Chờ...

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên chụp hình với nhau sau 7 năm xa cách, nhưng mà trông cứ lạ lắm!

(VOH) – Hai giọng ca hàng đầu của showbiz Việt từng có quãng thời gian rất thân thiết bên nhau.

Vừa qua, cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng nhau có chuyến công tác tại Anh Quốc nhằm sự kiện ngày Việt Nam tại xứ sở sương mù. Đáng nói, đây là một trong những lần cả hai chạm mặt nhau và còn bắt buộc phải chụp hình chung.

Song, có không ít khán giả đều nhìn thấy rằng dẫu chung một khung hình nhưng Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều chọn lựa đứng rất xa nhau. Ngoài ra, cả hai dường như cũng không tương tác hay trò chuyện gì cùng nhau. Dù vậy nhưng khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên xuất hiện chung khung hình cũng được xem là điều hiếm có.

1
 
2
Nhìn qua có thể thấy rõ cả Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà vì công việc nên mới chụp cùng nhau

Cho đến thời điểm hiện tại, lý do khiến bộ đôi nổi tiếng này rạn nứt là gì thì vẫn còn là một bí ẩn. Nhưng được biết rằng cả hai bắt đầu tỏ thái độ xa cách với đối phương từ năm 2015. Không còn những màn song ca, những chuyến đi thiện nguyện chung hay những lần check-in “chị chị em em” thân thiết trên mạng xã hội. Thay vào đó, cả hai dần trở nên xa cách và không còn liên quan gì đến cuộc sống của nhau. 

Xem thêm: ‘Đụng mặt’ nhau trên thảm đỏ ra mắt Bố Già, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà có phản ứng thế nào?

3
Cặp đôi chị em này từng như "hình với bóng"

Đáng nói, cả hai đứng trước những lời đồn đoán cũng bộc lộ 2 thái độ đối lập nhau. Lệ Quyên có phần mềm mỏng khi tiết lộ cô cùng Hồ Ngọc Hà không thể chơi cùng nhau nữa bằng 2 chữ “duyên phận” và ngụ ý cả hai vì tính cách quá giống nhau nên vốn luôn tồn tại nhiều vấn đề. Còn về Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ vẫn luôn giữ im lặng và hiếm khi nhắc đến đàn chị.

4
Lệ Quyên từng nói khéo rằng cả hai đã hết duyên làm chị em cùng nhau
5
Hồ Ngọc Hà lại chưa bao giờ lên tiếng về tin tức này trong 7 năm qua

Vì vậy, trong suốt 7 năm qua, cả hai dường như xem nhau như người vô hình mỗi khi bất đắc dĩ phải chạm mặt nhau ở một sự kiện nào đó. Có một vài luồng tin cho rằng việc hàn ngắn mối quan hệ 2 nữ ca sĩ hàng đầu trở lại thân thiết như xưa là điều không thể.