Chờ...

Jang Won Young được kì vọng là 'IT Girl' thế hệ mới là nhờ đâu?

(VOH) - Nhiều người nhận xét Jang Won Young rất có tố chất trở thành 'IT Girl' thế hệ mới. Họ hy vọng tương lai của nữ thần tượng sẽ thành công như Jennie (BLACKPINK).

Jang Won Young là một ca sĩ thần tượng, người mẫu và người dẫn chương trình người Hàn Quốc. Cô nàng gây ấn tượng với công chúng khi tham gia Produce 48 và debut với vai trò thành viên nhóm nhạc dự án IZ*ONE. Sau khi IZ*ONE tan rã, Jang Won Young ra mắt cùng IVE và liên tục tạo nên các bản hit.

Không chỉ là thành viên nổi bật của một nhóm nhạc nữ, mỗi khi Jang Won Young xuất hiện trong các sự kiện, biển quảng cáo đều thu hút sự quan tâm của dư luận. Chính vì thế, nhiều người hâm mộ cho rằng thành viên nhóm IVE sẽ có cơ hội được trở thành “IT Girl” thế hệ mới, nối gót Jennie (BLACKPINK).

Theo Soompi, có 6 lý do để Jang Won Young được tin tưởng gọi là "IT Girl". 

Nữ thần 18 tuổi được kì vọng sẽ trở thành "IT Girl" thế hệ mới

Tính cách đáng yêu

Những người từng tiếp xúc với Jang Won Young thừa nhận họ thường xuyên bị thu hút bởi nụ cười “tỏa nắng” của cô. Tính cách của giọng ca sinh năm 2004 cũng cực kỳ sôi nổi, hoạt bát. Jang Won Young thuộc tuýp người hướng ngoại nên cô dễ dàng trò chuyện và làm quen với những người xung quanh. Thậm chí, có người còn cho rằng mỗi khi Jang Won Young xuất hiện, nơi đó có thể “sáng bừng” vì sự đáng yêu của cô nàng.

Lý do nào khiến Jang Won Young được kì vọng là 'IT Girl' thế hệ mới? 1
Jang Won Young được nhiều người xung quanh nhận xét là có tính cách vui vẻ, hòa đồng

Nghệ sĩ tài năng

Thành viên nhóm IVE được biết đến với vai trò là người thể hiện kỹ năng ca hát và vũ đạo. Thông qua các MV của nhóm, Jang Won Young chứng minh được tài năng của mình ở chất giọng trong trẻo, ngọt ngào. Nữ thần tượng 10x còn khiến người xem “đứng ngồi không yên” vì những màn thể hiện vũ đạo chuyên nghiệp. 

Người đẹp thể hiện khả năng hát tiếng Anh của mình

Won Young luôn biết cách khiến bản thân nổi bật trên sân khấu

Biểu tượng thời trang và thương hiệu

Không khó để bắt gặp hình ảnh các idol diện những bộ cánh hợp thời, bắt mắt trong giới showbiz Hàn. Tuy nhiên đối với Jang Won Young, khán giả cho rằng cô nàng gen Z rất biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp với bản thân. 

Xem thêm: Kết quả AAA 2022: Tân binh IVE, NewJeans nhận Daesang, khoảnh khắc Han So Hee hớn hở trò chuyện cùng Jang Won Young gây sốt

Lý do nào khiến Jang Won Young được kì vọng là 'IT Girl' thế hệ mới? 2
Phong cách đa dạng của người đẹp 18 tuổi

Sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, Jang Won Young thường khoác lên mình các bộ cánh táo bạo, khoe trọn những đường cong của cơ thể. Thông qua những tấm ảnh do chính tay người đẹp đăng tải, cô luôn ưu ái những chiếc áo khoét xẻ quyến rũ để phô trọn vòng eo “con kiến”. 

Lý do nào khiến Jang Won Young được kì vọng là 'IT Girl' thế hệ mới? 3
Nữ idol xuất hiện thường xuyên trên bìa tạp chí

Bên cạnh đó, Jang Young Young còn là gương mặt quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới. Cô luôn nằm trong danh sách được săn đón nhiều nhất của thương hiệu mỹ phẩm và thời trang từ cao cấp đến bình dân. Mới đây trong một chiến dịch quảng cáo của Innisfree, phía đại diện công ty đã đánh giá cao về mức độ ảnh hưởng của thành viên IVE. Họ cho rằng Jang Won Young là nữ thần tượng đặc biệt nhất khi hợp tác.

Lý do nào khiến Jang Won Young được kì vọng là 'IT Girl' thế hệ mới? 4
Cô là đại sứ thương hiệu của Innisfree

Đại diện công ty Innisfree chia sẻ: “Innisfree đã chọn ca sĩ Jang Won Young, người tự tin thể hiện và yêu thích cá tính của mình, làm đại sứ thương hiệu để đại diện cho giá trị và hình ảnh của thương hiệu. Jang Won Young đại diện cho thế hệ MZ với sự trung thực và nhí nhảnh. Hình ảnh của cô ấy hoàn toàn khác biệt với những người khác. Jang Won Young có thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng chia sẻ những giá trị mà Innisfree theo đuổi với khách hàng trong tư cách là đại sứ thương hiệu.”

Thái độ làm việc

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi trội và tính cách vui vẻ, Jang Won Young còn được biết đến là ca sĩ có thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ và quyết tâm. Đảm nhận vị trí center, người đẹp luôn nỗ lực tập luyện và đầu tư cho mỗi màn trình diễn của IVE.

Lý do nào khiến Jang Won Young được kì vọng là 'IT Girl' thế hệ mới? 5
Jang Won Young luôn làm việc chăm chỉ

Mối quan hệ thân thiết với người hâm mộ

Jang Won Young luôn biết cách gắn kết các thành viên trong nhóm fanclub của mình. Mặc dù là một idol nổi tiếng, song giọng ca Love Dive thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội với fan. Đồng thời trong các sự kiện của nhóm, Jang Won Young luôn ân cần hỏi thăm người hâm mộ, không ngại trò chuyện cùng họ.

Sau khi biểu diễn, Jang Won Young thường nán lại để trò chuyện cùng fan

Những lý do trên đây chính là sự đánh giá của công tâm của dư luận dành cho Jang Won Young. Nhiều ý kiến cho rằng thành viên của IVE sẽ có cơ hội trở thành “IT Girl” thế hệ mới, đồng hành cùng đàn chị Jennie (BLACKPINK) trong tương lai. Song, công chúng cũng không ngừng đặt ra câu hỏi liệu trong vài năm tới đây, Jang Won Young sẽ có những bước ngoặt nào đột phá hơn để tự tin khẳng định vị trí của mình ở Kpop.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Twitter, IGNV