Chờ...

Lộ ảnh cũ cách đây 30 năm của Trương Học Hữu và La Mỹ Vy

VOH - Một trong "Tứ đại thiên vương" Hồng Kông Trương Học Hữu vừa trải qua sinh nhật lần thứ 62 vào ngày 10/7.

Là người ít khi xuất hiện trước đám đông, sinh nhật năm nay của Trương Học Hữu cũng như mọi năm, không tổ chức tiệc linh đình ở nơi đông người mà chỉ đón sinh nhật cùng gia đình một cách lặng lẽ và kín đáo.

Mới đây người bạn thân lâu năm của Trương Học Hữu là nữ DJ Vân Ni đăng tải trên mạng xã hội nhiều bức ảnh chụp chung với Trương Học Hữu trước đây, vô tình để lộ hình ảnh cách đây 30 năm của nam ca sĩ và nữ diễn viên La Mỹ Vy, người sau này trở thành vợ anh, làm dấy lên cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Lộ ảnh cũ cách đây 30 năm của Trương Học Hữu và La Mỹ Vy 1
Một trong "Tứ đại thiên vương" Hồng Kông Trương Học Hữu

Vân Ni cho biết cô và Trương Học Hữu quen biết nhau đã hơn 30 năm và mối giao tình giữa hai người từ lâu đã như người một nhà. Vào ngày đặc biệt của Trương Học Hữu, cô đã tập hợp một số bạn bè thân thiết để chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ.

Ngoài ra, cô còn đặc biệt đăng tải bức ảnh chụp chung với Trương Học Hữu cách đây 3 thập kỷ, khi đó hai bên gò má của nam ca sĩ trông khá đầy đặn và gương mặt có chút hơi non, nhưng vẻ đẹp trai của anh không hề giảm đi chút nào.

Ngồi bên cạnh anh là nữ diễn viên La Mỹ Vy với gương mặt xinh đẹp, đôi môi đỏ thắm và mái tóc xoăn đen, trông rất sang trọng và đầy khí chất.

Lộ ảnh cũ cách đây 30 năm của Trương Học Hữu và La Mỹ Vy 2
La Mỹ Vy, Trương Học Hữu và Vân Ni (từ trái sang)

Việc nữ DJ đăng lại ảnh cũ của Trương Học Hữu và La Mỹ Vy khiến cư dân mạng gợi nhớ về câu chuyện tình trước đây của cặp đôi này.

Cả hai bắt đầu bén duyên với nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim "Devoted To You" vào năm 1986. Sau 10 năm hẹn hò, Trương Học Hữu và La Mỹ Vy kết hôn với nhau tại London, Anh vào tháng 2/1996.

Sau khi kết hôn, La Mỹ Vy quyết định rút lui khỏi showbiz để về làm hậu phương cho chồng, cả hai có với nhau hai người con và gia đình nhỏ gồm 4 thành viên chung sống với nhau rất hạnh phúc.

Lộ ảnh cũ cách đây 30 năm của Trương Học Hữu và La Mỹ Vy 3
Trương Học Hữu và La Mỹ Vy kết hôn với nhau vào năm 1996

Kết hôn với Trương Học Hữu, từ bỏ sự nghiệp, La Mỹ Vy đánh đổi lại chính là tình yêu và sự tin tưởng của chồng. Được biết, Trương Học Hữu đã giao toàn bộ tài sản cho vợ quản lý.

Có tin nói rằng La Mỹ Vy đã kiếm lời được hơn 1 tỷ USD chỉ trong vòng 10 năm nhờ việc đầu tư. Nhiều người rất nể phục sự thông minh của nữ diễn viên sinh năm 1965.