng phim 18+". 

my-nhan-phim-cap-3-va-cuoc-doi-day-bi-tham003
Vì sở hữu sắc vóc thu hút, nổi bật, Trần Bảo Liên bị lợi dụng để kiếm tiền từ thời điểm chưa thành niên

Không chỉ được nhiều người biết đến nhờ nhan sắc xinh đẹp và những cảnh nóng, Trần Bảo Liên còn gây chú ý với chuyện tình cảm ồn ào với cha nuôi của mình. Cô phải lòng đại gia Hoàng Nhậm Trung lớn hơn cô đến 33 tuổi. Mối tình này bị công chúng lên án và chỉ trích nặng nề. Tuy nhiên, Trần Bảo Liên vẫn cố chấp và mong muốn có danh phận chính thức với Hoàng Nhậm Trung. 

my-nhan-phim-cap-3-va-cuoc-doi-day-bi-tham002
Dù bị dư luận phản đối nhưng Trần Bảo Liên vẫn luôn khẳng định tình cảm dành cho Hoàng Nhậm Trung

Năm 2001, Trần Bảo Liên hạ sinh con trai đầu lòng nhưng không tiết lộ danh tính cha của đứa trẻ. Chỉ một tháng sau khi sinh con, nữ diễn viên 7X đã gieo mình từ tầng 24, ra đi ở tuổi 29. Trong bức thư tuyệt mệnh để lại, Trần Bảo Liên vẫn khẳng định bản thân yêu Hoàng Nhậm Trung. 

my-nhan-phim-cap-3-va-cuoc-doi-day-bi-tham005
Nữ diễn viên hồng nhan bạc phận khiến nhiều người xót thương

Con trai của Trần Bảo Liên là Khâu Hoàng Y, hiện đang là con nuôi của Khâu Lê Khoan - quản lý ca sĩ Vương Phi. Anh được mẹ nuôi yêu thương, chăm sóc, đầu tư cho việc học tập. Hoàng Y từng được theo học trường quốc tế với học phí đắt đỏ và hiện đang tiếp tục học đại học. Vì mẹ nuôi có mối quan hệ rộng rãi trong giới giải trí, Hoàng Y được gặp gỡ và nhận sự giúp đỡ từ nhiều người nổi tiếng như Na Anh, Lương Gia Huy,...

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.