Chờ...

Gigi Hadid không có ý định hẹn hò nghiêm túc với Leonardo DiCarprio

(VOH) - Gigi Hadid không quan tâm đến những bức ảnh Leonardo xuất hiện cùng siêu mẫu Victoria Lamas. Mối quan tâm hàng đầu của cô hiện tại là con gái.

Thời gian gần đây, hình ảnh nam diễn viên Leonardo DiCaprio xuất hiện cùng nàng mẫu Victoria Lamas nhận được sự chú ý rất lớn từ dư luận. Bởi lẽ, anh chàng đang được cho là hẹn hò với siêu mẫu đình đám Gigi Hadid. Đáng chú ý, trong khi dư luận xôn xao thì nhân vật chính Gigi lại tỏ ra không mấy quan tâm. 

gigi-hadid-khong-co-y-dinh-nghiem-tuc-voi-leonardo-dicaprio-1
Hình ảnh Leonardo xuất hiện cùng chân dài 23 tuổi Victoria Lamas tại một nhà hàng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trang Page Six đã đưa tin cô nàng siêu mẫu Gigi Hadid không có chút bận tâm nào về những bức ảnh Leonardo xuất hiện cùng một cô gái khác. Nguyên nhân khiến nàng mẫu thờ ơ cũng có nhiều ý kiến đồn đoán. Nhưng thuyết phục nhất có lẽ là do cô và nam diễn viên Titanic tuy thích nhau nhưng đều không muốn hẹn hò nghiêm túc. Cả hai chỉ đang bước đầu tìm hiểu nhau và không đòi hỏi quá nhiều ở đối phương. 

gigi-hadid-khong-co-y-dinh-nghiem-tuc-voi-leonardo-dicaprio-2
Theo nguồn tin đáng tin cậy, Gigi Hadid không bận tâm những tin tức gần đây của Leonardo.

Nguồn tin tiết lộ mối ưu tiên hàng đầu của Gigi Hadid là con của ấy. Nếu không có lịch trình hoạt động, chân dài nổi tiếng dường như dành hết thời gian cho bé con 2 tuổi. Thêm vào đó, Gigi ngày càng trở nên kín tiếng trước truyền thông báo chí vì muốn bảo vệ sự riêng tư tuyệt đối cho con của mình.

Xem thêm: Người quen của Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid xác nhận tin hẹn hò của cặp đôi

gigi-hadid-khong-co-y-dinh-nghiem-tuc-voi-leonardo-dicaprio-3
Mối quan tâm hàng đầu của chân dài người Mỹ là con gái của cô và chồng cũ Zayn Malik.

Trước đó không lâu, thông tin nam chính phim Titanic đang theo đuổi Gigi rộ lên vào đầu tháng 9. Nam diễn viên đào hoa được cho là người đã “để ý” chân dài người Mỹ trước vì ngưỡng mộ tài năng cũng như nhan sắc của cô từ lâu. Sau đó, cả hai bị bắt gặp đi chơi cùng nhau tại một hộp đêm khiến cho công chúng càng khẳng định họ “đang tìm hiểu nhau”.

gigi-hadid-khong-co-y-dinh-nghiem-tuc-voi-leonardo-dicaprio-4
Leonardo và Gigi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau vài lần sau khi tin tức hẹn hò của cả 2 lan tràn khắp các mặt báo.

Nguồn tin đáng tin cậy vào thời điểm đó cho biết hai ngôi sao đang tìm hiểu nhau và mọi thứ “diễn ra chầm chậm”. Họ chủ yếu đi chơi với các nhóm bạn khác nhau, chỉ đi riêng một vài lần. Tần suất mà cặp đôi "mới yêu" này xuất hiện cùng nhau đang ngày một dày đặc và họ cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ trên khắp thế giới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet