Chờ...

Hoà Minzy chia sẻ về chiếc váy cưới gây xúc động

VOH - Mới đây Hòa Minzy đã chạm đến cảm xúc của người hâm mộ bởi những câu nói xót xa.

Cách đây không lâu, Hòa Minzy vừa đăng tải bức ảnh bản thân đang hướng về sân khấu, ánh mắt đầy tâm trạng khi tham dự lễ cưới của PuKaGin Tuấn Kiệt kèm theo dòng miêu tả khiến nhiều người xúc động "Rồi ai cũng sẽ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình". 

Hoà Minzy chia sẻ về chiếc váy cưới gây xúc động 1
Cô nàng nghẹn ngào khi chứng kiến hạnh phúc của cô dâu chú rể - Ảnh: FBNV

Dưới bài viết, cư dân mạng bày tỏ sự thấu hiểu những gì mà cô nàng đã và đang trải qua. Nhiều khán giả an ủi và chúc cho cô nàng sớm tìm được bến đỗ, mãi luôn là cô gái hạnh phúc.

Dưới phần bình luận, diễn viên Trương Quỳnh Anh thể hiện sự đồng cảm khi cô cũng từng tan vỡ trong hôn nhân: "Chị cũng nghĩ vậy". Ngay sau đó, Hòa Minzy nhanh chóng bộc bạch nỗi niềm với đàn chị: "Chị cũng sẽ hạnh phúc, mà hiện tại chúng ta cũng hạnh phúc".

Hoà Minzy chia sẻ về chiếc váy cưới gây xúc động 2
Mẹ đơn thân Trương Quỳnh Anh bày tỏ sự đồng cảm với Hòa Minzy - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra rằng Hoà Minzy cũng có mặt tại buổi lễ.

Một số người không biết đã vội trách Hòa Minzy từng "lỡ một lần đò", nếu bê tráp sẽ mang đến vận xui cho cặp đôi nổi tiếng. Trước những lời chỉ trích, bà mẹ một con chia sẻ: "Tui đi đám hỏi bên chị Puka nhưng mà chỉ đi tới chơi với chị thôi chứ hông có bưng mâm hay làm phù dâu gì hết nha mọi người. Bé biết thân biết phận mà. Đọc bình luận của mọi người mà tủi thân nha". 

Hoà Minzy chia sẻ về chiếc váy cưới gây xúc động 3
Dòng tâm sự của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào - Ảnh: Chụp màn hình

Đầu năm 2018, ​​Hòa Minzy từng công khai đang hẹn hò với thiếu gia Minh Hải. Nữ ca sĩ thoải mái khi đăng tải những hình ảnh tình tứ cùng bạn trai trên các trang mạng xã hội và thậm chí gọi anh là “chồng".

Đến cuối năm thì giọng ca sinh năm 1995 vướng tin đồn sinh con, song không lên tiếng xác nhận. Đầu năm 2021, bạn trai của Hòa Minzy bất ngờ đăng ảnh chụp cô và con trai ở bãi biển khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong một lần livestream giao lưu cùng với người hâm mộ, Hòa Minzy thừa nhận cả hai chưa từng tổ chức đám cưới. Chia sẻ về lý do, nữ ca sĩ cho hay: “Lúc nào tôi cũng có tâm nguyện sẽ sinh được hai đứa con rồi sau đó mới tổ chức đám cưới, để con tôi cầm váy cưới đi vào thánh đường”.

Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: “Kết hôn với tôi cũng không quan trọng bằng việc sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào".

Hoà Minzy chia sẻ về chiếc váy cưới gây xúc động 4

Đến ngày 19/12/2022, Hòa Minzy xác nhận cô và bạn trai "đường ai nấy đi" - Ảnh: FBNV

"Về phương diện pháp lý thì Hòa và bạn trai cũ chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hòa cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay", nữ ca sĩ tâm sự.

Hoà Minzy chia sẻ về chiếc váy cưới gây xúc động 5
Mẹ đơn thân và con trai - Ảnh: FBNV

Sau cuộc tình tan vỡ với thiếu gia, Hoà Minzy nhiều lần bày tỏ mong muốn được trở thành cô dâu. Mẹ đơn thân bày tỏ rõ quan điểm: "Em chưa bao giờ lấy chồng nha, nên bảo em bước thêm bước nữa thì rất kỳ vì em chưa được lấy chồng bao giờ. Em cũng chưa được mặc áo cô dâu, chưa được dạm ngõ hay người ta đến hỏi cưới mình bao giờ".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!