Chờ...

Đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm: Xót xa hình ảnh cu Phin hồn nhiên lạy trước linh cữu bà ngoại

VOH - Những hình ảnh trong trong đám tang của mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào, xót xa.

Tối 23/10, Lê Dương Bảo Lâm xót xa thông báo bà Kim Thủy - mẹ ruột của vợ anh đã qua đời, hưởng dương 54 tuổi. Bài đăng bất ngờ của nam nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Nhiều khán giả và đồng nghiệp gửi lời chia buồn, động viên đến gia đình anh.

Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết vì đang kẹt lịch quay chương trình 2 Ngày 1 Đêm nên ngày 25/10 mới có mặt, mong mọi người thông cảm.

Trong đám tang của bà Kim Thủy, hình ảnh ngơ ngác ngồi trước linh cữu bà ngoại của cu Phin - con trai út của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Thấy mẹ khóc nhiều, chắp tay quỳ lậy cậu bé cũng ngoan ngoãn làm theo.

Đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm: Xót xa hình ảnh cu Phin hồn nhiên lạy trước linh cửu bà ngoại 1
Hình ảnh cu Phin quỳ lạy trước linh cữu bà ngoại 

Lê Dương Bảo Lâm dành nhiều sự biết ơn và tình cảm dành cho gia đình vợ, đặc biệt là mẹ ruột của Quỳnh Quỳnh. Sau khi mẹ vợ mất, nam nghệ sĩ đã đăng tải đoạn clip trên kênh Youtube của mình với tiêu đề "Phin ơi... Sau này lớn lên con sẽ biết được Ngoại thương con tới chừng nào....".

Trong clip, bà đang ôm con trai út của anh và nói những lời dặn dò, yêu thương. Đoạn clip khiến người xem nghẹn ngào vì những lời thủ thỉ trìu mến của bà dành cho cháu, dù cu Phin còn rất nhỏ và chưa thể hiểu bà đang nói gì.

Sự ra đi của người mẹ, người bà đáng kính trong gia đình là nỗi mất mát quá lớn. Lúc sinh thời, bà sống với gia đình vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm, là người đi chợ, nấu ăn, chăm cháu để các con yên tâm đi làm. Bà luôn tảo tần cả đời vì gia đình.

Thậm chí, trong lúc bà đang nằm viện để điều trị bệnh, mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm còn lén trốn về nhà để thăm các cháu. Vừa gặp lại, bốn bà cháu đã ôm nhau khóc nức nở. Điều này cũng phần nào cho thấy sự gắn kết, gần gũi và quý mến của các con Lê Dương Bảo Lâm dành cho bà ngoại. 
Đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm: Xót xa hình ảnh cu Phin hồn nhiên lạy trước linh cửu bà ngoại 2
3 nhóc tỳ nhà Lê Dương Bảo Lâm rất quấn quýt và thân thiết với bà ngoại
Đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm: Xót xa hình ảnh cu Phin hồn nhiên lạy trước linh cửu bà ngoại 3
 

Được biết, tang lễ mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm sẽ diễn ra trong 2 ngày. Lễ động quan sẽ diễn ra vào ngày 26/10. Tuy nhiên, do bận lịch đang ghi hình chương trình ở xa nên nam diễn viên không kịp trở về lo liệu cho tang lễ mẹ vợ. Anh hy vọng mọi người đến viếng lễ tang có thể lượng thứ cho mình.  

Đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm: Xót xa hình ảnh cu Phin hồn nhiên lạy trước linh cửu bà ngoại 4
Lê Dương Bảo Lâm vô cùng đau xót vì không thể tham dự tang lễ của mẹ vợ 

 Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!