Chờ...

Những sao nữ 'chiều cao có hạn nhưng visual không phải dạng vừa đâu'

(VOH) - Kaity Nguyễn, Hòa Minzy, Phương Ly, Sĩ Thanh, Hương Tràm đều là những gương mặt đình đám trong showbiz Việt. Tuy nhiên, các cô nàng này lại khiến công chúng bất ngờ chỉ vì điều này!

Thật không khó khi tìm kiếm những mỹ nhân chân dài, dáng chuẩn trong showbiz Việt. Ấy vậy bên cạnh những ngôi sao sở hữu chiều cao đáng mơ ước, Vbiz còn có những mỹ nhân “nấm lùn” sở hữu visual “đỉnh của chóp”. Dù chỉ cao “ba mét bẻ đôi” nhưng các ngôi sao vẫn khiến công chúng “đổ ầm ầm”.

Kaity Nguyễn - 1m50

Cô nàng Em Chưa 18 đúng chuẩn là nàng thơ của biết bao người vì gương mặt lai tây xinh xắn với đôi mắt to tròn cùng phong cách linh hoạt từ gợi cảm, quyến rũ đến bánh bèo, tiểu thư. Đúng như bộ phim Kaity Nguyễn tham gia diễn xuất - Em Chưa 18 - phải chăng vì chưa đủ 18 nên chiều cao của cô có phần hơi khiêm tốn trong showbiz?

Kaity-Nguyen
Kaity Nguyễn

Những tấm ảnh Kaity Nguyễn chụp và đăng tải trên các trang mạng xã hội đã khiến nhiều người lầm tưởng nữ diễn viên là một hot girl chân dài miên man. Cô nàng luôn biết cách phô diễn những đường nét gợi cảm, góc chụp hack dáng cùng gương mặt thần thái của mình mỗi khi lên đồ. Có thể nói, tuy chiều cao không bằng “con nhà người ta” nhưng Kaity Nguyễn xứng đáng được nhiều người học hỏi vì phong cách chụp ảnh hack dáng này.

Kaity-Nguyen
 
Kaity-Nguyen
"Nấm lùn" Kaity Nguyễn rất biết cách tạo dáng khi chụp ảnh

Hòa Minzy - 1m55

Nhắc đến “nấm lùn” đáng yêu thì phải nhớ ngay cái tên Hòa Minzy. Cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng vẫn tỏa ra sức hút “không phải dạng vừa” khiến nhiều người ngước nhìn. 

Bà mẹ một con Hòa Minzy có gu ăn thời trang tiểu thư nhẹ nhàng, body cực phẩm và một giọng hát nội lực. Nữ ca sĩ rất biết cách phối những đôi giày hack chiều cao và diện những bộ cánh có thể khoe trọn được đôi chân thon gọn của mình.

Hoa-Minzy
Hòa Minzy bên cạnh Hoa hậu Tiểu Vy

Trong một khoảnh khắc hài hước khi đi dự sự kiện, Hòa Minzy kể rằng cô đã vui vẻ đề nghị được chụp lại những bộ ảnh “có một không hai” bên cạnh các mỹ nhân chân dài của Vbiz. Nữ ca sĩ không ngần ngại đứng tạo dáng cùng với các hoa hậu và người mẫu đình đám. Dù phải nhận “cái kết đắng” nhưng với tính cách năng động và vui vẻ của cô nàng thì thật sự đây là những tấm ảnh để đời của người đẹp.

Hoa-Minzy
 
Hoa-Minzy
Nữ ca sĩ không ngần ngại tạo dáng cùng dàn người mẫu dù có chiều cao khiêm tốn

Phương Ly - 1m55

Giống như Hòa Minzy, Phương Ly cũng sở hữu chiều cao 1m55 khiêm tốn. Phương Ly là một trong những ca sĩ trẻ nổi tiếng với các bài hit đình đám như: Mặt Trời Của Em, Anh Là Ai, MISSING U,...

Phuong-Ly
Phương Ly

Bên cạnh tài năng ca hát, Phương Ly cũng chính là một trong những gương mặt vàng trong làng chụp ảnh hack chân. Thậm chí cô nàng rất giỏi trong việc ăn gian chiều cao của mình qua các bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Với tính cách năng động và nhí nhảnh của mình, Phương Ly thường xuyên diện những item thể thao yêu thích như: quần short cạp cao, áo thun, áo sơ mi, áo croptop,...

Phuong-Ly
 
Phuong-Ly
Cô nàng yêu thích sự năng động và cá tính

Sĩ Thanh - 1m55

Nóng bỏng, quyến rũ và đầy cuốn hút phải kể đến cái tên Sĩ Thanh làm mưa làm gió. Mỗi khi nhắc đến Sĩ Thanh, công chúng đều nghĩ ngay đến hình tượng một nữ ca sĩ đầy sexy trên sân khấu lẫn ngoài đời. 

Si-Thanh
Sĩ Thanh

Sở hữu body vạn người mê cùng gương mặt không góc chết, Sĩ Thanh vẫn phải khiến nhiều người ngước nhìn dù chỉ “3 mét bẻ đôi”. Trong mỗi tấm ảnh của người đẹp, cô ít khi chọn góc chụp thẳng từ trên cao xuống mà luôn ưa thích kiểu chụp tập trung về một góc bên trái. Có lẽ, nhờ cách chụp đỉnh cao này mà Sĩ Thanh dễ dàng khiến người hâm mộ lầm tưởng về chiều cao của người đẹp.

Si-Thanh
 
Si-Thanh
Người đẹp luôn biết cách chọn góc ảnh phù hợp với mình

Hương Tràm - 1m58

Ca sĩ Hương Tràm là nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit đình đám với chất giọng nội lực cùng visual không thể nào chê. Kể từ khi kết thúc cuộc thi Giọng Hát Việt, Hương Tràm dần lột xác bản thân và theo đuổi hình tượng trưởng thành, nóng bỏng. Cô nàng không tiếc khi mỗi ngày đều chăm chút hình tượng của mình vào những lần xuất hiện trước công chúng.

Huong-Tram
Hương Tràm

Giờ đây trong nhiều bức ảnh của nữ ca sĩ, công chúng đã hoàn toàn bị chinh phục bởi body hấp dẫn, đôi chân thon gọn và phong cách ăn mặc tiến bộ của cô. Tuy nhiên, ít ai biết được Hương Tràm cũng chính là một trong những mỹ nhân sở hữu chiều cao khiêm tốn của Vbiz.

Huong-Tram
 
Huong-Tram
Hương Tràm khiến nhiều người lầm tưởng về chiều cao của cô

Ảnh: FBNV, Internet.