Chờ...

Cuộc sống gia đình Huỳnh Đông - Ái Châu khi định cư ở Canada

VOH - Huỳnh Đông và Ái Châu mong muốn tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho con trai Happy ở trời Tây.

Mới đây, diễn viên Ái Châu vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc đời thường của gia đình ở Canada. Theo nữ diễn viên, cả nhà cô đã quyết định định cư ở đây vì mong muốn tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho con trai cưng Happy.

Chia sẻ về lý do định cư ở Canada, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 thừa nhận cả 2 vợ chồng đã chuẩn bị mọi thủ tục từ năm 2019. Cơ duyên bắt nguồn từ chuyến lưu diễn của Huỳnh Đông hồi năm 2016. Do yêu thích thời tiết, khí hậu và phong cảnh xứ lá phong, nam diễn viên về bàn bạc về ý định này và được vợ đồng ý. Hai người lên kế hoạch 4 năm, sau khi nhận visa thì sang Canada sống, kịp lúc con trai chuẩn bị nhập học vào tháng 9.

Diễn viên Ái Châu tâm sự: "Chúng tôi có ý định này từ năm 2019 và mới nhận visa gần đây. Ban đầu, cha mẹ hai bên khá bất ngờ và buồn. Nhưng hiểu tính cách con tự lập nên ông bà tôn trọng, ủng hộ quyết định sống tự lập của hai con".

Huỳnh Đông - Ái Châu tiết lộ lý do định cư ở Canada 1
Gia đình Huỳnh Đông định cư ở Canada - Ảnh: FBNV

Ngay khi vừa sang Canada, gia đình Huỳnh Đông đã lên lịch đi chơi. Cặp đôi đã đưa quý tử đến Vancouver vài ngày để khám phá. Không những vậy, gia đình nam diễn viên còn đến các địa điểm nổi tiếng ở Canada để vui chơi cùng con trai trước khi cậu bé nhập học.

Bắt đầu sống trong môi trường mới, Ái Châu cho biết vợ chồng cô đang tập sống tối giản, làm quen và học hỏi nhiều thứ. Mặc dù sống ở nơi xứ người, nhưng nữ diễn viên tiết lộ mình và Huỳnh Đông vẫn hoạt động nghệ thuật.

Huỳnh Đông - Ái Châu tiết lộ lý do định cư ở Canada 2
Gia đình nữ diễn viên đang tập thích nghi với môi trường mới - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, vợ chồng cô cũng sẽ đầu tư kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Riêng Huỳnh Đông vẫn làm việc song song tại Việt Nam - Canada nếu trong nước có lời mời đóng phim, tham gia dự án phù hợp.

Người đẹp chia sẻ: “Chúng tôi sẽ bay đi bay lại giữa Việt Nam và Canada, nếu có dự án phù hợp. Nói chung, hai đứa sẽ cố gắng hết sức nhưng tùy duyên thôi”. 

Huỳnh Đông - Ái Châu tiết lộ lý do định cư ở Canada 3
Cặp đôi vẫn hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam - Ảnh: FBNV

Huỳnh Đông và Ái Châu quen nhau sau khi đóng phim chung năm 2011. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi từng quyết định chia tay để suy nghĩ về chuyện tình cảm. Sau 2 tháng xa cách, Huỳnh Đông và Ái Châu đều nhận ra tình cảm họ dành cho nhau quá lớn, không ai có thể thay thế được.

Năm 2015, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng. Kể từ khi lập gia đình, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 quyết định lùi về sau chăm sóc gia đình, hỗ trợ chồng. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Huỳnh Đông nói cảm ơn vợ vì luôn là cánh tay phải đắc lực giúp anh hoàn thành công việc.

Huỳnh Đông - Ái Châu tiết lộ lý do định cư ở Canada 4
Cả 2 bén duyên khi đóng chung phim vào năm 2011 - Ảnh: FBNV

Ái Châu là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Cô cũng đoạt giải Người có nụ cười đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Tuổi trẻ Quốc tế tại Đài Loan năm 2007.

Về phía Huỳnh Đông, anh là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua các bộ phim Gọi Giấc Mơ Về, Vó Ngựa Trời Nam, Duyên Kiếp, Nữ Chủ,... Ngoài ra, Huỳnh Đông cũng là đạo diễn một số tác phẩm gây chú ý như Hạnh Phúc Của Mẹ, Dân Chơi Không Sợ Mưa Rơi. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!