Chờ...

Giselle (aespa) liên tục bị stylist "dìm hàng"

VOH - Trong đợt quảng bá ca khúc Supernova, người hâm mộ của thành viên Giselle không khỏi bất bình khi nữ thần tượng phải diện nhiều trang phục kém nổi bật, không phù hợp.

aespa là khách mời trong tập mới nhất của chương trình tạp kỹ Amazing Saturday. Đây là lịch trình nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá cho ca khúc Supernova và full album Armageddon. Ngoài những tình huống giao lưu hài hước giữa aespa và các nghệ sĩ tiền bối, trang phục của thành viên Giselle nhận nhiều sự chú ý. 

giselletrangphuc007-20240520-200336
aespa khoe nhan sắc xinh đẹp trong chương trình

4 cô gái xuất hiện với các bộ váy màu trắng và bạc và mở đầu chương trình bằng màn thực hiện vũ đạo của Supernova. Trang phục của Winter, Karina và Ningning có độ cắt xẻ vừa phải, thuận tiện để di chuyển. Riêng Giselle, cô nàng gặp rắc rối với phần áo hở lưng táo bạo, chỉ được buộc bằng 3 sợi dây vải nhỏ. Nữ idol liên tục kéo dây áo dù chỉ nhảy một phần điệp khúc của bài hát. 

giselletrangphuc002-20240520-200336
Chiếc áo khiến nữ idol dễ mắc phải tình huống hớ hênh

Trang phục của Giselle khiến nhiều khán giả bất bình. Phần đông ý kiến cho rằng đây không phải là kiểu áo phù hợp với một chương trình giải trí phát sóng trên kênh truyền hình lớn là tvN. Dàn nghệ sĩ dẫn dắt Amazing Saturday có các ngôi sao là nam, dẫn đến tình huống nhạy cảm khi trang phục quá táo bạo. 

Trong chương trình, Giselle phải loay hoay với dây áo liên tục tụt xuống khi cử động. Đến phần sau, cô nàng mặc thêm áo khoác bên ngoài, che chắn cho chiếc áo "thiếu vải". 

giselletrangphuc005-20240520-200336
Trang phục gợi cảm khiến Giselle phải khó xử

Trên các sân khấu âm nhạc quảng bá cho ca khúc Supernova gần đây, nữ rapper không được thay đổi kiểu tóc, chỉ giữ một kiểu ép thẳng đơn điệu. Kiểu dáng quần áo của Giselle bị nhận xét thiếu điểm nhấn nên không được nổi bật như 3 thành viên còn lại, thậm chí còn làm lộ ra khuyết điểm cơ thể. 

giselletrangphuc005-20240520-200336p
Từ trên sân khấu đến ảnh teaser, Giselle chỉ có một kiểu tóc đơn điệu

Fan của aespa đã nhiều lần lên tiếng chỉ trích đội ngũ stylist của nhóm. Trưởng nhóm Karina cũng là "nạn nhân" khi thường mặc những trang phục bị lỗi lên sân khấu. Cô phải thực hiện những động tác nhảy mạnh mẽ với đôi giày bốt bị rơi phần đế, có lần còn mang cả 2 chiếc giày khác nhau. Trong một đoạn fancam của ca khúc Drama, người hâm mộ còn "soi" ra khoảnh khắc Karina tự tay rút ra chiếc kim băng còn dính trên áo.

giselletrangphuc006-20240520-200336
Stylist của aespa nhiều lần khiến các thành viên gặp sự cố khi trình diễn

Cộng đồng fan aespa đã và đang lên tiếng đòi quyền lợi, đãi ngộ xứng với danh tiếng của nhóm.

Hiện tại, sau 1 tuần ra mắt, ca khúc Supernova đã đạt hạng 1 real-time trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc bao gồm Melon, Genie, YouTube, FLO và Bugs. Theo sau trên bảng xếp hạng Melon Top 100 là ca khúc Spot! (Zico ft Jennie) và Heya (IVE) lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 3. Bản hit Magnetic của tân binh ILLIT lùi về hạng 4 sau gần 2 tháng ra mắt. 

giselletrangphuc009-20240520-230808
Ca khúc mở đường của aespa có thành tích ấn tượng

Tháng 8 sắp tới, aespa sẽ tổ chức concert tại Tokyo Dome, lập kỷ lục nhóm nhạc nữ Gen4 đầu tiên làm được điều này trong chưa đầy 3 năm. Vì vậy, việc đầu tư chỉn chu hình ảnh cho các thành viên cần được SM quan tâm hơn nữa. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Show nhé!