Chờ...

Jun Vũ thoát mác “liễu yếu đào tơ” sau hành trình nhập ngũ

VOH - Qua những ngày trong quân ngũ, Jun Vũ đã cho khán giả thấy một “đồng chí Vũ Phương Anh” khác hẳn với vẻ ngoài mong manh của mình.

Nhắc đến Jun Vũ, có lẽ mọi người thường nghĩ đến hình tượng "nàng thơ mong manh" nhưng qua "Sao Nhập Ngũ 2024", nữ diễn viên đã chứng minh điều ngược lại. Hình ảnh một Jun Vũ mạnh mẽ, quyết liệt đang dần chiếm trọn trái tim khán giả.

Hiện tại, Sao Nhập Ngũ 2024 - Gót hồng trên lửa đạn đã đi được ⅓ chặng đường. 6 tập trôi qua với 2 ngày trong quân ngũ, Jun Vũ đã cho khán giả thấy một “đồng chí Vũ Phương Anh” khác hẳn với vẻ ngoài mong manh của mình.

“Mỹ nữ an tĩnh” thích quan sát

Từ một cô nàng "liễu yếu đào tơ", Jun Vũ đã khiến khán giả bất ngờ khi mạnh mẽ vượt qua những thử thách khắc nghiệt trong chương trình Sao Nhập Ngũ 2024. Để chuẩn bị cho hành trình đầy cam go này, nữ diễn viên đã không ngần ngại "tung hoành" với các bộ môn thể thao cường độ cao, rèn luyện sức bền và sự dẻo dai.

Ngay từ tập đầu tiên, Jun Vũ đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng tinh thần thép khi đối mặt với những tiếng súng bất ngờ vang lên. Hình ảnh cô bình tĩnh cầm con rắn trên tay, đôi mắt lấp lánh quyết tâm, đã chứng minh một Jun Vũ hoàn toàn khác biệt. Khi chia sẻ về trải nghiệm này, nữ diễn viên cho biết: "Tiếng súng thật sự rất đáng sợ, nhưng tôi đã cố gắng vượt qua nỗi sợ hãi để hòa mình vào môi trường mới".

jun-vu-Jun SNN13-004

Trong suốt quá trình tham gia chương trình, Jun Vũ không ngừng học hỏi và trưởng thành. Từ một cô gái ít nói, cô dần trở nên tự tin hơn, sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách. Hình ảnh Jun Vũ bình tĩnh cầm súng bắn phá mục tiêu trong hội thao đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi trải qua những ngày tháng đầy kỷ niệm tại doanh trại, Jun Vũ đã có những thay đổi đáng kể. Cô không chỉ rèn luyện được sức khỏe mà còn khám phá ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Jun Vũ chia sẻ: "Sao Nhập Ngũ là một trải nghiệm vô cùng quý giá, giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều".

“Đồng chí xung phong”, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành

Nói là làm, Jun Vũ nhanh chóng thích nghi với cuộc sống trong quân ngũ cũng như hăng hái xung phong mỗi khi mũi trưởng hoặc giáo viên phụ trách huấn luyện ra yêu cầu. Bên cạnh đó, cô cũng mạnh dạn thể hiện các thế mạnh của bản thân như biết đánh võ, cascadeur,...

Ở tập 5, Jun Vũ được đồng chí giáo viên yêu cầu thị phạm đánh võ với một đồng chí cũ. Bỏ qua những rụt rè, nữ diễn viên đã tiến lên và có những cú né đòn, lên gối,... rất mượt. Hoặc ở hội thao thuộc nội dung “Võ đặc công ứng dụng”, Jun Vũ cũng dễ dàng thực hiện được yêu cầu đề ra khi nhào lộn khống chế địch, xử lý khi địch có vũ khí,... Không ít khán giả bày tỏ sự bất ngờ với hình ảnh này bởi trước đây, cô luôn xuất hiện trong hình ảnh xinh đẹp, mong manh và chân yếu tay mềm.

jun-vu-Jun SNN15-003

Trong tập 6 vừa lên sóng tối 10/9, Jun Vũ liên tục nhận lời khen từ khán giả khi cả 2 lần đu dây ngang, cô cũng đều đạt thành tích cao, chạm gần đến vạch đích. Thông thường, tay của phụ nữ yếu, chưa tính đến việc phải bám vào dây thừng thì việc treo người trên dây để đi được quãng đường 25 mét cũng là một vấn đề. Thế nhưng, dù bị chấn thương ở tay do chặt gạch ở tập trước. Jun Vũ đã rất cố gắng đu dây gần đến vạch đích. Khi tay không còn bám nổi vào dây nữa, nữ diễn viên mới chấp nhận bỏ cuộc.

“Jun Vũ giỏi quá vậy”; “tính ra đu 2 lần, lần nào chị này cũng tới gần vạch đích”; “con gái mà đu được như vậy là xịn lắm rồi vì 25 mét mà”; “Jun Vũ giỏi ghê, tưởng bánh bèo ai ngờ cũng chị đẹp mạnh mẽ”,... là những bình luận trên Youtube dành cho nữ diễn viên sinh năm 1995.

jun-vu-Jun SNN42-002

Một điểm cộng khác dành cho Jun Vũ là tinh thần lăn xả, làm hết mình. Trong bài học chặt gạch ở tập 5, giáo viên mong muốn có sự xung phong và Jun Vũ đã nhanh chóng giơ tay, nhận được sự cổ vũ của các đồng chí còn lại. Trước đó, cô chăm chú nghe giáo viên hướng dẫn để tránh chấn thương. Dù không thực hiện được, Jun Vũ cũng cho thấy hình ảnh cố gắng, dám làm dám chịu của mình. Kể cả khi được hỏi “nếu gãy tay thì sao”, cô vẫn quyết tâm: “Thực hiện nhiệm vụ ạ”.

“Lúc đó, Jun nghĩ cùng lắm là mình bị thương thôi. Tham gia Sao Nhập Ngũ, Jun xác định mình sẽ trầy trật và vất vả nhưng chỉ cần còn đủ sức thì cứ làm, mình có chấn thương một chút cũng chẳng sao” - Jun Vũ bộc bạch.

jun-vu-Jun SNN4-005

Mặc dù lăn xả là vậy, thế nhưng Jun Vũ cũng có lúc lo lắng mình sẽ trở thành gánh nặng của đồng đôi. Ở tập 4, các đồng chí phải trải qua nhiệm vụ chuyển thương hỏa tuyến. Jun Vũ đóng vai thương binh, có màn giả đau thật đến mức mọi người đã quên mất đây là tình huống giả định. Được Phương Anh Đào cõng về - dù chỉ là diễn tập - nhưng Jun Vũ bày tỏ, cô cảm thấy rất xúc động.

“Tôi nghe rõ tiếng thở của đồng chí là biết đang rất mệt, và đồng chí Anh Đào còn có bệnh nền. Nếu tình huống này xảy ra ngoài đời, thật sự tôi rất bất lực vì để bản thân bị thương. Do đó, tôi hiểu được một điều rằng mình cần phải rèn luyện và thực hiện các nội dung thật chỉn chu và đúng để không trở thành gánh nặng của đồng đội” - Jun Vũ chia sẻ.

jun-vu-Jun SNN41-001

Nữ diễn viên cho biết, tham gia huấn luyện trong Sao Nhập Ngũ đã thay đổi suy nghĩ của cô. Từ đây, Jun Vũ nhận thấy mình phải có trách nhiệm nhiều hơn, không ngừng rèn luyện bản thân và có những kỷ luật của riêng mình, luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận mọi thứ một cách chủ động.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.