Chờ...

Sao Việt trở lại sau scandal từ thiện: người thành công, kẻ bị 'ngó lơ'

(VOH) – Hầu hết các nghệ sĩ này khi trở lại hoạt động đều nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Năm 2021, showbiz Việt dậy sóng với hàng loạt tin tức các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt bị nghi “ăn chặn” tiền từ thiện của người dân. Sự việc là một vấn đề nhức nhối của xã hội và công chúng, làm cho các nghệ sĩ này phải lên tiếng xin lỗi và tạm dừng hoạt động một thời gian. Song, sau khi trở lại với những dự án mới, không phải ai cũng thành công vang dội như trước.

1. Hoài Linh

Cái tên luôn nhận được sự chú ý trong suốt một năm qua chính là NSƯT Hoài Linh. Sau khi vướng vào ồn ào "ngâm" khoảng tiền từ thiện là 14 tỷ đồng, NS Hoài Linh đã đón nhận loạt chỉ trích từ cư dân mạng. Dù đã lên tiếng xin lỗi, cung cấp hàng loạt bằng chứng thanh minh và giải ngân số tiền kể trên, song trước phản ứng từ cộng đồng mạng, nghệ sĩ Hoài Linh đã phải tạm dừng ở "ẩn" gần một năm.

1
Lùm xùm "ngâm" tiền từ thiện đã khiến cho một số người quay lưng lại với Hoài Linh.

Đáng nói, vào khoảng thời điểm đầu năm 2022, NSƯT Hoài Linh mới trở lại hoạt động nghệ thuật bằng cách xuất hiện trong một vở diễn cùng nghệ sĩ Việt Hương ở Liên hoan kịch nói toàn quốc khu vực phía Nam.

Bên cạnh những lời khen mang tính chuyên môn, NSƯT Hoài Linh cũng không tránh khỏi phải nhận về những ý kiến trái chiều, cho rằng nam danh hài không xứng đáng để đón nhận tình yêu thương của khán giả sau ồn ào tiền từ thiện.

2
Nam danh hài đã có dịp tái xuất vừa qua

2. Thủy Tiên

Từ trước đến nay, Thủy Tiên luôn được công chúng biết đến hoạt động năng nổ trong công tác từ thiện từ lâu. Đặc biệt là chuyến trao tiền từ thiện cho đồng bào miền Trung vào năm 2019, song, Thủy Tiên vẫn bị tố là có dấu hiệu gian lận trong quá trình kêu gọi mọi người quyên góp.

Sau khi trải qua ồn ào, nữ ca sĩ đã trở lại bằng cách thường xuyên đăng tải hình ảnh giản dị, đời thường bên ông xã Công Vinh và con gái.

3
"Cô Tiên" năm nào cũng không tránh khỏi những hoài nghi.

Đến khi Tết 2022, Thủy Tiên đã trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, sản phẩm này lại không nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người.

4
Trở lại với bài hát mới nhưng dường như không tạo nhiều ấn tượng trong công chúng. 

3. Trấn Thành

Là một trong những nghệ sĩ vướng phải ồn ào từ thiện, nhưng cách Trấn Thành xử lý lại mang lại nhận được phản ứng tích cực từ dư luận. Sau khi bị tố, nam danh hài tiến hành sao kê toàn bộ số tiền mà anh nhận được, đồng thời đăng tải tất tần tật thông tin chi tiết để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

5
Cách giải quyết của Trấn Thành thật sự rất khéo léo

Sau khi được "minh oan'', Trấn Thành sớm bắt tay vào các hoạt động nghệ thuật. Sản phẩm trở lại Hẻm Cụt của nam danh hài sau ồn vừa được công chiếu dịp Tết vừa qua và đứng top trên nền tảng YouTube.

Xem thêmNetizen vô cùng sửng sốt về cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm vì một điều lạ

6
Hẻm Cụt liên tục lọt top trending trên Youtube

4. Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ lên tiếng cứng rắn nhất trong ồn ào từ thiện. Không chỉ trực tiếp đính chính, giọng ca đình đám còn nhờ cả cơ quan chức năng vào cuộc để hỗ trợ.

7
"Ông hoàng nhạc Việt" cũng là người nằm trong danh sách này

Trải qua lần rắc rối đó, nam ca sĩ tiếp tục con đường ca hát, xuất hiện ở các sân khấu trong và ngoài nước và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan.

7
Anh vẫn đi hát và nhận được sự ủng hộ của các khán giả

Ảnh: sưu tầm