Chờ...

Lư Dục Hiểu lên hot search Douban vì lôi thôi

VOH - Quả thật, trong một số ảnh chụp, Dư Lục Hiểu thường xuất hiện với mái tóc rối bời, khô xơ hoặc bết dầu

Gần đây, Lư Dục Hiểu trở thành tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội, thậm chí lên hotsearch Douban vì ăn mặc lôi thôi. Trích một bình luận trên Douban: "Nhiều lần thấy cô này ăn mặc lôi thôi. Dù không mặc đẹp thì cũng phải chải tóc gọn gàng, sạch sẽ. Nhìn những hình ảnh này ai tin cô ấy là diễn viên nổi tiếng chứ?” 

lu-duc-hieu-len-hot-search-douban-vi-loi-thoi
Lư Dục Hiểu bị chê ăn mặc lôi thôi - Ảnh: Weibo

Quả thật, trong một số ảnh chụp, Lư Dục Hiểu thường xuất hiện với mái tóc rối bời, khô xơ hoặc bết dầu. Trang phục mà nữ diễn viên sinh năm 1999 cũng bị đánh giá là quê mùa, không tôn dáng, dìm màu da… Thậm chí trong một số hình còn thấy rất nhiều lông thú cưng dính trên quần áo của cô. 

lu-duc-hieu-len-hot-search-douban-vi-loi-thoi (2)
Cô thường xất hiện với mái tóc rối bời - Ảnh: Weibo
 

Một bình luận khác trên Douban cũng thu hút sự chú ý: "Nhớ không nhầm thì hình như cổ còn học về thời trang đó”. Thật vậy, Lư Dục Hiểu từng học thiết kế thời trang tại Anh, thế mà phong cách thời trang hiện tại của cô lại không hề giống với một người từng được đào tạo bài bản. 

lu-duc-hieu-len-hot-search-douban-vi-loi-thoi (3)
Quần áo cũng bị đánh giá là lỗi thời, đôi khi còn dính đầy lông thú cưng - Ảnh: Weibo

Một số người cho rằng có lẽ do áp lực từ công việc khiến nữ diễn viên không có thời gian chăm sóc bản thân. Nhưng ý kiến này bị phản đối vì nhiều ngôi sao khác cũng có lịch trình làm việc dày đặc nhưng vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu. Hơn nữa, việc chải tóc gọn gàng cũng chỉ là điều cơ bản hàng ngày, chẳng chiếm nhiều thời gian nên không thể lấy lý do lịch trình để biện hộ. 

lu-duc-hieu-len-hot-search-douban-vi-loi-thoi  (1)
Lư Dục Hiểu có nhan sắc nhưng lại không biết chăm sóc hình ảnh bản thân - Ảnh: Weibo

Lư Dục Hiểu là một ngôi sao đầy tiềm năng khi tiếp cận được khán giả qua các dự án hot như Vân Chi Vũ, Bảy Kiếp May Mắn… Nhưng nếu đoàn đội không biết cách tận dụng cơ hội để xây dựng một hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp, cô nàng hoàn toàn có thể bị lu mờ giữa dàn sao sáng giá. 

Sự thật là những ngôi sao trẻ như Lư Dục Hiểu không chỉ cần vai diễn “bạo” để hot, mà việc xây dựng hình ảnh đời thường cũng là yếu tố quan trọng. Ví dụ như cách đây không lâu, nữ diễn viên gây sốt khi xuất hiện với vẻ đẹp rạng ngời tại một sự kiện. Nếu cô có thể duy trì hình ảnh này thì chắc chắn sẽ còn thu hút được nhiều tài nguyên hơn như hợp đồng quảng cáo, đại diện…  

lu-duc-hieu-len-hot-search-douban-vi-loi-thoi (4)
Những lúc chỉn chu, Lư Dục Hiểu vô cùng tỏa sáng - Ảnh: Weibo

Lư Dục Hiểu sinh năm 1999 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang tại Anh, cô trở về nước và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với chương trình thực tế Diễn Kỹ Phái của đài Youku. 

Từ đó, cô từng bước khẳng định mình qua các vai diễn trong các bộ phim như Ngọc Chiêu Lệnh, Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh, Bảy Kiếp Cát Tường, Vân Chi Vũ… Các dự án này đều có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Dương Siêu Việt, Ngu Thư Hân, Tiêu Chiến... Dù chưa được giao vai chính trong các dự án lớn, vai diễn trong các bộ phim cổ trang này cũng giúp tên tuổi Lư Dục Hiểu được biết đến rộng rãi. 

lu-duc-hieu-len-hot-search-douban-vi-loi-thoi (5)
Dư Lục Hiểu được xưng tụng là nữ thần thanh xuân thế hệ mới - Ảnh: Weibo

Lư Dục Hiểu là một diễn viên trẻ đầy triển vọng, nhưng cô cần chú ý hơn đến phong cách cá nhân để tránh những chỉ trích không đáng có từ công chúng. Hy vọng rằng tương lai, Lư Dục Hiểu sẽ cải thiện hình ảnh chỉn chu hơn.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.