Chờ...

Lý Nhã Kỳ tiết lộ lý do không nên duyên với ‘cực phẩm' Người Ấy Là Ai’ Thái Khoa

(VOH) – Được nhiều người ‘đẩy thuyền’ nhưng Lý Nhã Kỳ và Thái Khoa lại không thành đôi. Nữ nghệ sỹ vừa lên tiếng nói rõ mọi chuyện.

Kể từ khi tập đặc biệt của Người Ấy Là Ai 2022 lên sóng và nữ chính được xác nhận là Lý Nhã Kỳ, người hâm mộ đã không ngừng mong cho nữ nghệ sỹ chọn được chàng trai tâm đầu ý hợp. Sau cùng, cái kết viên mãn đã thật sự xảy ra bởi màn "cướp hoa" có 1-0-2 từ chàng Việt kiều Đức có tên Thái Khoa. Nhờ vào sự chân thành của đàn trai khi liên tục thể hiện tình cảm chân thành với Lý Nhã Kỳ đã khiến cho NHM “đẩy thuyền” cả hai kịch liệt.

ly-nha-ky-noi-ro-ly-do-khong-yeu-thai-khoa-nala-1
Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ ở ghế nữ chính Người Ấy Là Ai nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả
ly-nha-ky-noi-ro-ly-do-khong-yeu-thai-khoa-nala-2
Cô và Thái Khoa được NHM ủng hộ kịch liệt vì độ đẹp đôi và dễ thương

Tuy nhiên, “nữ chính” Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng tuyên bố cả hai chỉ là bạn, không có ý định phát triển thêm ngay vào tối muộn cùng ngày chương trình phát sóng. Ngay lập tức, dư luận đã chia ra thành nhiều luồng ý kiến khác nhau, có ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò giúp người đẹp U40 đánh bóng tên tuổi. Mặt khác, phần lớn đều bày tỏ sự tiếc nuối khi một cặp đôi đẹp lại không yêu nhau và thấu hiểu những cảm xúc, lo lắng của Lý Nhã Kỳ.

ly-nha-ky-noi-ro-ly-do-khong-yeu-thai-khoa-nala-3
Đáng tiếc, Lý Nhã Kỳ đã tuyên bố cả 2 không phát triển thêm sau khi chương trình kết thúc.
ly-nha-ky-noi-ro-ly-do-khong-yeu-thai-khoa-nala-4
Luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra, nhưng phần lớn đều thấu hiệu cho "Thanh Nhàn"

Mới đây, cô nàng vừa đưa ra lời phát ngôn nhằm lý giải cụ thể vì sao cả hai không yêu nhau trên mạng xã hội. Cụ thể, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Sau khi quay hình, Kỳ và Khoa cũng có những buổi gặp gỡ ngoài đời. Kỳ cảm nhận Khoa rất ấm áp, chân thành. Khoa còn rất trẻ, sự trẻ trung đầy nhiệt huyết và năng lượng của 1 chàng trai bước sang tuổi 24 đang chuẩn bị mọi hành trang để bắt đầu xây dựng tương lai, sự nghiệp.”

ly-nha-ky-noi-ro-ly-do-khong-yeu-thai-khoa-nala-5
Lý Nhã Kỳ cũng vừa lên tiếng giải thích rõ vì sao cô cùng Thái Khoa không là người yêu của nhau

Thêm vào đó, Lý Nhã Kỳ tiết lộ thêm Thái Khoa hiện đang quay trở lại Đức để phát triển sự nghiệp, còn cô thì ở lại Việt Nam. Cả hai vẫn làm bạn và thỉnh thoảng chia sẻ với nhau những chuyện buồn vui. Mọi chuyện còn lại thì cô cùng Thái Khoa xin để vũ trụ sắp đặt.

Xem thêm: Lý Nhã Kỳ ‘miễn cưỡng’ chọn cực phẩm tại Người Ấy Là Ai? tập 13, thông báo gây sốc về mối quan hệ hiện tại

ly-nha-ky-noi-ro-ly-do-khong-yeu-thai-khoa-nala-6
Theo lời tiết lộ của Lý Nhã Kỳ, Thái Khoa hiện đã trở về Đức và cả hai vẫn còn giữ liên lạc với tư cách những người bạn

Cô nàng cũng cho hay luôn biết ơn những bình luận, sự ủng hộ của khán giả dành cho mình từ thời điểm chương trình diễn ra cho đến hiện tại. Lý Nhã Kỳ cũng hiểu được vì sao khán giả cổ vũ cô và Thái Khoa thành đôi và rất cảm kích vì điều này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet