Thực hư thông tin nghệ sĩ Thương Tín sống trong nhà xưởng bỏ hoang

VOH - Ai cũng xót xa khi chứng kiến con người vốn vinh quang một thời, nay lại sống những năm cuối đời trong nghèo khổ, bệnh tật.

Mới đây, một số Youtuber chia sẻ về cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo đoạn clip được đăng tải, nghệ sĩ Thương Tín đang sống tại một nhà xưởng bỏ hoang. Vật dụng sống của ông chỉ vỏn vẹn một chiếc giường và các đồ dùng cần thiết bày trí xung quanh, phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày.

Sự thật việc nghệ sĩ Thương Tín hiện sống tại một nhà xưởng bỏ hoang 1
Những ngày qua, hình ảnh không gian sống ẩm thấp, xuống cấp của Thương Tín khiến nhiều người quan tâm - Ảnh: chụp màn hình

Theo chia sẻ từ chủ nhân của đoạn clip, phần mái nhà của công xưởng Thương Tín đang ở đã xuống cấp, khi mưa lớn đến có thể dột nặng. Người này cũng trò chuyện cùng nam nghệ sĩ và được ông cho biết:

"Có mấy người bạn ngỏ ý lo cho mình, bảo là thuê nhà cho ở nhưng thấy cũng phiền quá, tự nhiên người ta phải lo cho mình”.

Sự thật việc nghệ sĩ Thương Tín hiện sống tại một nhà xưởng bỏ hoang 2
Thấy Thương Tín khổ quá, nhiều người mong hỗ trợ nhưng đều bị nam nghệ sĩ từ chối - Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, để làm rõ thông tin, báo Saostar đã liên hệ với nhạc sĩ Tô Hiếu - người hỗ trợ Thương Tín trong thời gian qua. Theo đó, nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định rằng những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội không đúng sự thật. Ông cho biết do đang sửa nhà nên phải đưa Thương Tín đến ở tại nhà xưởng kế bên.

"Tôi đang sửa nhà nên đưa anh Thương Tín qua nhà xưởng kế bên để ngủ tạm. Một số YouTuber đã đến quay phim trong khi tôi không có mặt rồi sau đó chia sẻ thông tin không đúng sự thật lên mạng xã hội," nhạc sĩ Tô Hiếu bức xúc.  

Sự thật việc nghệ sĩ Thương Tín hiện sống tại một nhà xưởng bỏ hoang 3
Hóa ra, Thương Tín chỉ tạm sống ở đây trong khi nhà sửa sang lại - Ảnh: chụp màn hình

Ông cũng cho biết thêm rằng đã yêu cầu các YouTuber gỡ bỏ thông tin sai lệch này nhưng chưa nhận được phản hồi.

Nghệ sĩ Thương Tín là một trong những diễn viên gạo cội của ngành điện ảnh Việt Nam trong những thập niên 1980 và 1990. Ông từng lập kỷ lục về số lượng phim điện ảnh mình tham gia chỉ trong một năm. Được biết, nam nghệ sĩ này đã thể hiện tổng cộng hơn 100 vai diễn trên sân khấu và gần 200 vai trong các bộ phim.

Thời trẻ, ông nhận được cát-xê cao ngất ngưỡng và thậm chí được “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My theo đuổi. Nhưng về già, Thương Tín phải đối mặt với khó khăn kinh tế và những thách thức về sức khỏe. Hiện ông vẫn ở TP.HCM, thỉnh thoảng đi show để có tiền gửi về cho vợ con tại quê nhà. Những thông tin xoay quanh cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín vẫn luôn thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!

Sự thật việc nghệ sĩ Thương Tín hiện sống tại một nhà xưởng bỏ hoang 4