Chờ...

Minh Tú diện váy cưới sau màn cầu hôn bạn trai, báo hiệu lễ cưới đang đến gần?

VOH - Siêu mẫu Minh Tú lộng lẫy trong chiếc váy cưới sau khi ra mắt chồng tương lai. Người hâm mộ mong chờ đến hôn lễ chính thức của người đẹp.

Vào ngày 8/12, siêu mẫu Minh Tú thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi chia sẻ loạt hình ảnh của cô trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi trên trang cá nhân. Cùng với đó người đẹp lựa chọn kiểu tóc búi gọn cho outfit cô dâu đã hoàn toàn ghi điểm trong lòng công chúng với vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ.

Minh Tú xuất hiện lần đầu tiên sau khi công bố thông tin đính hôn với bạn trai, và với nhan sắc "keo lỳ" của cô ngay lập tức trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. 

Minh Tú diện váy cưới sau màn cầu hôn bạn trai, báo hiệu lễ cưới đang đến gần? 1
Siêu mẫu Minh Tú rạng rỡ trong chiếc váy cưới

Mặc dù những khoảnh khắc này chỉ là một phần trong show diễn thời trang gần đây của cô, nhưng cộng đồng mạng vẫn không ngừng khen ngợi ngoại hình xinh đẹp, sang chảnh của nữ siêu mẫu.

Kể từ khi Minh Tú công khai giây phút cô nàng khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, rất nhiều người đặt câu hỏi và ngóng trông ngày người đẹp chính thức lên xe hoa.

Cùng nhau xem những khoảnh khắc cô nàng diện váy cưới trong show diễn.

Trước đó, vào ngày 23/11, người đẹp bất ngờ chia sẻ đoạn clip cầu hôn từ bạn trai người Đức tên Chris. Rất nhiều bạn bè trong showbiz, người hâm mộ đã thể hiện sự vui mừng và chúc phúc tới nữ siêu mẫu bởi mọi người đều chờ đợi tin vui của cô từ lâu.

Điều đặc biệt, Minh Tú đã chủ động đeo nhẫn và nói lời cầu hôn người yêu tạo nên một bất ngờ đầy lãng mạn và cuốn hút trong sự ngỡ ngàng của bạn trai. Khoảnh khắc này khiến dân tình thêm phần hứng thú và vui mừng cho cô nàng sắp đến bến đỗ của hạnh phúc.

Minh Tú diện váy cưới sau màn cầu hôn bạn trai, báo hiệu lễ cưới đang đến gần? 2
Sau nhiều năm bên nhau đã đến lúc cô nàng cùng với chồng tương lai xây mái ấm yêu thương

Chia sẻ về lý do chủ động trao nhẫn cho Chris, siêu mẫu Minh Tú lên tiếng phân trần: "Tôi chọn chủ động nói lời đề nghị và trao nhẫn cho người yêu bởi chúng tôi đã bên nhau, có nhiều thử thách. Sự chân thành, tử tế của anh cùng sự nhẫn nại của tôi đã tạo nên cái kết đẹp này.

Tôi muốn chủ động giữ chặt tình yêu của mình, và hàng triệu người phụ nữ ngoài kia cũng sẽ gặp được một nửa phù hợp với mình nhất, cũng sẽ chủ động làm những điều tương tự".

Minh Tú diện váy cưới sau màn cầu hôn bạn trai, báo hiệu lễ cưới đang đến gần? 2
Cặp đôi Tú - Chris đã yêu nhau hơn 11 năm

Minh Tú và Chris cùng nhau trải qua 11 năm hành trình yêu nhau. Hai người lần đầu gặp gỡ và bắt đầu liên lạc qua lại vào năm 2011, sau đó chính thức bắt đầu hẹn hò khoảng một năm sau đó. Bạn trai của Minh Tú, sinh năm 1981, là người Đức, đã sống và làm việc ở châu Á trong khoảng thời gian hơn 15 năm. Trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, cặp đôi đã xây dựng nên một tình yêu bền vững.

Bên cạnh nhau suốt nhiều năm, anh chàng Chris đã nhiều lần bày tỏ mong muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc cùng cô. Trước đó, nữ siêu mẫu tiết lộ từng từ chối điều này vì lo sợ về tình trạng sức khỏe của bản thân khó có thể sinh con đẻ cái.

Minh Tú diện váy cưới sau màn cầu hôn bạn trai, báo hiệu lễ cưới đang đến gần? 3
Đối với Chris, chỉ cần Minh Tú hạnh phúc là đủ

Khi bạn trai hỏi lý do đòi chia tay, Minh Tú không dám trả lời. Ban đầu cô ngần ngại nhưng khi cảm thấy đủ dũng cảm, cô nàng quyết định chia sẻ với bạn trai về lo lắng của chính mình. Ngay sau đó, phản ứng của người yêu khiến nữ siêu mẫu ngạc nhiên và xúc động khi anh nói rằng điều quan trọng nhất là cô hạnh phúc, có sức khỏe tốt và sống an vui.

Anh chàng Chris còn hứa rằng nếu không thể có con tự nhiên thì họ sẽ xem xét đến việc nhận con nuôi. Chính lời nói này làm cho Minh Tú cảm nhận rằng cô đã chọn đúng người đàn ông của cuộc đời mình.

Chúc cho cặp đôi vạn điều tốt đẹp nhất và sớm báo hỷ đến với toàn thể công chúng cùng chung vui.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!