Chờ...

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh chia sẻ hành trình vượt cạn đầy khó khăn

VOH - Quá trình chào đón thiên thần nhỏ đầu tiên, nàng hậu đã mất 12 tiếng đau đớn trên giường sinh

Sau hơn một năm kết hôn, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny đã hạnh phúc chào đón bé trai đầu lòng. Hai người đặt cho bé tên gọi thân mật là TiNo. Vào trưa ngày 15/12, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ hành trình vượt cạn đầy khó khăn và sức khoẻ đang trong tình trạng đáng lo ngại.

Hoa hậu Ngân Anh chia sẻ hành trình vượt cạn đầy khó khăn 1
Lê Âu Ngân Anh chia sẻ về hành trình vượt cạn khó khăn - Ảnh: FBNV

Theo lời kể của nàng hậu, cô bị sốt và không thể ngủ được trước thềm nhập viện. Trong 12 tiếng kể từ khi bắt đầu cơn đau đẻ đến lúc "mẹ tròn con vuông", vợ của Phan Tô Ny đã gần như không thể thở được, cơ thể run và sốt rét suốt nhiều giờ liền.

Lê Âu Ngân Anh thổ lộ rằng dù biết sức mạnh của người mẹ là phi thường, nhưng cô thừa nhận không gì đau đớn hơn cơn đau khi sinh, tựa như bị bẻ gãy 20 chiếc xương sườn cùng lúc.

Cô cho biết trong suốt thai kỳ, cô luôn khỏe mạnh. Nhưng ngay trước ngày sinh, cô bị cảm cúm khiến mũi đặc nghẹt, họng đau rát và sốt. Cả đêm và sáng hôm sau, cô không thể ngủ vì sụt sịt và những cơn gò đau đớn.

Trước lúc lâm bồn, Ngân Anh thủ thỉ với con trai: “TiNo phải bình anh đến với bố mẹ nhé”. Dường như nghe hiểu lời mẹ, TiNo đã ra đời rất nhanh. Chưa kịp cảm thấy đau chuyển dạ thì cô đã được chuyển xuống phòng sanh và tiêm gây tê ngoài màng cứng. Sau đó hành trình vượt cạn đã đỡ đau đớn hơn rất nhiều.

Hoa hậu Ngân Anh chia sẻ hành trình vượt cạn đầy khó khăn 2
Ngân Anh bị sốt, không thở được trong lúc sinh bé TiNo - Ảnh: FBNV

Người ta thường có câu “cửa sinh là cửa tử” bởi chắc chắn sẽ luôn có những khó khăn chực chờ các bà mẹ. Dù bé TiNo đã giúp mẹ sinh dễ hơn nhưng cô vẫn bị sốt và rét run suốt nhiều giờ, nhịp tim cũng tăng cao đột ngột. 

Hoa hậu Ngân Anh chia sẻ hành trình vượt cạn đầy khó khăn 3
Cô hạnh phúc vì được chồng đồng hành suốt hành trình khó khăn - Ảnh: FBNV

Ngân Anh bộc bạch: “12 tiếng kể từ lúc bắt đầu có cơn gò chuyển dạ đầu tiên đến lúc ca sinh thành công là khoảng thời gian khó quên”. Trong hành trình đó, cô may mắn được chồng đồng hành hỗ trợ. Ngân Anh cho rằng phụ nữ luôn cần sự ủng hộ của người thân thương trong những lúc yếu đuối nhất.

Dù sinh xong thấm mệt, Ngân Anh vẫn không quên ghi lại và chia sẻ đoạn video cảnh người chồng biên tập viên của mình không kìm được nước mắt khi con trai chào đời. Xin chúc mừng gia đình của Lê Âu Ngân Anh - Phan Tô Ny có thêm thành viên mới!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!