Chờ...

Hoa hậu Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông, phải rút khỏi Miss Universe Vietnam 2023 vì chấn thương

VOH - Vụ tai nạn giao thông khiến người đẹp Lý Kim Thảo bị chấn thương, sức khỏe và nhan sắc đều ảnh hưởng nên phải rút khỏi Miss Universe Vietnam 2023.

Tối ngày 21/9, Lý Kim Thảo gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh và thông tin bị tai nạn giao thông trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp sinh năm 1996 cho biết đã xin rút lui tại Miss Universe 2023 vì nhan sắc và sức khỏe đều đã bị ảnh hưởng. 

Hoa hậu Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông, phải rút khỏi Miss Universe Vietnam 2023 vì chấn thương 1
Lý Kim Thảo thông báo đã xin rút khỏi Miss Universe 2023 vì chấn thương sau tai nạn giao thông

Cụ thể, cô viết: "Hơn tháng trước trong quá trình diễn ra các hoạt động nằm trong khuôn khổ Cuộc Thi Miss Universe Viet Nam 2023, Thảo gặp một vài vấn đề cá nhân liên quan đến sức khoẻ. Cụ thể là bị người tham gia giao thông say xỉn vượt đèn đỏ va quẹt gây chấn thương phần cánh tay trái, cằm và đầu gối. 

Thảo luôn muốn xuất hiện với hình ảnh đẹp và chỉn chu nhất, chuyện không may mắn xảy ra nên Thảo ko thể tiếp tục tham gia và đồng hành cùng cuộc thi. Sau đó Thảo đã trao đổi và gửi lời xin phép đến BTC Miss Universe 2023, cho phép Thảo được rút hồ sơ và không tham dự". 

Hoa hậu Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông, phải rút khỏi Miss Universe Vietnam 2023 vì chấn thương 2
Cô bị chấn thương khá nặng, ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn nhan sắc

Qua sự việc lần này, Lý Kim Thảo hy vọng khán giả có thể hiểu và thông cảm cho mình. Hiện tại, sức khỏe của cô đã tạm ổn, cần thời gian trị sẹo để có thể trở lại với những dự án mới. 

Lý Kim Thảo sinh năm 1996 ở Bạc Liêu, cô cao 1,72m, số đo ba vòng 86-59-93cm. Người đẹp từng giành danh hiệu Á hậu tại Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018, đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2022. Sau cuộc thi, người đẹp nhận được nhiều lời mời trình diễn thời trang, làm giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên.

Hoa hậu Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông, phải rút khỏi Miss Universe Vietnam 2023 vì chấn thương 3
Người đẹp Bạc Liêu từngđăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2022

Xuất hiện tại các sự kiện, Lý Kim Thảo nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng thăng hạng. Người đẹp ăn mặc chỉn chu, chọn lọc và kết hợp kỹ lưỡng từng bộ trang phục cho mỗi sự kiện. Bên cạnh đó, cô nàng cũng rèn luyện kỹ năng catwalk, tạo dáng trước ống kính để tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. 

Hoa hậu Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông, phải rút khỏi Miss Universe Vietnam 2023 vì chấn thương 4
Lý Thanh Thảo nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc
Hoa hậu Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông, phải rút khỏi Miss Universe Vietnam 2023 vì chấn thương 5
Cô luôn xuất hiện chỉn chu tại mỗi sự kiện

Vừa qua, người đẹp gây bất ngờ khi đăng kí dự thi Miss Universe 2023. Chia sẻ lý do tái xuất đường đua sắc đẹp, Lý Kim Thảo cho biết cô quyết tâm giành được thứ hạng cao để có cơ hội tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế. "Thảo đã luyện tập rất nhiều về các kỹ năng, chuẩn bị sẵn sàng và chỉn chu về mọi thứ khi đến với đường đua này. Hy vọng với hành trình này, các anh chị bạn bè hãy cùng dõi theo những bước chân và ủng hộ Thảo" - Người đẹp sinh năm 1996 từng chia sẻ. 

Hoa hậu Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông, phải rút khỏi Miss Universe Vietnam 2023 vì chấn thương 6
Được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh của năm nay, việc Lý Kim Thảo rút lui khỏi Miss Universe 2023 khiến nhiều người tiếc nuối

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.