Chờ...

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) bị bắt gặp hẹn hò lãng mạn tại Pháp, đại diện công ty vẫn im lặng

VOH - Những hình ảnh mới đây của V (BTS) và Jennie (Blackpink) thu hút sự chú ý của netizen.

Thành viên V của nhóm nhạc BTS (tên thật là Kim Tae Hyung, 26 tuổi) và thành viên Jennie của nhóm nhạc nữ Blackpink (tên thật là Kim Jennie, 26 tuổi) tiếp tục vướng đồn đoán hẹn hò khi loạt khoảnh khắc tại Paris được lan truyền rộng rãi.

Lộ ảnh hẹn hò của V và Jennie: Phía công ty không phản hồi 1
Hình ảnh và video Jennie và V hẹn hò trên đường phố Paris

Khuya ngày 17/5 (giờ Việt Nam), trên mạng xã hội và các cộng đồng trực tuyến đã xuất hiện loạt bài viết kèm hình ảnh và video V và Jennie hẹn hò tại Paris, Pháp. Trong video, cả hai đang nắm tay nhau và đi dạo, đội mũ trên đầu nhưng không đeo khẩu trang. Vì thế, nhiều người hâm mộ dễ dàng nhận ra đó là V và Jennie. Quản lý của V và Jennie cũng xuất hiện trong video, càng thêm khẳng định danh tính của hai người.

Lộ ảnh hẹn hò của V và Jennie: Phía công ty không phản hồi 2
Hình ảnh Jennie và quản lý với trang phục giống với trong clip
Lộ ảnh hẹn hò của V và Jennie: Phía công ty không phản hồi 3
Trong bức ảnh chụp cận mặt V và quản lý, anh chàng diện set đồ giống hệt trong video hẹn hò

Trang tin YTN đã liên hệ với hai công ty quản lý của họ nhưng cả hai đều không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Động thái này càng thêm phần khẳng định lời đồn, bởi thông thường, các công ty đều phủ nhận ngay lập tức nếu cặp đôi không thực sự hẹn hò. 

Đây không phải lần đầu tiên Jennie và V vướng nghi vấn hẹn hò. Hình ảnh họ gặp nhau tại Jeju vào tháng 5 năm ngoái đã được công bố và sau đó, nhiều bức ảnh về cuộc sống riêng tư của họ đã lần lượt bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Lộ ảnh hẹn hò của V và Jennie: Phía công ty không phản hồi 4
Trước đó, hình ảnh được cho là rò rỉ từ điện thoại cá nhân của hai idol đã làm mưa làm gió mạng xã hội
Lộ ảnh hẹn hò của V và Jennie: Phía công ty không phản hồi 5
YG yêu cầu cảnh sát vào cuộc để điều tra kẻ leak ảnh, nhưng không đưa bất cứ phản hồi nào về tin hẹn hò

Sau đó, công ty quản lý của Jennie - YG Entertainment thông báo rằng họ đã yêu cầu cảnh sát điều tra vụ việc phát tán ảnh. Tuy nhiên, họ vẫn không đưa ra bất kỳ công bố nào liên quan đến việc hẹn hò của hai người. 

Xem thêm: Bỏng mắt trước sự kết hợp mới nhất của Jennie (BLACKPINK) và Calvin Klein

Trong khi đó, V đã bay sang Pháp vào ngày 15 tháng này để tham gia buổi chụp ảnh và sự kiện của một thương hiệu xa xỉ. Còn Jennie cũng đang ở Pháp để tham dự liên hoan phim Cannes với bộ phim The Idol. Động thái hẹn hò trên đường phố Paris và không mang khẩu trang phần nào cho thấy họ đang dần muốn công khai mối quan hệ.

Trước sự việc, cộng đồng fan Kpop chia làm nhiều ý kiến trái chiều. Không ít fan hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho hai người. Họ tin rằng các nghệ sĩ có quyền hẹn hò và tìm kiếm hạnh phúc cá nhân. Tuy nhiên, cũng có một số fan hâm mộ có phản ứng tiêu cực và chỉ trích việc idol hẹn hò. Những người này có thể cho rằng việc idol hẹn hò sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của nhóm nhạc hoặc hình ảnh của các thành viên trong công chúng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Twitter