Hồ Ngọc Hà và dàn mỹ nhân Việt gia nhập đường đua bikini đón hè

VOH - Không khí oi bức của hè ngày càng đến gần, các mỹ nhân Vbiz nô nức check in hồ bơi, bãi biển.

Mỗi năm khi bắt đầu vào hè, dàn mỹ nhân Việt không ngần ngại khoe dáng trong những bộ bikini quyến rũ. Những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Mlee, Puka… đang dẫn đầu đường đua năm nay với loạt ảnh mát mẻ bên bờ biển cát trắng.

Hồ Ngọc Hà

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa có chuyến nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm cùng cả gia đình. Trong khuôn viên resort, bà mẹ ba con khoe vóc dáng cùng bikini tông cam. Thiết kế có kiểu dáng bèo nhún, bắt trend xu hướng Y2K thịnh hành năm nay. Đáng chú ý, mặc dù đã là bà mẹ ba con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì được vóc dáng hút mắt. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự chăm chỉ và luyện tập đều đặn của nữ ca sĩ. 
 

ho-ngoc-ha-va-dan-my-nhan-viet-gia-nhap-duong-dua-bikini-don-h
Hồ Ngọc Hà khoe dáng cực chất dù đã sinh 3 con - 'Ảnh: FBNV

MLee

Mỹ nhân lai Pháp - MLee sở hữu chiều cao ấn tượng 1,76m và số đo ba vòng gợi cảm. Nhân dịp hè về, nữ ca sĩ checkin trên bãi biển trong bộ bikini ren trắng hai mảnh kèm áo choàng dài. Sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Mlee được công chúng quan tâm nhiều hơn sau nhiều năm hoạt động khá thầm lặng. Nhờ đó, khán giả mới phát hiện ra nhan sắc của người đẹp lai này không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân nào của làng giải trí.

ho-ngoc-ha-va-dan-my-nhan-viet-gia-nhap-duong-dua-bikini-don-h (2)
Mlee tỏa sáng với set bikini tone trắng - Ảnh: FBNV

Puka

Bà xã Gin Tuấn Kiệt tiết lộ rằng cô không biết bơi nhưng lại thích đi biển và thường sắm nhiều kiểu bikini để chụp hình. Trong chuyến nghỉ dưỡng đầu hè tại Phú Quốc cùng ông xã, Puka khoe body với mẫu áo tắm ba mảnh tông màu neon. Tuy không tạo dáng quá sexy nhưng nét trẻ trung, năng động của Puka đã ghi điểm trong mắt khán giả.

ho-ngoc-ha-va-dan-my-nhan-viet-gia-nhap-duong-dua-bikini-don-h (3)
Puka có vẻ thích tone xanh neon - Ảnh: IGNV

Minh Triệu

Không hổ danh là một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, Minh Triệu đốt mắt khán giả với bộ bikini hai mảnh gợi cảm. Làn da rám nắng chính là điểm nhấn khiến cô nàng nổi bật lên hẳn giữa dàn hot girl, nghệ sĩ Việt.

ho-ngoc-ha-va-dan-my-nhan-viet-gia-nhap-duong-dua-bikini-don-h (4)
Minh Triệu không hổ là siêu mẫu, thân hình rám nắng rực lửa thiêu đốt mọi ánh nhìn - Ảnh: FBNV

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Huỳnh Nguyễn Mai Phương chọn phong cách đi biển có phần kín đáo, ngây thơ hơn so với các người đẹp Việt khán. Chiếc bikini jumpsuit trắng kết hợp với phụ kiện mũ lưỡi trai, túi cói là gợi ý thú vị cho những ai mê mẩn phong cách vintage. 

ho-ngoc-ha-va-dan-my-nhan-viet-gia-nhap-duong-dua-bikini-don-h (5)
Nhan sắc ngọt ngào của Mai Phương ghi điểm trong mắt khán giả

Hương Giang

Hương Giang khiến khán giả bất ngờ khi khoe thân hình săn chắc, lộ múi cơ rõ nét trong bộ monokini cắt khoét của Gucci. Với vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng cũng vô cùng ngọt ngào, Hương Giang chắc chắn không hề “thua chị kém em” trên đường đua bikini của làng giải trí Việt hè này.

ho-ngoc-ha-va-dan-my-nhan-viet-gia-nhap-duong-dua-bikini-don-h (6)
Hương Giang khoe thân hình săn chắc - Ảnh: FBNV

Phương Trinh Jolie

Tuy đã bước sang tuổi U40 nhưng Phương Trinh Jolie vẫn duy trì được vóc dáng chuẩn chỉnh. Trong đường đua bikini hè này, người đẹp cũng không vắng mắt. Cô chọn set đồ tắm tone đen phối ren và khăn choàng xuyên thấu.

Loạt ảnh được Phương Trinh Jolie chụp tại bãi biển Bali xinh đẹp. Đặc biệt, cô không ngần ngại tiết lộ mình vừa hoàn thành ca phẫu thuật “trùng tu” vòng 1.

ho-ngoc-ha-va-dan-my-nhan-viet-gia-nhap-duong-dua-bikini-don-h (7)
Mẹ bỉm hai con Phương Trinh Jolie khoe vóc dáng quyến rũ tại Bali - Ảnh: FBNV

Với loạt ảnh bikini đầy quyến rũ của dàn mỹ nhân Việt trên, mùa hè năm nay đang bước vào độ rực rỡ, nóng bỏng hơn bao giờ hết. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-19595922-1941591