Chờ...

Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ

(VOH) - Trong bộ ảnh đi thử váy cưới, nhan sắc của Khánh Thi trong bộ váy cô dâu khiến ai cũng xuýt xoa.

Sau thành tích đáng nể tại SEA Games 31, Phan Hiển và Khánh Thi đã chia sẻ với khán giả về kế hoạch tổ chức đám cưới sau 13 năm bên nhau. Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, mới đây cả hai đã có những chia sẻ đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho lễ cưới của mình.  

Cụ thể trên trang cá nhân mới đây, Phan Hiển đã đăng tải loạt ảnh khi đưa Khánh Thi đi thử váy cưới. Chàng vận động viên dancesport bày tỏ nỗi lòng không biết nên chọn mẫu nào nên đành phải hỏi ý kiế mọi người. Trong ảnh, cả hai không giấu được nụ cười hạnh phúc ngập tràn trên khuôn mặt.

Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ 1
 
Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ 2
 
Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ 3
Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới, nụ cười tràn ngập trên môi

Đặc biệt, hình ảnh Khánh Thi diện trên người chiếc váy cưới cũng đã được Phan Hiển hé lộ ngay sau đó. Chiếc váy cưới được Khánh Thi lựa chọn mang kiểu dáng vừa kín đáo, tiểu thư nhưng cũng đầy sang trọng và lộng lẫy. Đặc biệt, nhan sắc ẩn sau lớp khăn voan che mặt của Khánh Thi khiến ai nấy cũng đều phải xuýt xoa, khen ngợi. Dù đã là mẹ bỉm 2 con nhưng Khánh Thi vẫn vô cùng trẻ trung, cuốn hút. 

Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ 4
Nhan sắc xinh đẹp của Khánh Thi sau lớp voan lụa
Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ 5
Dù đã là mẹ bỉm 2 con nhưng Khánh Thi vẫn vô cùng quyến rũ

Không chỉ dành lời khen ngợi cho nhan sắc cực phẩm của cô dâu, nhiều người hâm mộ cũng đã gửi lời chúc phúc đến cho cặp đôi. Có thể thấy rằng sau hơn 10 năm bên nhau, các fan đang rất nóng lòng để chờ đến ngày vui của cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển.

Trước đó 1 ngày, Phan Hiển cũng đã đăng tải loạt ảnh gia đình cùng nhau diện đồ theo tông màu trắng tinh khôi. Trong khi Phan Hiển diện bộ vest bảnh bao thì Khánh Thi diện bộ váy trắng dài thướt tha, bên cạnh đó là 2 nhóc tì đang khoe vẻ đáng yêu, nhắn nhít. Với khung cảnh bóng bay xung quanh, nhiều người cho rằng đây có lẽ là hậu trường chụp ảnh cưới của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển. 

Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ 8
Loạt ảnh gia đình hạnh phúc của Phan Hiển - Khánh Thi

Tại SEA Games 31 vừa qua, Phan Hiển cũng đã xuất sắc giành được 3 huy chương vàng ở bộ môn dancesport. Hình ảnh Phan Hiển ôm chầm lấy bà xã nói lời cảm ơn sau chiến thắng đã khiến cho nhiều người hâm mộ vô cùng xúc động. Nhờ có hậu phương vững chắc Khánh Thi luôn đồng hành bên cạnh, Phan Hiển mới có thể an tâm thi đấu và giành được chiến thắng vẻ vang. 

Xem thêm: Lâu lâu nhìn lại chuyện tình ‘cô trò’ gây bão một thời của Khánh Thi và Phan Hiển vẫn không thể thôi ngưỡng mộ

Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ 9
 
Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ 10
Nhờ có hậu phương vững chắc là Khánh Thi đồng hành, Phan Hiển đã xuất sắc giành được 3 HCV tại SEA Games 31

Khánh Thi và Phan Hiển được xem là cặp đôi đẹp và được yêu thích bậc nhất showbiz Việt. Từ mối quan hệ cô trò, cả hai đã nên duyên và gắn kết với nhau trong suốt 13 năm qua. Vượt qua rất nhiều thị phi, sóng gió, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn giữ được gia đình êm ấm với sự chào đời của 2 nhóc tì hết sức đáng yêu.

Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ 11
 
Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ 12
Sau 13 năm bên nhau, tình cảm của Khánh Thi và Phan Hiển vẫn rất mặn nồng

Ảnh: FBNV