Chờ...

Hot girl nóng bỏng tuyển chọn bạn trai qua mạng, 5.000 người tham gia nhưng kết quả không như ý

VOH - Siêu mẫu người Hà Lan Vera Dijkmans từng công khai tuyển bạn trai trên mạng, giờ đây đã có kết quả sau cuộc tuyển chọn với sự tham gia của 5.000 chàng trai đến từ khắp nơi. 

Sở hữu chiều cao 1,7m với thân hình nóng bỏng và gợi cảm, Vera Dijkmans là một người nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 6 triệu lượt theo dõi.   

Do chưa có bạn trai, người đẹp 23 tuổi quyết định công khai tuyển chọn bạn trai trên mạng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các chàng trai từ khắp mọi nơi với số người tham gia dự tuyển lên đến 5.000 người, trong đó có cả những người nổi tiếng.

Tuy nhiên, trong số hàng ngàn người dự tuyển, chỉ có 3 người đáp ứng được các điều kiện tuyển chọn của Vera Dijkmans.

Để tìm hiểu thêm về 3 chàng trai may mắn này, nữ siêu mẫu đã có cuộc gặp riêng với từng người nhưng cuối cùng cô vẫn chưa tìm được người ưng ý .

hinh 1
Vera Dijkmans sở hữu thân hình nóng bỏng với chiếc eo nhỏ và vòng 3 siêu khủng - Ảnh: Internet

Về điều kiện tuyển chọn bạn trai, Vera cho biết những người tham gia dự tuyển phải cung cấp các thông tin cá nhân như: đang ở một mình hay sống với bố mẹ, có bạn tình và có xe hơi riêng hay không…

Nói về mẫu người bạn trai lý tưởng của mình, Vera mong muốn đối phương là người vui tính, có cảm thụ âm nhạc tốt, có thu nhập riêng và thích xem phim hoạt hình.

Nữ siêu mẫu tiết lộ, trong số các ứng viên tham gia dự tuyển, có người tự chủ động đề xuất cung cấp mẫu máu cho cô và muốn được cô đáp lại nhưng cô đã phớt lờ.

Siêu mẫu Vera Dijkmans
Siêu mẫu Vera Dijkmans - Ảnh: Internet

Cũng có người cho biết mặc dù đang sống cùng bố mẹ và không có xe hơi riêng nhưng anh sở hữu 2 chiếc thuyền. Có người lại hứa sẽ không bao giờ tán tỉnh bạn bè của cô…

Trước kết quả không được như mong muốn, Vera cho biết hiện tại cô đã tạm dừng việc tìm kiếm bạn trai, nhưng cô vẫn để ngỏ các lựa chọn của mình.

Nữ siêu mẫu nói nếu sau này muốn tìm bạn trai, cô sẽ thực hiện theo cách khác chứ không tổ chức tuyển chọn qua mạng xã hội.

Cô cho biết bản thân là người rất kén chọn, cô cần một chàng trai gần như hoàn hảo, cô không sẵn sàng thỏa hiệp với tiêu chuẩn kén chọn của mình, thà độc thân cho đến khi tìm được người đàn ông mà mình muốn ở bên.