Chờ...

Hoa hậu tự nhận từng có 5 người bạn tình bị đồn hẹn hò đại gia đáng tuổi cha

VOH - Hoa hậu Hồng Kông 2022 Lâm Ngọc Vị là mỹ nhân thường xuyên vướng tai tiếng kể từ khi cô giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp hàng năm do đài TVB tổ chức.

Cô từng gây tranh cãi khi thoải mái chia sẻ về kinh nghiệm "giường chiếu" trên show truyền hình, thậm chí tự nhận từng có 5 người bạn tình.

Ngày 17/6, Lâm Ngọc Vị lại trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi cô bị phát hiện có quan hệ mờ ám với đại gia Mã Thanh Dương, khoảng 60 tuổi. 

Theo truyền thông Hồng Kông đưa tin, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nói rằng Lâm Ngọc Vị đã dọn đến một nơi đắt tiền hơn trong cùng một quận ở Hồng Kông và đi lại bằng xe thể thao hạng sang. 

anh 1
Lâm Ngọc Vị và doanh nhân Mã Thanh Dương - Ảnh: Internet

Cô ấy nhiều lần bị bắt gặp lui tới ngôi nhà sang trọng của doanh nhân Mã Thanh Dương, thậm chí cả hai cùng nhau tham dự các buổi họp mặt bạn bè, không hề lo ngại sự bàn tán của mọi người. 

Là người có số đào hoa nhưng thời gian gần đây Lâm Ngọc Vị luôn giữ khoảng cách với những người khác giới nhằm tránh bị đại gia họ Mã hiểu lầm.

Sau khi thông tin hoa hậu 30 tuổi và vị doanh nhân đáng tuổi cha cô có quan hệ tình cảm xuất hiện trên mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng, đương sự vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Lâm Ngọc Vị không chỉ là Hoa hậu Hồng Kông, cô còn là ái nữ của nam diễn viên nổi tiếng Lâm Tuấn Hiền, người từng được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nam Hồng Kông".

anh 2
"Đệ nhất mỹ nam Hồng Kông" Lâm Tuấn Hiền là thân phụ của Lâm Ngọc Vị - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cha mẹ cô chia tay khi cô còn nhỏ và cô sống với người mẹ mang quốc tịch Anh nên hai cha con từng có nhiều năm không gặp mặt nhau, mãi đến năm 2010 mới kết bạn với nhau trên Facebook.

Sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông, những phát ngôn được cho là mạnh bạo của Lâm Ngọc Vị về chuyện tình ái của cô trước đây đã bị mọi người đào bới lại, khiến cô nhận về nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng.

anh 3
Lâm Ngọc Vị thường xuyên vướng tai tiếng kể từ khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông 2022 - Ảnh: On

Trong một show giải trí trên truyền hình, người đẹp sinh năm 1994 tiết lộ cô từng có 5 người bạn tình và cho biết cô hài lòng với những người đàn ông thuộc cung Bọ Cạp, đồng thời chê những quý ông thuộc cung Song Ngư thường là những người "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền".

Về doanh nhân Mã Thanh Dương, ông sinh ra trong một gia đình giàu có và là hậu duệ của người sáng lập ngân hàng Tai Sang ở Hồng Kông. 

Năm 1995, ông từng kết hôn với diễn viên Tiền Tuệ Nghi, Á hậu Hồng Kông 1981, và có với nhau 3 người con, nhưng cả hai đã chính thức chia tay vào năm 2022 sau cuộc hôn nhân kéo dài 27 năm.