Chờ...

Lisa (BLACKPINK) catwalk như người mẫu chuyên nghiệp trong show thời trang của Celine

(VOH) - Thương hiệu thời trang cao cấp Celine tung video catwalk điêu luyện của 'công chúa Thái Lan' - Lisa.

Mỗi khi các “gà cưng” BLACKPINK nhà YG Entertainment xuất hiện là những lần các thành viên gây sốt cộng đồng mạng bởi thần thái, cách ăn mặc để tạo nên các trào lưu mới. Mới đây nhất, “công chúa Thái Lan” Lisa đã khiến công chúng đứng ngồi không yên vì cô nàng được mời làm người mẫu catwalk cho hãng thời trang đình đám Celine.

Lisa (BLACKPINK) catwalk như người mẫu chuyên nghiệp trong show thời trang của Celine 1
Lisa trở thành đại xứ toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp Celine

Tháng 9/2020, Lisa khuấy đảo công chúng vì lần đầu tiên cô nàng bắt tay hợp tác với hãng thời trang cao cấp Celine. Nữ idol trở thành một trong những bảo bối được cưng chiều nhất của thương hiệu này vì chính cô đã đưa làn sóng thời trang Celine đến gần hơn với khán giả trong và ngoài nước.

Trong những năm qua, nữ rapper BLACKPINK với tư cách là đại diện thương hiệu đã trở thành đại sứ toàn cầu của Celine, đưa Celine gặt hái được nhiều doanh thu lớn nối tiếp nhau kể từ khi cô nàng kí kết hợp đồng với nhãn hàng. Thậm chí, mới đây nhất, Lisa đã được “chọn mặt gửi vàng” làm người mẫu catwalk cho bộ sưu tập Mùa Đông 2022 của Celine.

Lisa (BLACKPINK) catwalk như người mẫu chuyên nghiệp trong show thời trang của Celine 2
Lisa trên sàn runway của Celine

Ngày 4/5 vừa qua, giám đốc sáng tạo Hedi Slimane đã chính thức ra mắt đoạn video ngắn được quay trình chiếu những màn catwalk “thần sâu” của các người mẫu. Trong đoạn video đó, công chúng bắt gặp hình ảnh một nữ rapper nhà YG đang mặc áo da biker, chân váy ngắn và đôi boots đang bước đi trong khung cảnh hoàng gia theo đúng tinh thần sang trọng và tinh tế của Celine. Có thể nói, chỉ với đoạn video ngắn, người hâm mộ có thể dễ dàng đánh giá được cách catwalk không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp của Lisa.

Lisa (BLACKPINK) catwalk như người mẫu chuyên nghiệp trong show thời trang của Celine 3
Người đẹp cực kì "cool ngầu" với áo khoác biker và kính râm

Chưa dừng lại ở đó, “búp bê sống” Lisa còn khiến fans reo hò khi cô xuất hiện với chiếc váy hở vai ánh kim, khoe trọn thân hình gợi cảm, xương quai xanh quyến rũ và đôi chân dài miên man của mình. Khác với trang phục áo da biker trước đó, Lisa của bộ trang phục này cực kì cá tính nhưng vẫn không kém phần sang trọng và quý phái.

Lisa (BLACKPINK) catwalk như người mẫu chuyên nghiệp trong show thời trang của Celine 4
Với trang phục thứ 2, Lisa thể hiện đẳng cấp sang trọng và cá tính 

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên nữ rapper nhà BLACKPINK xuất hiện trong những đoạn video thời trang của thương hiệu cao cấp Celine. Bởi trước đây, Lisa đã từng “làm mưa làm gió” với bộ trang phục thường ngày của Celine trong một đoạn clip được lấy cảm hứng từ cách phối đồ đơn giản của cô. 

Lisa (BLACKPINK) catwalk như người mẫu chuyên nghiệp trong show thời trang của Celine 5
Trước đó, cô nàng cũng từng xuất hiện trên sàn runway tại quê nhà của thương hiệu cao cấp Celine
Lisa (BLACKPINK) catwalk như người mẫu chuyên nghiệp trong show thời trang của Celine 6
Trang phục được lấy cảm hứng từ cách phối đồ thường ngày của cô

Không những vậy, trên trang thống kê của Hypeauditor gần đây ng bố Top 1.000 người nổi tiếng có ảnh hưởng trên mạng xã hội toàn cầu năm 2021 - 2022 có tên Lisa ở vị trí thứ 8 toàn danh sách, trở thành người nổi tiếng gốc châu Á có lượt theo dõi cao nhất trên mạng xã hội, với 77,11 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ngoài ra, Lisa cũng được xếp vào nhóm A100 - nhóm 100 người châu Á, Thái Bình Dương có ảnh hưởng nhất năm 2022 do Hội đồng bình chọn Gold House - một tổ chức phi lợi nhuận bình chọn. .

Lisa (BLACKPINK) catwalk như người mẫu chuyên nghiệp trong show thời trang của Celine 7
"Công chúa Thái Lan" sở hữu lượt theo dõi khủng trên Instagram cá nhân

Quả thật, sự xuất hiện của “công chúa Lisa” đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước. Hàng loạt lời bình luận cho rằng cô nàng thật sự phù hợp làm người mẫu vì tỷ lệ cơ thể quá hoàn hảo và thần thái chuyên nghiệp. Công chúng hy vọng trong tương lai, Lisa có thể xuất hiện nhiều hơn trên sàn catwalk và tiếp tục khuấy đảo các sàn diễn trong và ngoài nước.

Màn catwalk chuyên nghiệp của Lisa (Nguồn: BLACKPINK UPDATES)

Ảnh: Internet.