Chờ...

Bị tố là tiểu tam, Han So Hee đáp trả Hyeri thế nào mà Netizen trầm trồ vậy?

VOH - Thông tin Han So Hee hẹn hò với Ryu Jun Yeol đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Chính nữ diễn viên 9X đã có động thái "dằn mặt" các tin đồn trên trang cá nhân của mình.

Sáng ngày 15/3, một bài đăng trên mạng xã hội tại Hàn Quốc gây xôn xao dư luận khi cho rằng Han So Hee và Ryu Jun Yeol đang có mối quan hệ tình cảm với nhau. Chủ tài khoản tự nhận đã nhìn thấy cả hai hẹn hò tại Hawaii. Các bằng chứng hẹn hò như ảnh du lịch Hawaii hay thời điểm đến dự triển lãm của Ryu Jun Yeol của Han So Hee cũng nhanh chóng được cư dân mạng "soi" ra. 

Han So Hee thẳng thừng đáp trả Hyeri (Girl's Day) trước tin đồn "tiểu tam" 1
Hai diễn viên bất ngờ vướng vào tin hẹn hò

Tuy nhiên, thông tin đã nhanh chóng bị công ty của hai diễn viên lên tiếng bác bỏ. Đáng chú ý, chiều cùng ngày, chính Han So Hee đã đăng tải story trên Instagram cá nhân để đáp trả các tin đồn về mình.

Cụ thể, cô viết: " Tôi không thích những người đã có người yêu. Tôi thậm chí không cho họ cơ hội thể hiện sự quan tâm dưới danh nghĩa bạn bè. Tôi cũng không chen vào mối quan hệ của người khác. Tôi thích các show hẹn hò “Transit Love” thật đấy, nhưng điều đó không có trong cuộc sống của tôi. Tôi cũng thấy thú vị quá nè". 

Han So Hee thẳng thừng đáp trả Hyeri (Girl's Day) trước tin đồn "tiểu tam" 2
Hành động đáp trả cực "căng" của nữ diễn viên

Động thái của nữ diễn viên Neverthless được cho là trực tiếp "đối đầu" với bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol là Hyeri (cựu thành viên nhóm Girl's Day).

Thời điểm công ty của Han So Hee vừa đưa ra thông báo phủ nhận chuyện hẹn hò, Hyeri đã đăng tải story với nội dung đầy ẩn ý: "Thú vị đấy". Hành động unfollow tình cũ của Hyeri sau hơn 4 tháng xác nhận chia tay làm nhiều người nghi ngờ Han So Hee có liên quan đến sự đổ vỡ của mối tình kéo dài 7 năm này. 

Han So Hee thẳng thừng đáp trả Hyeri (Girl's Day) trước tin đồn "tiểu tam" 3
Hyeri có dòng trạng thái gây xôn xao dư luận khiến sự việc thêm căng thẳng 

Hiện tại, hành động của Han So Hee đang làm xôn xao giới truyền thông. Việc hai sao nữ có tên tuổi ẩn ý qua lại lẫn nhau vô cùng hiếm có tại làng giải trí Hàn Quốc. Phía Hyeri cũng chưa có phát ngôn chính thức nào về vụ việc.

Dù đã lên tiếng phủ nhận trong thời gian ngắn sau khi tin đồn bùng nổ nhưng Ryu Jun Yeol và Han So Hee vẫn tiếp tục bị "đào" ra những bằng chứng hẹn hò. Trong đó, đáng chú ý là Han So Hee đã bấm like một bài đăng từ năm 2016 của nam diễn viên 8X. Ngoài ra, Han So Hee công khai đăng ảnh đến triển lãm của Ryu Jun Yeol trong bài đăng khoe bánh kem sinh nhật. Dân tình còn phát hiện hình ảnh Ryu Jun Yeol chụp cùng em gái ruột của nữ diễn viên. 

Han So Hee thẳng thừng đáp trả Hyeri (Girl's Day) trước tin đồn "tiểu tam" 4
Không rõ Han So Hee đã bấm like bài đăng cũ này từ khi nào
Han So Hee thẳng thừng đáp trả Hyeri (Girl's Day) trước tin đồn "tiểu tam" 5
Khoảnh khắc của em gái Han So Hee và nam tài tử Reply 1988 gây chú ý

Ngoài ra, thông tin từ một tài khoản trên nền tảng X chuyên đăng tải thời gian chuyến bay của người nổi tiếng cũng gây chú ý. Phía công ty 9Ato Entertainment của Han So Hee nói rằng cô đến Hawaii cùng bạn thân. Thế nhưng, thông tin được cư dân mạng lan truyền cho rằng Ryu Jun Yeol và Han So Hee đã cùng bay về Hàn Quốc vào ngày 3/3. 

Mối tình giữa Hyeri và Ryu Jun Yeol từng được nhiều khán giả ngưỡng mộ, bởi 7 năm yêu nhau là khoảng thời gian không nhiều bộ đôi nghệ sĩ tại Hàn Quốc có thể có được. Vì vậy, những nghi vấn tình cảm này của Han So Hee và Ryu Jun Yeol lại càng gây tranh cãi hơn bao giờ hết. Sau bài đăng của Han So Hee, phía công ty quản lý của cô và các bên liên quan chưa có thêm động thái nào. 

Han So Hee thẳng thừng đáp trả Hyeri (Girl's Day) trước tin đồn "tiểu tam" 6
Nguyên nhân chia tay của cặp đôi một lần nữa trở thành tâm điểm dư luận

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

Han So Hee thẳng thừng đáp trả Hyeri (Girl's Day) trước tin đồn "tiểu tam" 7