Hôn nhân của Phương Oanh và Shark Bình sau 1 năm cưới

VOH - Hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình tươi cười hạnh phúc trong chuyến du lịch kỷ niệm 1 năm ngày cưới khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Một năm đã trôi qua kể từ ngày nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân Phương Oanh chính thức trở thành bà xã của doanh nhân Hòa Bình (Shark Bình). Nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới, cặp đôi đã có chuyến đi nghỉ dưỡng cùng nhau tại Hạ Long.  

hon-nhan-cua-phuong-oanh-va-shark-binh-sau-1-nam-cuoi
 Phương Oanh và Shark Bình du lịch Hạ Long - Ảnh: chụp màn hình

Nữ diễn viên chia sẻ: "Đi đâu cũng được miễn là đi cùng nhau. Kỷ niệm 1 năm ngày chính thức thoát ế là chuyến sinh tồn hết hồn vì nắng nóng". Dù mệt mỏi vì thời tiết nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, tình cảm, cho thấy tình yêu ngày càng bền chặt. 

Trong loạt ảnh được đăng tải, Phương Oanh khoe vóc dáng gợi cảm trong trang phục bikini. Sau khi hạ sinh đôi, nữ diễn viên đã giảm được 20kg, từ 77kg xuống còn 57kg, thành công lấy lại vóc dáng như thời còn son. 

hon-nhan-cua-phuong-oanh-va-shark-binh-sau-1-nam-cuoi (2)
Cặp đôi hạnh phúc checkin bên nhau - Ảnh: FBNV

Nhiều người nhận xét rằng Shark Bình ngày càng trẻ trung hơn. Nam doanh nhân cũng hài hước tự nhận mình là một 9X như vợ. Được biết, từ khi yêu và kết hôn, Phương Oanh đã trở thành người tư vấn và mua sắm quần áo, phụ kiện cho Shark Bình. 

Sau một năm kết hôn, gia đình Shark Bình - Phương Oanh càng trở nên viên mãn khi chào đón cặp song sinh đáng yêu Jimmy và Jenny. Cả hai dành trọn tình yêu thương cho các con, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của các bé trên mạng xã hội. 

hon-nhan-cua-phuong-oanh-va-shark-binh-sau-1-nam-cuoi (5)
Hai vợ chồng đón chào cặp sinh đôi vào tháng 5/2024 - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, con đường hôn nhân của cặp đôi không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng. Cả hai cũng đã trải qua những khó khăn, thử thách nhất định. Trong số đó, việc chăm sóc hai bé sơ sinh, cân bằng giữa công việc và gia đình là những thử thách không nhỏ. 

Phương Oanh thừa nhận làm mẹ là một trải nghiệm tuyệt vời nhưng cũng rất vất vả. Cô đã học được rất nhiều điều từ khi có con. Nhưng nhờ đó, cô cảm thấy mình trưởng thành, chín chắn hơn và biết trân trọng cuộc sống hơn. 

hon-nhan-cua-phuong-oanh-va-shark-binh-sau-1-nam-cuoi (6)
Phương Oanh trưởng thành hơn sau khi làm mẹ - Ảnh: FBNV

Đặc biệt là vừa qua, mạng xã hội xuất hiện thông tin "Shark Bình ngoại tình" khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên, nam doanh nhân cho biết ông không biết ai tên HCK, đồng thời cho rằng thông tin ông ngoại tình là vô căn cứ. "Tôi mong mọi người không bị dẫn dắt bởi tin giả, bài viết chiêu trò núp bóng ẩn danh", Shark Bình chia sẻ.

Trước những thông tin lan truyền, nam doanh nhân được bạn bè ủng hộ nhờ pháp luật can thiệp. Tuy nhiên, anh quyết định bỏ qua vì "tin luật nhân quả", không muốn liên quan đến người cố tình tung tin chiêu trò.

hon nhan cua phuong oanh va shark binh sua 1 nam cuoi 20240803-172459-002
Shark Bình lên tiếng làm rõ tin đồn ngoại tình

Theo Phương Oanh, để giữ gìn hôn nhân hạnh phúc thì điều quan trọng nhất là sự thấu hiểu, tôn trọng và luôn dành thời gian cho nhau. Cả hai nên cùng nhau chia sẻ những khó khăn, niềm vui trong cuộc sống.

Shark Bình cũng bộc bạch: "Gia đình là điều quan trọng nhất với tôi. Tôi luôn cố gắng dành thời gian cho vợ con. Tôi nghĩ rằng, sự quan tâm, chăm sóc và những cử chỉ nhỏ nhặt hàng ngày sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm bền chặt". 

hon nhan cua phuong oanh va shark binh sua 1 nam cuoi 20240803-172459-004
Hôn nhân hạnh phúc của Phương Oanh - Shark Bình khiến nhiều người ghen tị - Ảnh: FBNV

Sau khi kết hôn, Phương Oanh chủ yếu dành thời gian để chăm sóc hai con. Cô cũng lập một kênh Tik Tok nấu ăn và đạt hơn 1 triệu người theo dõi. Khởi đầu từ một mối quan hệ bị công chúng chỉ trích, hiện nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ gia đình Shark Bình.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.