Chờ...

Nghệ sĩ Thương Tín bày tỏ di nguyện, khán giả nghe xong đều xót xa

VOH - Đến viếng người đồng nghiệp Aly Dũng, diễn viên Thương Tín không giấu được sự xúc động, tiếc thương. Nam nghệ sĩ cũng bày tỏ di nguyện để phòng khi chuyện bất trắc xảy đến khiến khán giả xót xa.

Vừa qua, làng giải trí Việt đón nhận tin buồn khi diễn viên Aly Dũng ra đi do bị mắc bệnh ung thư máu. Sau khi được an táng, tro cốt của ông đã được chuyển đến chùa Nghệ sĩ tại quận Gò Vấp, TP.HCM để an vị. 

Nghệ sĩ Thương Tín bày tỏ di nguyện, khán giả nghe xong đều xót xa 1
Nghệ sĩ Thương Tín và một số đồng nghiệp đến thắp hương cho Aly Dũng - Ảnh: FBNV

Sự ra đi của diễn viên Aly Dũng là một mất mát lớn đối với nhiều người trong giới nghệ thuật, đặc biệt là bạn bè, đồng nghiệp cùng thời. Trong đó, nghệ sĩ Thương Tín là người có mối quan hệ gắn bó bên cố diễn viên khi cả hai từng tham gia chung trong bộ phim Biệt Động Sài Gòn.

Nam diễn viên đã không khỏi xúc động khi đến thắp nhang tiễn biệt người bạn cũ. Đáng buồn là do vấn đề sức khoẻ nên Thương Tín không thể có mặt để tiễn biệt cố diễn viên Aly Dũng vào ngày ông qua đời.

Trong cuộc trò chuyện với VTC News, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ rằng diễn viên Thương Tín đã sốc khi biết tin Aly Dũng qua đời. Trên đường đi thắp hương cho Aly Dũng, Thương Tín nói: “Aly Dũng còn khỏe mạnh hơn tôi, mới gặp đây mà anh ấy ra đi đột ngột quá”. Ông cũng xót xa cho rằng "sớm muộn rồi cũng sẽ tới mình".  

Nghệ sĩ Thương Tín bày tỏ di nguyện, khán giả nghe xong đều xót xa 2
Nghệ sĩ Thương Tín bần thần sau khi thắp hương - Ảnh: FBNV

Khi thắp hương xong, Thương Tín không khỏi nghẹn ngào khi nhìn thấy những hũ tro cốt của nhiều nghệ sĩ khác được an vị cùng Aly Dũng. Cách đây một tuần, nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ rằng Thương Tín lại đột quỵ lần nữa, tuy nhiên may mắn tình trạng không quá nghiêm trọng. Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ di nguyện của Thương Tín: “Khi tôi qua đời, hãy hoả thiêu rồi đưa vào bất kỳ chùa nào cũng được” khiến ai nghe xong cũng trầm mặc, xót xa.

Tô Hiếu cho biết thêm, hiện tại Thương Tín vẫn đang mong có thêm nhiều chương trình biểu diễn vào cuối năm để kiếm thêm tiền gửi về cho vợ con. Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa dám nghĩ đến việc về quê ăn Tết cùng gia đình vì không đủ kinh phí trang trải.  

“Bây giờ tôi chỉ mong được đóng phim vì đó là nghề chính của mình. Nhưng muốn vậy thì phải chờ có tiền mới được. Biết sức khỏe không còn bao nhiêu nên tôi sẽ cố hoàn thành một bộ phim cuối rồi giải nghệ. Hiện có 2 dự án mời tôi đóng nhưng vẫn phải cân nhắc vì tình hình sức khỏe”.

Nghệ sĩ Thương Tín bày tỏ di nguyện, khán giả nghe xong đều xót xa 3
Hiện tại, dù đã cao tuổi nhưng nghệ sĩ Thương Tín vẫn đau đáu nỗi lo cơm áo gạo tiền - Ảnh: FBNV

Cách đây một tháng, Thương Tín đã có dịp hội ngộ với cố diễn viên Aly Dũng sau hơn 30 năm xa cách. Mặc dù bản thân ông cũng đang mắc nhiều bệnh và khó khăn trong việc di chuyển, nhưng Thương Tín vẫn muốn tới thăm và hỗ trợ đồng nghiệp phần nào. Hai người trước đây cùng làm nghề trong đoàn kịch Cửu Long Giang và Kim Cương, sau đó tái ngộ trong phim Biệt Động Sài Gòn.

Trong cuộc gặp, Thương Tín đã quyên góp 1 triệu đồng từ số tiền tích góp được từ việc đi hát để hỗ trợ Aly Dũng. Ngoài ra, ông cũng muốn mời bạn cũ tham gia bộ phim do mình làm đạo diễn. Tuy nhiên, hiện tại ước nguyện này đành phải dang dở khi hai người âm dương cách biệt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!