Chờ...

Netizen đoán già đoán non dàn cast phim của Trấn Thành, Negav có góp mặt?

VOH - Nam đạo diễn cho biết anh muốn giữ bí mật dàn cast đến phút chót để tạo bất ngờ cho khán giả.

Sau thành công vang dội của Nhà Bà NữMai, Trấn Thành tiếp tục chinh phục đường đua phim Tết 2025 với dự án điện ảnh hài hước mang tên Bộ Tứ Báo Thủ. Ngay từ khi công bố dự án, nam đạo diễn đã khiến khán giả tò mò về nội dung phim cũng như các diễn viên sẽ góp mặt. 

netizen-doan-gia-doan-non-dan-dien-vien-bo-tu-bao-thu-negav-co-gop-mat
Trấn Thành tung poster dự án mới - Ảnh: FBNV

Sáng ngày 24/10, Trấn Thành nhá hàng poster đầu tiên của phim. Khung cảnh poster hỗn loạn, gà bay chó chạy, tạo nên không khí hài hước, náo nhiệt đặc trưng của dòng phim Tết. 

Bốn nhân vật chính xuất hiện với tạo hình độc đáo “chất chơi” với mái tóc xanh đỏ tím vàng, cài hoa, đội nón quả dưa, đeo kính cận… nhưng chỉ để lộ một phần gương mặt. Poster khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên, thi nhau dự đoán danh tính của dàn diễn viên. 

Dựa vào "hint" từ poster, nhiều người cho rằng các diễn viên chính của Bộ Tứ Báo Thủ gồm Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang, Quang Trung và Uyển Ân. Hai nhân vật lấp ló qua gương chiếu hậu của chiếc xe Dream được cho là Hoa hậu Trần Tiểu Vy và diễn viên Quốc Anh. 

4643226389468878207964583120560835068357772n-17297469701101087595183 (3)
Dàn diễn viên kiên quyết giấu mặt nhưng ai cũng đoán được danh tính - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi nhất chính là nghi vấn Negav có tham gia dự án này hay không. Thời gian gần đây, Lê Giang thường xuyên nhắc đến Negav. Thậm chí, nữ diễn viên còn quay clip "bắt trend" ca khúc mới của "con trai", cho thấy mức độ thân thiết của cả hai.

Trong đêm Chung kết chương trình Anh Trai "Say Hi", Trấn Thành đã giới thiệu Lê Giang và Negav là “mẹ con” ngay trên sóng truyền hình. Trong một sự kiện khác, Trấn Thành nói với NSND Hồng Vân: "Còn chờ má Negav". Cư dân mạng cho rằng anh đang nhắc đến Lê Giang vì nữ nghệ sĩ đến sau.  

netizen-doan-gia-doan-non-dan-dien-vien-bo-tu-bao-thu-negav-co-gop-mat (2)
Negav sẽ góp mặt trong phim Tết của Trấn Thành? - Ảnh: chụp màn hình

Kết hợp những chi tiết này, nhiều người tin rằng Negav sẽ vào vai con trai của Lê Giang trong Bộ Tứ Báo Thủ. Hơn nữa, Negav từng bị đồng nghiệp phàn nàn vì bận rộn casting phim ở vòng Bán kết Anh Trai "Say Hi", phần nào củng cố thêm suy đoán này. 

Tuy nhiên, hiện Negav vướng lùm xùm xoay quanh phát ngôn thiếu chuẩn mực và quá khứ gây tranh cãi. Từ một nhân tố được yêu thích, nổi lên sau Anh Trai “Say Hi”, Negav bị nhiều khán giả quay lưng. Nếu nam ca sĩ thật sự có mặt trong dàn cast Bộ Tứ Báo Thủ, liệu khán giả sẽ phản ứng ra sao? 

netizen-doan-gia-doan-non-dan-dien-vien-bo-tu-bao-thu-negav-co-gop-mat (3)
Liệu anh chàng có được khán giả đón nhận sau loạt scandal? - Ảnh: FBNV

Hiện tại, danh tính chính thức của dàn diễn viên Bộ Tứ Báo Thủ vẫn chưa được công bố. Trấn Thành cho biết anh muốn giữ bí mật đến phút chót để tạo bất ngờ cho khán giả. Nam đạo diễn úp mở về Bộ Tứ Báo Thủ: "Đây là nhóm người giàu lòng yêu thương nhưng lại thừa thời gian, rảnh rỗi sinh nông nỗi, trong lúc muốn giúp đỡ người thân thì toàn gây ra những tình huống dở khóc dở cười." 

netizen-doan-gia-doan-non-dan-dien-vien-bo-tu-bao-thu-negav-co-gop-mat (4)
Trấn Thành sẽ tiếp tục lập kỷ lục doanh thu mới? - Ảnh: FBNV

Dưới bàn tay của "đạo diễn nghìn tỷ" Trấn Thành, Bộ Tứ Báo Thủ hứa hẹn sẽ "khuấy đảo" phòng vé dịp Tết 2025.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.