Chờ...

Khánh Thi bật khóc trong lễ gia tiên, hé lộ lời dặn dò xúc động từ bà ngoại Phan Hiển

(VOH) - Lễ ăn hỏi của Khánh Thi và Phan Hiển đã diễn ra trong sự chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Cuối cùng sau 13 năm bên nhau, cặp đôi cũng thông báo tin vui cho mọi người.

Sáng ngày 12/12, lễ ăn hỏi và rước dâu của "cặp đôi vàng trong làng dancesport" Khánh Thi - Phan Hiển vừa diễn ra tại tư gia. Cả hai cùng gia đình chuẩn bị tươm tất mọi thứ trước giờ làm lễ và đón tiếp quan khách. 

Trước đó, mọi khâu trong quá trình tổ chức đều được thực hiện từ sớm. Không gian buổi lễ được trang trí như một khu vườn cổ tích thu nhỏ với 15.000 bông hoa hồng và nhiều hoa lá các loại khác. Cặp đôi kiện tướng dancesport chọn tông màu hồng trắng làm chủ đạo, tạo nên không gian lãng mạn và nên thơ.

Khánh Thi bật khóc trong lễ ăn hỏi, hé lộ lời dặn dò từ bà ngoại chú rể 1
Không gian lễ ăn hỏi của cặp đôi được trang trí hơn 15.000 bông hoa

Là một người yêu thích các loại hoa và cây cối, Phan Hiển đã cất công tự tay chuẩn bị không gian lễ ăn hỏi và rước dâu bằng những mẫu hoa anh ưa thích. Ngay từ khi bước chân vào cổng nhà, lối đi đã được trang trí bằng nhiều loại hoa khác nhau khiến khách mời có cảm giác như bước chân vào khu triển lãm hoa tươi.

Khánh Thi bật khóc trong lễ ăn hỏi, hé lộ lời dặn dò từ bà ngoại chú rể 2
Vì Phan Hiển yêu thích cây cối và hoa nên anh đã đặc biệt chuẩn bị trong ngày vui của mình

Trang phục trong ngày vui của Khánh Thi do nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư thực hiện. Bộ áo dài cưới được làm bằng chất liệu ren Pháp thêu nổi, họa tiết cổ điển hoàng gia. Theo như chia sẻ của nhà thiết kế, Khánh Thi và ekip cùng lên ý tưởng thiết kế để bộ lễ phục vừa mang dấu ấn truyền thống vừa pha trộn nét phương Tây. Qua đó, bộ cánh của “nữ hoàng dancesport” có kiểu dáng viền cổ và tà gắn ngọc trai, các chi tiết cut-out, tay phồng nhẹ tạo điểm nhấn nhá cho cô dâu.

Khánh Thi bật khóc trong lễ ăn hỏi, hé lộ lời dặn dò từ bà ngoại chú rể 3
Trang phục của cô dâu được nhà thiết kế may riêng theo đúng phong cách, sở thích và vóc dáng của cô

Bên cạnh đó, dàn phù dâu trong lễ cưới cũng diện tông hồng ngọt ngào và gửi lời chúc phúc cho đôi uyên ương. Còn dàn phù rể gồm những người bạn thân thiết của Phan Hiển. Họ đều là những người chứng kiến chặng đường tình cảm của cặp đôi trong nhiều năm đến ngày kết hôn.

Xem thêm: 
Cặp đôi vàng Khánh Thi - Phan Hiển tung MV ‘Ngày trọng đại’ trước khi về chung nhà
3 đám cưới Vbiz hot nhất tháng 12: Khánh Thi bị chồng giấu kín thông tin, Ngọc Hân làm thiệp độc đáo
Lâu lâu nhìn lại chuyện tình ‘cô trò’ gây bão một thời của Khánh Thi và Phan Hiển vẫn không thể thôi ngưỡng mộ

Khánh Thi bật khóc trong lễ ăn hỏi, hé lộ lời dặn dò từ bà ngoại chú rể 4
 
Khánh Thi bật khóc trong lễ ăn hỏi, hé lộ lời dặn dò từ bà ngoại chú rể 5
Dàn phù dâu mặc áo dài tông hồng điệu đà
Khánh Thi bật khóc trong lễ ăn hỏi, hé lộ lời dặn dò từ bà ngoại chú rể 6
 
Khánh Thi bật khóc trong lễ ăn hỏi, hé lộ lời dặn dò từ bà ngoại chú rể 7
Dàn phù rể "quậy" hết nấc

Vào khoảnh khắc trao sính lễ, bà ngoại chú rể trao mâm tiền mặt và trang sức cho cháu dâu. Qua đó, bà cũng thay mặt gia đình gửi lời chúc phúc: "Khánh Thi đã vô nhà này rất lâu nhưng chưa có danh phận nên gia đình chúng tôi làm tiệc này để cháu chính thức là con dâu của gia đình. Đây là dịp để con ra mắt tổ tiên ông bà và hai họ để nội ngoại hai bên chúc mừng cho cháu trăm năm hạnh phúc.

Buổi lễ này có ý nghĩa Khánh Thi sẽ là con dâu, cháu dâu nhà tôi đến trọn đời, trừ khi cháu không thích. Tôi rất mong gia đình Khánh Thi yên tâm gửi gắm con gái vì đã có tôi ở đây chống lưng rồi".

Khánh Thi bật khóc trong lễ ăn hỏi, hé lộ lời dặn dò từ bà ngoại chú rể 8
Bà ngoại chú rể trao sính lễ và dặn dò cặp đôi

Trong lúc trao nhẫn, Phan Hiển đã bày tỏ cảm xúc của mình với Khánh Thi. Mặc dù trước đó, anh từng cho rằng đám cưới chỉ là hình thức, còn quan trọng vẫn là sự gắn bó của cả hai. Song ở thời điểm hiện tại, Phan Hiển hạnh phúc tuyên bố “nữ hoàng dancesport” chính là vợ của mình. 

Anh nói: "Em đã nói với anh rất nhiều lần muốn làm đám cưới ra mắt hai họ. Hôm nay là một ngày đặc biệt với anh và cũng trao cho em danh phận là vợ của anh". Đáp lại tình cảm của Phan Hiển, Khánh Thi xúc động: "Em không biết nói gì hơn. Em không dám tin đây là sự thật. Em yêu anh".

Khánh Thi bật khóc trong lễ ăn hỏi, hé lộ lời dặn dò từ bà ngoại chú rể 9
Khánh Thi bật khóc nức nở sau khi nghe những lời ngọt ngào từ gia đình

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp nghệ sĩ dancesport nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Trên con đường sự nghiệp của Phan Hiển, Khánh Thi chính là người thầy, người bạn đồng hành cùng anh xuyên suốt khó khăn lẫn thành công. 

Năm 2015, cặp đôi chính thức công khai tình cảm ngay khi có thông tin nữ kiện tướng mang thai con đầu lòng. Mặc dù trong hành trình yêu nhau, đôi lúc cả hai có mâu thuẫn nhưng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn luôn sát cánh, cùng vượt qua thử thách.

Khánh Thi bật khóc trong lễ ăn hỏi, hé lộ lời dặn dò từ bà ngoại chú rể 10
Cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ mặn nồng trước sự chứng kiến của quan viên hai họ

Đầu tháng 6/2022, cặp đôi gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ diễn ra vào ngày 22/12 với sự tham gia của 1.000 khách mời là bạn bè, người thân và đồng nghiệp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.