Chờ...

Động thái của Gigi Hadid sau tin bị bắt vì tàng trữ cần sa

VOH - Siêu mẫu đình đám Gigi Hadid đã có chia sẻ đầu tiên sau khi thông tin cô bị bắt vì tàng trữ cần sa và dụng cụ sử dụng ma túy được lan truyền.

Theo tờ TMZ đưa tin vào ngày 18/7, Gigi Hadid đã bị bắt và bị buộc tội tàng trữ cần sa và dụng cụ sử dụng ma túy. Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Theo đó, nữ siêu mẫu cùng bạn bè đi máy bay riêng từ Mỹ đến Quần đảo Cayman vào ngày 10/7. Khi đáp xuống sân bay quốc tế Owen Roberts và làm thủ tục khai báo hành lý với hải quan, các nhân viên của Cơ quan Hải quan & Kiểm soát Biên giới đã đưa túi của Gigi Hadid qua máy quét, lục soát trực tiếp bằng tay và tìm thấy một lượng nhỏ cần sa và dụng cụ sử dụng ma túy trái phép. 

Động thái của Gigi Hadid sau tin bị bắt vì tàng trữ cần sa, phải đóng phạt 1000 USD 1
Truyền thông đưa tin Gigi Hadid bị bắt vì tàng trữ cần sa và dụng cụ sử dụng ma túy

Những vật liệu tương tự cũng được tìm thấy trong túi của Leah Nicole McCarthy, một người bạn khác trong nhóm của Hadid. Cả hai đã bị đưa đến Trung tâm giam giữ tại Quần đảo Cayman. Sau đó, cô đã được tại ngoại và trả tự do trong lúc chờ truy tố vụ án.

Đến ngày 12/7, cả hai có mặt tại tòa án và đã thừa nhận lỗi lầm. Gigi Hadid và Leah Nicole McCarthy mỗi người phải nộp phạt 1000 USD (23,6 triệu đồng) và không phải đối diện với cáo buộc hình sự nào khác.

Động thái của Gigi Hadid sau tin bị bắt vì tàng trữ cần sa, phải đóng phạt 1000 USD 2
Cô bị phát hiện khi cùng bạn bè du lịch đến đảo Cayman

Chia sẻ với tờ People, đại diện của nữ siêu mẫu sinh năm 1995 cho biết: "Gigi đã đi du lịch với cần sa được mua hợp pháp ở New York với giấy phép y tế. Nó cũng được sử dụng hợp pháp trong y tế ở đảo Cayman kể từ năm 2017". 

Ngay sau khi tin tức được đưa ra, Gigi Hadid cũng đã có động thái trên instagram cá nhân thu hút nhiều sự chú ý. Nữ siêu mẫu đình đám chia sẻ loạt ảnh và video ghi lại những khoảnh khác vui vẻ của cô và bạn bè trong khoảng thời gian trên đảo Cayman. Cùng với đó, Gigi Hadid chú thích: "Tất cả đều kết thúc tốt đẹp".

 
 
Động thái của Gigi Hadid sau tin bị bắt vì tàng trữ cần sa, phải đóng phạt 1000 USD 4
Nữ người mẫu sau đó vẫn vui vẻ tận hưởng chuyến đi của mình

Đây được xem là dòng chia sẻ ẩn ý về những điều đã xảy ra của Gigi Hadid. Sau sự việc, chuyến đi vẫn vui vẻ và diễn ra theo kế hoạch. Có thể thấy bà mẹ một con đang rất tận hưởng kỳ nghỉ của mình, không để những việc không hay gây ảnh hưởng. 

Mặc dù không bị ghi nhận tiền án nhưng sự việc đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Gigi Hadid. Đặc biệt, cô vốn là nhân vật có sức ảnh hưởng với giới trẻ toàn cầu nên không ít người đã lên tiếng chỉ trích, cho rằng hành động của cô có thể khiến nhiều bạn trẻ học theo. 

Động thái của Gigi Hadid sau tin bị bắt vì tàng trữ cần sa, phải đóng phạt 1000 USD 5
Nữ siêu mẫu vốn có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ nên sự việc lần này khiến nhiều người lo lắng

Gigi Hadid sinh năm 1995 tại Los Angeles (Mỹ). Cô là con gái của người mẫu Hà Lan Yolanda Hadid và doanh nhân bất động sản Mohamed Hadid. Từ năm 2 tuổi, Gigi Hadid đã bắt đầu làm người mẫu nhí cho thương hiệu Baby Guess. Năm 17 tuổi, Gigi tới New York học đại học chuyên ngành tâm lý tội phạm, nhưng sau đó cô bỏ dở việc học để tập trung vào sự nghiệp người mẫu.

Con đường hoạt động với vai trò người mẫu của Gigi Hadid gặt hái được rất nhiều thành công. Từ năm 18 tuổi, cô đã bắt đầu diễn tại Tuần lễ thời trang New York và lên trang bìa tạp chí CR Fashion Book, Galore. Một năm sau đó, cô được tờ Daily Front Row bình chọn là "Người mẫu của năm", trình diễn cho show Victoria's Secret và trở thành đại sứ thương hiệu Maybelline.

Ở tuổi 22, Gigi Hadid nhận mức cát-xê 9,5 triệu USD, góp mặt trong Top 10 người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Hiện tại, Gigi Hadid có khối tài sản khoảng 30 triệu USD.

Về chuyện tình cảm, Gigi Hadid từng có khoảng thời gian mặn nồng với chàng ca sĩ điển trai Zayn Malik. Cả hai có với nhau một cô con gái hai tuổi. Gần đây, nữ siêu mẫu đang bị đồn hẹn hò với tài tử Leonardo Dicaprio.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!