Nghệ sĩ Thương Tín không ở cùng vợ sau khi về quê

VOH - Theo lời người trong cuộc, vợ trẻ thường xuyên cằn nhằn khiến Thương Tín không chịu nổi phải về nhà mẹ đẻ.

Cách đây không lâu, Thương Tín vấp phải nhiều chỉ trích khi tố nhạc sĩ Tô Hiếu ăn chặn tiền cát-xê và hỗ trợ mình chỉ để đánh bóng tên tuổi.

Sau khi giải quyết xong sự việc và minh oan việc ăn chặn của Thương Tín, Tô Hiếu tuyên bố sẽ ngừng chu cấp chỗ ăn ở cho nam nghệ sĩ. Sau đó, Thương Tín phải tạm về lại quê nhà cùng vợ con.

nghe-si-thuong-tin-khong-o-cung-vo-sau-khi-ve-que
Sau khi vướng lùm xùm với nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín mất chỗ ăn ở, buộc phải về quê - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, diễn viên Thương Tín chia sẻ mình thấy ngột ngạt khi bị vợ trẻ kém 32 tuổi Bùi Kim Chi liên tục cằn nhằn, giận hờn. Thế nên ông chỉ đành về ở nhà mẹ đẻ ở Phan Rang, Ninh Thuận. 

Đây là thời điểm khó khăn khi Thương Tin không còn thu nhập, phải nhờ đến sự giúp đỡ từ em gái. Hiện tại, ông được người em hỗ trợ ăn uống hàng ngày. Trong nhà chỉ có mình ông và mẹ già. Em gái của Thương Tín đã lập gia đình, ra ở riêng và sống gần đó. Tuy nhiên, may mắn là cô vẫn thường xuyên ghé thăm và chăm sóc cho mẹ trong thời gian Thương Tín mưu sinh tại Sài Gòn.

nghe-si-thuong-tin-khong-o-cung-vo-sau-khi-ve-que (2)
Thương Tín hiện đã gần 70 tuổi nhưng vẫn mang gánh nặng kinh tế gia đình - Ảnh: FBNV

Mới đây, ngoài show diễn tại Phú Quốc, Thương Tín bị hủy bỏ một show diễn khác tại Đồng Tháp. Dù Tô Hiếu đã nói giúp nhưng các bầu show vẫn giữ quyết định không hợp tác với nam nghệ sĩ 68 tuổi vì ngại lùm xùm.

Theo đó, Thương Tín đính chính rằng không có bất kỳ YouTuber Việt kiều nào giúp đỡ hay nhận nuôi ông như tin đồn trên mạng. Liên quan đến vụ ồn ào gần đây về việc tố ngược người hỗ trợ mình là nhạc sĩ Tô Hiếu, nam diễn viên từ chối phát biểu.

Tô Hiếu cũng cho biết Thương Tín đã gọi điện than thở về cuộc sống tại quê nhà. Tại Phan Rang, diễn viên Ván Bài Lật Ngửa không có công việc, mỗi ngày ông quanh quẩn trong nhà. Sức khỏe của ông yếu nên không thể vừa chăm sóc bản thân vừa lo cho mẹ già.

nghe-si-thuong-tin-khong-o-cung-vo-sau-khi-ve-que (3)
Thương Tín gọi điện than thở với nhạc sĩ Tô Hiếu về cuộc sống khó khăn nơi quê nhà - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sau những biến cố gần đây, Tô Hiếu không thể hỗ trợ ông như trước. Anh chỉ đang xem xét việc liên lạc với em gái của Thương Tín, tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định. Có lẽ sau một thời gian dài đồng hành hỗ trợ, tuy buồn vì bị phản bội nhưng Tô Hiếu vẫn còn dành tình cảm yêu quý cho Thương Tín.

Vào ngày 6/4, Tô Hiếu đã gặp gỡ Thanh Tùng - con trai của diễn viên Thương Tín. Suốt thời gian xảy ra vụ việc ồn ào với ông bố, vợ chồng Thanh Tùng đều rất buồn bã. Mỗi khi báo chí liên hệ, họ đều giữ im lặng vì không muốn làm cha họ thêm rối trí.

Anh Tùng và nhạc sĩ Tô Hiếu vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Khi vụ việc của cha gây ra tranh cãi, anh đã gọi điện thoại xin lỗi Tô Hiếu và hứa sẽ đền ơn thay cha. Anh Tùng cũng chia sẻ rằng hy vọng Tô Hiếu có thể bỏ qua mọi rắc rối, tiếp tục đồng hành cùng cha mình như trước. Trong buổi gặp gỡ gần đây, nam nhạc sĩ cũng đóng gói đồ đạc mà diễn viên Thương Tín để lại, nhờ anh Tùng chuyển về quê cho cha.

nghe-si-thuong-tin-khong-o-cung-vo-sau-khi-ve-que-6
Là một nghệ sĩ hết thời, Thương Tín có thu nhập ảm đạm từ các show nhỏ lẻ

Trong cuộc gọi mới nhất, Thương Tín ẩn ý muốn trở lại nơi ở cũ tại TP.HCM. Tuy nhiên, Tô Hiếu không có phản hồi cụ thể, chỉ khuyên ông nên ở lại quê nhà để nghỉ ngơi và chờ đợi các show diễn tiếp theo.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai