Chờ...

Quách Thành Danh và vợ làm đám cưới sau 11 năm bên nhau

VOH - Ca sĩ Quách Thành Danh và vợ làm đám cưới vào tháng 12 này tại biệt thự riêng của cặp đôi.

Sau 11 năm chung sống và có 5 người con, cặp đôi Quách Thành Danh - Bảo Ngọc quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 12 tại cơ ngơi hoành tráng. 

Quách Thành Danh và vợ làm đám cưới sau 11 năm bên nhau 1
Vợ của nam ca sĩ kém anh 8 tuổi - Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ cho biết hiện đang thuê đội ngũ thi công dọn dẹp, trang trí lại biệt thự 600 m2 trên mảnh đất hơn 1.200 m2 tại Bình Chánh (TP HCM) để tổ chức tiệc. Vợ chồng giọng ca Tâm Sự Người Say dự tính sẽ đặt 20 bàn tiệc ngoài trời và dựng sân khấu để biểu diễn âm nhạc. Bà xã của Quách Thành Danh chọn tông màu trắng, đen làm màu chủ đạo cho đám cưới. 

Ngoài ra, chủ nhân Hit Tôi Là Tôi chia sẻ thêm rằng: "Sau nhiều lần dời tới dời lui, đám cưới cuối cùng cũng được tổ chức. Chúng tôi ấp ủ ý định này nhiều năm nay. Nhiều lúc muốn tổ chức đám cưới nhưng vợ mang thai, rồi trì hoãn vì đại dịch Covid-19. Đây là cột mốc quan trọng trong cuộc đời tôi. Đặc biệt, sau 12 năm bên nhau, chúng tôi mới tổ chức đám cưới nên có nhiều điều muốn làm để bữa tiệc đặc biệt hơn".

Quách Thành Danh và vợ làm đám cưới sau 11 năm bên nhau 2
Anh và Bảo Ngọc đều mong muốn đám cưới diễn ra trọn vẹn, thân mật - Ảnh: FBNV

Anh cho biết, anh và vợ mong muốn đám cưới là sự góp mặt của những người thân, gia đình và bạn bè nên sẽ tổ chức thật chỉn chu và đẹp mắt. 

Đầu năm  2023, nam ca sĩ gây chú ý khi đưa các con và vợ về Việt Nam sinh sống sau thời gian dài định cư ở Mỹ. Từ lúc đó, ý tưởng làm đám cưới tại biệt thự cũng bắt đầu nhen nhóm. Anh muốn xây biệt thự tặng vợ vì những hy sinh mà Bảo Ngọc đã làm vì gia đình. "Tôi muốn tổ chức một đám cưới đàng hoàng tại căn nhà này vì biết cô ấy muốn một lần được mặc váy cô dâu. Trước đây, cả hai chỉ làm đám hỏi ra mắt gia đình, sau đó cô ấy liên tục mang bầu nên không có thời gian tổ chức hôn lễ", Quách Thành Danh chia sẻ.

Nam ca sĩ và vợ đã bên nhau 11 năm, hiểu tính cách vợ khá nóng nên anh nhường nhịn để giữ hoà khí gia đình: "Khi mình nóng giận thì không nên nói chuyện, mà cũng không nên giải quyết chỉ để thỏa mãn cái tôi. Phải để cơn giận bớt đi, mình sẽ sáng suốt hơn, tránh làm tổn thương người bên cạnh”. 

Quách Thành Danh và vợ làm đám cưới sau 11 năm bên nhau 3
Quách Thành Danh và Bảo Ngọc có 5 nhóc tỳ đáng yêu - Ảnh: FBNV

Quách Thành Danh cũng rất chiều bà xã khi mỗi dịp lễ, Tết đều chuẩn bị nhẫn kim cương, túi xách hiệu, nhiều món trị giá vài trăm triệu đồng để tặng cô. 

Nam ca sĩ Quách Thành Danh nổi tiếng vào những năm 2000 với bản hit Tôi Là Tôi. Anh được khán giả yêu mến và chạy show liên tục chỉ với bài hát này. Đến năm 2017, anh công khai đã kết hôn được 7 năm nhưng không chia sẻ để tránh bị bàn tán. Hiện anh có cuộc sống ổn định và hạnh phúc bên vợ cùng 5 con. 

Quách Thành Danh và vợ làm đám cưới sau 11 năm bên nhau 4
Nam ca sĩ nổi tiếng với Hit Tôi Là Tôi vào thập niên 2000

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!