Chờ...

Lê Dương Bảo Lâm về chịu tang mẹ vợ, nói một câu khiến khán giả xúc động

VOH - Trở thành chỗ dựa tinh thần đối với vợ là điều quan trọng nhất khi nỗi đau bất chợt đến với gia đình nam nghệ sĩ.

Tối ngày 25/10, Lê Dương Bảo Lâm đã về đến Đồng Nai, cùng vợ lo liệu tang lễ của mẹ vợ. Tối ngày 23/10, bà qua đời, nhưng vì vướng lịch trình 2 Ngày 1 Đêm tại địa điểm xa, nên anh chưa thể về kịp. Linh cữu của mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm sẽ được di quan và an táng vào sáng ngày 26/10.

Lê Dương Bảo Lâm đã về kịp chịu tang mẹ, nói một câu với vợ khiến khán giả xúc động 1
Lê Dương Bảo Lâm đã về Đồng Nai để cùng vợ tiễn mẹ chặng đường cuối - Ảnh: FBNV

Ngay khi về đến nhà, Lê Dương Bảo Lâm đã dành một cái ôm thật chặt cho Quỳnh Quỳnh, vỗ về, an ủi tâm trạng đau thương trước nỗi mất mát quá lớn. Khi quỳ trước linh cữu của mẹ vợ, anh nghẹn ngào: "Mẹ ơi, con đã về với vợ và mẹ yên tâm nha".

Luôn xuất hiện với tính cách hóm hỉnh mang đến niềm vui cho khán giả, nhưng hình ảnh hoàn toàn trái ngược vào lúc này của nam diễn viên hoàn toàn khiến người hâm mộ không nén được xúc động. Rõ ràng, từ trước đến nay, anh luôn xem mẹ vợ như mẹ ruột, luôn dành tình cảm lớn cho bà. 

Lê Dương Bảo Lâm đã về kịp chịu tang mẹ, nói một câu với vợ khiến khán giả xúc động 2
Quỳnh Quỳnh đau đớn trước sự ra đi của mẹ, khán giả không khỏi xót xa, gửi lời chia buồn sâu sắc - Ảnh:FBNV

Trong những ngày qua, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Thuỳ Tiên, Sĩ Thanh, Cris Phan... đã gửi lời chia buồn đến gia đình Lê Dương Bảo Lâm. Trước khi tiễn đưa mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng, Quỳnh Quỳnh nói: “Ngày người ta vùi cả thế giới của con xuống mảnh đất lạnh lẽo, mẹ ơi con sợ lắm mẹ ơi". 

Còn nỗi buồn nào hơn khi mất đi người thân ruột thịt, đặc biệt là đấng sinh thành. Hơn nữa, gia đình Dương Lâm thường xuyên đăng tải video, hình ảnh chia sẻ cuộc sống vui vẻ hàng ngày. Giờ đây không còn sự xuất hiện của mẹ, mẹ vợ và bà ngoại khiến những ai theo dõi gia đình của nam nghệ sĩ không khỏi xót xa. 

Lê Dương Bảo Lâm đã về kịp chịu tang mẹ, nói một câu với vợ khiến khán giả xúc động 3
Dương Lâm gửi lời cảm ơn đến ekip 2 Ngày 1 Đêm đã hỗ trợ mình để kịp về chịu tang, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả đã động viên gia đình - Ảnh: FBNV

Trong một số chương trình truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm từng nhiều lần nhắc đến mẹ vợ với thái độ kính trọng và biết ơn rất nhiều. Bà là người luôn bảo vệ và ủng hộ tình yêu của các con trước dư luận xã hội.

Ngoài ra, ông xã của Quỳnh Quỳnh còn tiết lộ lúc làm đám cưới, vợ chồng anh không đủ chi phí, mẹ vợ chính là người đã đi vay mượn để cả hai tổ chức đám cưới tươm tất. Mặc dù Dương Lâm trước đây chưa có điều kiện tốt như hiện tại, nhưng mẹ vợ chưa từng chê bai anh, còn đứng ra hỗ trợ cho cả hai. 

Sự ra đi của bà không chỉ là nỗi đau lớn với riêng Quỳnh Quỳnh, còn cả Dương Lâm và những người thân từng được bà yêu thương, chăm sóc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!