Chờ...

Han So Hee đẹp như nữ thần tại show Dior nhưng vẫn bị chê "gây xấu hổ"

VOH - Mỹ nhân Han So Hee nổi bật tại show thời trang Dior nhưng nhận "cái kết phũ" bởi thiết kế trang phục.

Tham gia sự kiện thời trang Dior danh giá, Han So Hee gây sốt với visual lộng lẫy được ví von đẹp tựa như nữ thần. Tuy nhiên, trang phục táo bạo của người đẹp lại thu hút sự bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Trong khu vực chụp ảnh, cô để lộ trang phục xuyên thấu bên trong chiếc áo khoác dáng dài. Chiếc váy kết hợp với bộ nội y đen tuyền để tôn lên vóc dáng quyến rũ của nữ diễn viên. 

Han So Hee đẹp như nữ thần tại show Dior nhưng vẫn bị chê ‘gây xấu hổ’, nguyên nhân vì chiếc váy xuyên thấu 1
Han So Hee tại sự kiện thời trang bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Dior

Fans phát hiện một phóng viên đã chỉ trích bộ trang phục của Han So Hee thật “gây xấu hổ” và so sánh mỹ nhân với một người mẫu mặc cùng bộ trang phục. Bài báo giật tiêu đề: "Tại sao Han So Hee lại mặc trang phục xấu hổ như vậy? Váy xuyên thấu toàn thân và nội y dáng vuông…". 

Han So Hee đẹp như nữ thần tại show Dior nhưng vẫn bị chê
Mỹ nhân Han So Hee tạo dáng trước ống kính

Phóng viên này còn so sánh Han So Hee và người mẫu trình diễn thời trang khi cùng diện thiết kế tương tự. Đồng thời không quên đưa ra lời nhận xét kết quả thị giác mà người mẫu mang lại thu hút ánh nhìn hơn so với nữ diễn viên.

Mặc dù visual của Han So Hee tỏa sáng lung linh chiếm trọn spotlight còn có chút đáng yêu và đầy nữ tính. Thế nhưng khán giả lại chỉ tập trung sự chú ý vào phần nội y sau lớp váy xuyên thấu. Trên thực tế, có thể thấy Han So Hee lựa chọn kiểu dáng của phần nội y rất tinh tế, không đến mức phản cảm như lời nhận xét trên. 

Han So Hee đẹp như nữ thần tại show Dior nhưng vẫn bị chê ‘gây xấu hổ’, nguyên nhân vì chiếc váy xuyên thấu 3
Người mẫu diện trang phục cùng thiết kế

Trước nhận xét có phần chủ quan, netizen và người hâm mộ đồng loạt chỉ trích người nhận xét tiêu cực đồng thời lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình. Hàng loạt bình luận tích cực như: "Cô ấy rất lộng lẫy. Có vấn đề ở đâu chứ?", "Cô ấy thật xinh đẹp!", "Xin cảm ơn người đã tạo mẫu cho cô ấy và cảm ơn Han So Hee vì đã mặc trang phục này. Điều này làm tôi vui cả ngày", "Thật là đẹp. Phóng viên thấy ghen tị à?",... xuất hiện tràn ngập bên dưới tạo hình tham gia show Dior của người đẹp.

Han So Hee đẹp như nữ thần tại show Dior nhưng vẫn bị chê ‘gây xấu hổ’, nguyên nhân vì chiếc váy xuyên thấu 4
Han So Hee chụp ảnh cùng diễn viên Hollywood nổi tiếng Natalie Portman

Không những gây sốt trong buổi biểu diễn thời trang, Han So Hee còn trở nên viral mạng xã hội qua khoảnh khắc ký tên tặng người hâm mộ. Nữ diễn viên không ngại giữ nắp bút bằng miệng để không phải vướng tay khi ký tên. Vẻ đẹp của cô bất chấp cả camera thường không qua chỉnh sửa khiến cho cả non-fan cũng phải xuýt xoa, trầm trồ.

Han So Hee đẹp như nữ thần tại show Dior nhưng vẫn bị chê ‘gây xấu hổ’, nguyên nhân vì chiếc váy xuyên thấu 5
Vẻ đẹp không tì vết của Han So Hee qua camera thường

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!