Chờ...

Hậu ồn ào, cuộc sống của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ra sao?

VOH - Sau những ồn ào trong quá khứ, Lưu Hương Giang mới đây đã thẳng thắn tiết lộ mối quan hệ hiện tại với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Mất anh em tìm lại chính mình sau thời gian dài vắng bóng. Ca khúc thể hiện sự cô đơn, từ bỏ của một người phụ nữ sau khi bị người mình yêu làm tổn thương.

Lưu Hương Giang cho biết ca khúc này đã được cô viết cách đây 1 năm, đúng thời điểm xảy ra vụ ồn ào ở Tây Ban Nha của ông xã Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng khẳng định ca khúc không nói về chính mình mà chỉ đang hóa thân vào nhân vật. 

Hậu ồn ào, cuộc sống của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ra sao? 1
Lưu Hương Giang ra MV mới sau thời gian dài vắng bóng

Chia sẻ với báo chí, Lưu Hương Giang tiết lộ ngắn gọn về mối quan hệ hiện tại với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau nhiều lần né tránh. Cô cho biết: "Tôi và Hồ Hoài Anh đang rất văn minh với nhau, cùng chăm sóc các con". Đây là lần đầu tiên cô chai sẻ về mối quan hệ với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dù rất ngắn gọn.

Tuy nhiên, chia sẻ này của Lưu Hương Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người thắc mắc về mối quan hệ hiện tại của nữ ca sĩ và Hồ Hoài Anh sau khoảng thời gian ồn ào. Thậm chí, một vài thông tin không hay liên quan đến gia đình của cặp đôi càng khiến dư luận hoang mang. Bởi trước đó, Lưu Hương Giang cũng tránh nhắc đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Lưu Hương Giang lên tiếng về mối quan hệ với Hồ Hoài Anh 1
Lưu Hương Giang bất ngờ nhắc đến Hồ Hoài Anh

Cách đó không lâu, trong buổi họp báo ra mắt MV Mất Anh Em Tìm Lại Chính Mình, Lưu Hương Giang cho biết: "Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh luôn là người dù có bất kì chuyện gì, tôi cũng rất biết ơn. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về các quyết định của mình. Trong lần này, tôi muốn tự bước bằng đôi chân, tự khám phá bản thân để xem mình làm được đến đâu. Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả của tôi thì sẽ rất vui!". 

Ngay tại khoảnh khắc đó, cộng đồng mạng đã đặt ra nhiều câu hỏi về ý nghĩa của tên MV và những chia sẻ úp mở về chồng của Lưu Hương Giang. Có thể thấy, trong sản phẩm mới của Lưu Hương Giang, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không hề góp mặt như thường lệ. Đặc biệt, lời ca khúc Lưu Hương Giang mới phát hành cũng mang nhiều thông điệp nói về sự đổ vỡ, về sự cô đơn, từ bỏ của một người phụ nữ với người đàn ông đã từng yêu thương.

Xem thêm: Đại nhạc hội Vpop tháng 5: Lưu Hương Giang trở lại sau ồn ào, Linh Ka "cầm mic" làm ca sĩ

Lưu Hương Giang lên tiếng về mối quan hệ với Hồ Hoài Anh 2
Ca khúc mới của nữ ca sĩ khiến netizen thắc mắc về mối quan hệ của cả hai

Trên các diễn đàn, đa số khán giả cho rằng cuộc hôn nhân của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã đi tới dấu chấm hết sau những lần "gương vỡ lại lành". Không ít ý kiến đánh giá cao cách ứng xử của Lưu Hương Giang và ủng hộ cô quay lại với sự nghiệp âm nhạc.

Đây không phải là lần đầu tiên Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vướng nghi vấn ly hôn. Bởi vào năm 2019, thông tin Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh "đường ai nấy đi" sau 10 năm chung sống khiến dư luận xôn xao. Sau đó, chủ nhân bài hit Đừng Ngoảnh Lại còn khẳng định, họ đã từng nộp đơn ly hôn nhưng lại quay về bên nhau, cuộc sống hôn nhân hiện êm ấm, hạnh phúc. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi. Tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm".

Lưu Hương Giang lên tiếng về mối quan hệ với Hồ Hoài Anh 3
Cặp đôi từng ly hôn vào năm 2019

Còn nhớ vào tháng 6/2022, sau ồn ào ở Tây Ban Nha của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang trở nên kín tiếng hơn. Cô không lên tiếng về lùm xùm của chồng, không tham gia các sự kiện giải trí cũng như đi hát. Trong một bài đăng trên mạng xã hội, cô viết: "Tuổi mới tự nhủ thôi thì ta cứ luôn dịu dàng cho dù đôi lúc thế giới chẳng hề dịu dàng với ta".

Lưu Hương Giang lên tiếng về mối quan hệ với Hồ Hoài Anh 4
Lưu Hương Giang nhiều lần ẩn ý về Hồ Hoài Anh

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009 và có hai con gái tên Mina, 12 tuổi và Misu, 7 tuổi. Trong công việc, cả hai từng hỗ trợ nhau phát triển nghệ thuật. Hồ Hoài Anh sáng tác nhiều ca khúc cho vợ. Họ còn cùng làm giám khảo cho The Voice Kids qua nhiều mùa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!