Chờ...

Song Seung Hun tiết lộ anh bị "sốc" và quyết tâm cai thuốc lá vì câu nói của bạn gái

VOH - Tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Trái Tim Mùa Thu, anh là một trong những nam thần U50 nổi tiếng còn độc thân của showbiz xứ Hàn.

Trước đây, Song Seung Hun từng bị đồn có quan hệ tình cảm với các diễn viên như Song Hye Kyo, Son Ye Jin… nhưng bạn gái duy nhất mà anh thừa nhận có tình cảm là mỹ nhân Hoa ngữ Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay nhau vào năm 2018.

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình talkshow trên kênh YouTube, Song Seung Hun tiết lộ trước đây anh là người nghiện thuốc lá nặng, sau này xảy ra tình trạng thở dốc nên bắt đầu nghĩ đến việc cai thuốc lá, nhưng nguyên nhân chính khiến anh quyết tâm từ bỏ thuốc lá chính là câu nói khiến anh bị "sốc" của bạn gái cũ trước đây của anh.

Trong buổi talkshow vào ngày 20/5, khi trò chuyện được một nửa, Song Seung Hun chủ động đặt câu hỏi với người dẫn chương trình rằng có nội dung nào bị cấm không được đề cập trong chương trình hay không?

Song Seung Hun 210524 hinh 1
Song Seung Hun trong chương trình talkshow hôm 20-5 - Ảnh chụp màn hình YouTube

Đáp lại, người dẫn chương trình nói rằng anh có thể chia sẻ bất kỳ điều gì bởi chương trình không có sự ràng buộc về nội dung.

Nghe xong, Song Seung Hun nói trước đây không được đề cập đến chuyện hút thuốc lá, giờ đây dường như không còn cấm phát sóng những chương trình có nội dung liên quan đến hút thuốc lá.

Song Seung Hun chia sẻ, trước đây anh là người nghiện thuốc lá nặng. Trong một lần cùng bạn bè chơi bóng đá, anh xuất hiện tình trạng thở dốc dù chỉ mới chạy trên sân được 5 phút. 

Từ đó, anh bắt đầu nhận thấy có những thay đổi trong cơ thể của mình và tự ý thức rằng không thể tiếp tục như thế.

Song Seung Hun 210524 hinh 2
Diễn viên Song Seung Hun - Ảnh: Internet

Song Seung Hun cho biết thêm, trong một lần hẹn hò với bạn gái cũ trước đây, bạn gái anh bất ngờ nói rằng: "Anh từ bỏ thuốc lá đi".

Đáp lại, nam tài tử hỏi vì sao lại bỏ thuốc lá và nhận được câu trả lời rất thẳng thắn nhưng cũng hết sức phũ phàng rằng: "Miệng của anh có mùi phân". 

Là một người đàn ông sĩ diện, khi nghe xong câu nói này của bạn gái, Song Seung Hun cảm thấy bị "sốc", từ đó anh quyết tâm từ bỏ hẳn thuốc lá.

Nam tài tử 48 tuổi cho biết anh thuộc tuýp người chủ động trong tình yêu nên trước đây từng bị đồn có quan hệ tình cảm với các sao nữ nổi tiếng từng đóng phim chung với anh như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Choi Ji Woo, Sung Yu Ri, Lee Yeon Hee…

Năm 2015, Song Seung Hun khiến khán giả châu Á ngỡ ngàng khi công khai chuyện hẹn hò với mỹ nhân Hoa ngữ Lưu Diệc Phi. Cả hai đã nảy sinh tình cảm khi cùng hợp tác trong bộ phim Tình Yêu Thứ Ba

Song Seung Hun 210524 hinh 3
Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi - Ảnh: Weibo

Từ cặp đôi yêu nhau trên màn ảnh, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chính thức trở thành người yêu của nhau ở ngoài đời. Nhưng rất tiếc, cả hai đã chính thức chia tay vào năm 2018 sau 3 năm bên nhau.

Giờ đây, Song Seung Hun tự tiết lộ chuyện anh cai thuốc lá là vì một câu nói của tình cũ, khiến nhiều người tò mò muốn biết "người bạn gái cũ" khi đó của anh là người đẹp nào.

Được biết, vài năm sau khi chia tay nhau, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi vẫn đang trong tình trạng độc thân và cả hai đều dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp diễn xuất của mình.