Chờ...

Huy Me cầu hôn bạn gái Hàn Hằng sau 4 năm hẹn hò

VOH - Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" khi Youtuber nổi tiếng Huy Me thông báo cầu hôn thành công bạn gái Hàn Hằng. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc sau hơn 4 năm gắn bó. 

huy-me-chinh-thuc-cau-hon-ban-gai-han-hang-sau-4-nam-hen-ho
Huy Me cầu hôn bạn gái Hàn Hằng thành công - Ảnh: IGNV

Trên trang cá nhân, Huy Me đăng một loạt ảnh dài từ những ngày đầu gặp gỡ vào năm 2019 cho đến hiện tại. Bức ảnh cuối cùng và cũng đặc biệt nhất chính là khoảnh khắc Hàn Hằng rạng rỡ khoe nhẫn cầu hôn. 

huy-me-chinh-thuc-cau-hon-ban-gai-han-hang-sau-4-nam-hen-ho (3)
Hành trình đặc biệt từ ngày đầu quen đến hiện tại được Huy Me "tóm gọn" trong 14 bức ảnh - Ảnh: IGNV

Không chỉ chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, Huy Me còn đăng những hình ảnh đời thường, thậm chí là "dìm hàng" bạn gái hay những lúc anh gặp chấn thương và được Hàn Hằng chăm sóc, khiến khán giả không khỏi “tan chảy” trước mối tình chân thật, gần gũi của cặp đối.

Bài đăng hiện nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình đẹp của Huy Me và Hàn Hằng, đồng thời mong chờ một đám cưới hoành tráng trong tương lai. 

huy-me-chinh-thuc-cau-hon-ban-gai-han-hang-sau-4-nam-hen-ho  (1)
Huy Me và Hàn Hằng đã bên nhau 4 năm - Ảnh: IGNV

Phạm Công Thành sinh năm 1993, anh hoạt động với nghệ danh Huy Me từ năm 2011. Là một trong những Vlogger đời đầu tại Việt Nam, anh chàng được giới trẻ yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai, lãng tử và phong cách làm Vlog thú vị, sáng tạo. Video của Huy Me không quá cầu kỳ về mặt hình ảnh, chỉ tập trung khai thác các vấn đề gần gũi với giới trẻ. 

huy-me-chinh-thuc-cau-hon-ban-gai-han-hang-sau-4-nam-hen-ho (4)
Huy Me là một trong những người tiên phong cho trào lưu Vlog - Ảnh: FBNV

Vài năm sau, Vlog thoái trào nên Huy Me cũng chuyển hướng hoạt động. Anh Nam tiến và thử sức với lĩnh vực truyền thông, điện ảnh. Nhờ danh tiếng sẵn có, Huy Me không gặp quá nhiều khó khăn để trụ vững trong môi trường giải trí khắc nghiệt. Hiện nam Youtuber vẫn là cái tên được nhiều người biết đến, là đại diện của một số thương hiệu, thường xuyên làm khách mời VIP cho các sự kiện, show thời trang...

Hàn Hằng là hot girl nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng. Khi mới công khai bên nhau, chuyện tình của cặp đôi từng vướng phải nhiều ồn ào, thị phi, khiến Hàn Hằng phải "ở ẩn" một thời gian. Tuy nhiên, vượt qua mọi sóng gió, Huy Me và Hàn Hằng vẫn nắm chặt tay nhau, chứng minh tình yêu chân thành dành cho đối phương. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.